26 ส.ค. 2022 เวลา 13:54 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Seoul Vibe 2022 / ซิ่งทะลุโซล
"การตัดสินใจครั้งนี้ จะทำฝันของพวกเขาเป็นจริง หรือ จะเป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเขาได้จะฝันกันแน่ มาร่วมเดินทางไปให้สุดทางกับพัคดงอุค และพรรคพวก ใน ซิ่งทะลุโซล กันค่ะ"
ประเทศเกาหลีที่กำลังเข้าสู่ความรุ่งเรือง ประเทศกำลังพัฒนา กลุ่มคนชั้นสูงที่กำลังกัดกินประเทศของตัวเอง การคอรัปชั่นของคนใหญ่โตในประเทศที่เชื่อมไปยังกลุ่มนายทุนที่ต่างก็ทำเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น ระบบที่ฝังรากลึกจนยากจะแก้ไขได้ พัคดงอุคที่ลุกขึ้นเพื่อความฝันและทำลายล้างระบบนี้ มันไม่มีอะไรจะต้องเสียอีกแล้ว
>Seoul Vibe เป็นยังไงบ้างคะ ทุกคนดูจบกันหรือยัง ส่วนวันนี้แอดนับเวลารอเลยค่ะ ใครที่ยังลังเลแวะมาอ่านรีวิวพอกรุบกริบจากแอดก่อนน้าาาา
> เปิดมาด้วยโทนสีสันของปี 1988 ไม่ว่าจะแฟชั่น เพลง สิ่งของต่างๆเหมือนว่าผู้ชมได้ย้อนวัยกลับไปปี 1988 จริงๆ ตรงนี้แอดบอกเลยว่า อิ่มใจจริง อันนั้นก็รู้จัก อันนี้ก็เคยเห็น มันเป็นช่วงวัยของแอดจริงๆ ตรงนี้ดีมากๆ
> นักแสดงดีมากๆรวมตัวนักแสดงแถวหน้ามาได้หมดแล้วบทก็ไม่ด้อยกว่ากันเลย บุคลิกของของตัวละครดี เล่าเรื่องราวออกมาดี ยูอาอิน ก็คือยูอาอิน ที่ไม่ทำให้ผิดหวัง ขอชม ยัยน้องพัคจูฮยอน บทแสบซ่าก๋ากั่นสุด และ โกคยองพโย อีคยูฮยอง องซองอู คิมซองคยุน มูนโซรี จองอุงอิน ซงมินโฮ ขาดใครไม่ได้จริงๆ
> การเล่าเรื่องราวของผู้กำกับที่ใส่ความเว่อ เกินจริง เพื่อความสนุกและขนทุกสิ่งในยุคนั้นมาหมด โทนสี แสง ลงตัว เว่อแต่สนุก พังพินาศแต่ก็มันส์ ใดๆลงตัวกลมกล่อมค่ะ
> ขอให้เครดิต คุณพิมพ์กมล บัวหลวง ที่แปลได้สุดติ่งกระดิ่งแมว คำศัพท์แสลงในสมัยนั้นมันสุดจริงๆ ขอคาราวะ NetflixTh ที่ให้คุณพิมพ์กมลทำหน้าตรงนี้
*ชอบฉากไทอิน โค้ก ตีโค้งมาเปิดฝาขวดโค้ก เออ คิดได้เนอะ ก็ต้องให้อ่ะ*
"ดีเจอูซัม พร้อมเปิดแผ่น ดงอุคพร้อมซิ่ง คุณล่ะพร้อมหรือยัง เจอพวกเขาได้ที่ Netflix นะคะ"
กดคะแนน 9.9/10 ขออนุญาตลบ 0.1 เพราะซีจีบางจุดที่ไม่เนียนเท่าไหร่ แต่ด้วยความมันส์ แทรกขายขำที่กลมกลืน และนักแสดงทุกคนที่ใส่ความย้อนยุคเหมือนหลุดออกมาจาก ปี 1988 ที่ทำให้ Seoul Vibe กับความยาว 2 ชั่วโมง 20 นาทีไม่มีเบื่อเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งผลงานของ Netflix ที่ต้องยกนิ้วให้ ไปดูกันนะคะ
#YooAhIn #GoKyungPyo #LeeKyuHyung #ParkJuHyun #OngSeongWu
#KimSungKyun #MoonSoRi #JungWoongIn #SongMinHo #NetflixTH #Netflix

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา