30 ส.ค. 2022 เวลา 04:51 • ครอบครัว & เด็ก
วันก่อนเล่านิทานตามกันแม่ลูก วันนี้ร้องเพลงตามกันมั่ง...เพลงอะไรน้า...."ร้องเพลงตามเสือโคร่งนะ"
คอลัมน์ เรื่องราวที่อยากจดจำไปทุกๆปี
เรื่อง ร้องเพลงตามเสือโคร่งนะ
โดย แม่ลาเต้เสือโคร่งกระทิง
เสือโคร่ง : แม่ ร้องเพลงตามเสือโคร่งนะ
แม่ : ห๊ะ อ่า โอเค เพลงอะไร
เสือโคร่ง : ลมหายใจเข้า ลมหายใจออก
แม่ : ลมหายใจเข้า ลมหายใจออก
เสือโคร่ง : ถ้าแม่ใหญ่มา หยุดร้องเลยนะแม่
แม่ : หืมมม อ่า โอเค
เสือโคร่ง : ลมหายใจเข้า ลมหายใจออก
แม่ : ลมหายใจเข้า ลมหายใจออก
แม่ใหญ่เดินมา
เสือโคร่ง : แม่ๆ หยุดร้องก่อนนนน
แม่ : …..
แม่ใหญ่ : ทำไรกัน
แม่ : เสือโคร่งบอกว่า ถ้าแม่ใหญ่มาให้หยุดร้องเพลง
แม่ใหญ่ : เสือโคร่งจะไม่ให้แม่ใหญ่ร้องเพลงหรอ
แม่ : เสือโคร่งให้หยุดร้องเพลงตอนแม่ใหญ่มา
แม่ใหญ่ : ร้องเพลงอะไร
แม่ : ลมหายใจเข้า ลมหายใจออก
เสือโคร่งนั่งหัวเราะอยู่คนเดียว😅😒
เสือโคร่ง : แม่ร้องเพลงตามเสือโคร่งนะ ใครหนอรักเราเท่าชีวัน เท่าชีวัน
แม่ : ใครหนอรักเราเท่าชีวัน เท่าชีวัน ใครหนอตีเราทุกวันทุกวัน
เสือโคร่ง : แม่หยุดร้องงงง ไม่ใช่ร้องแบบนี้สักหน่อย ร้องใหม่เลย ร้องตามเสือโคร่งนะ ใครหนอรักเราเท่าชีวัน เท่าชีวัน
แม่ : ใครหนอตีเราทุกวัน ทุกวัน
เสือโคร่ง : แม่!!!!!
😅😅😅😜😜😜
โฆษณา