5 ก.ย. 2022 เวลา 17:40 • การตลาด
ป้ายเหลืองโปรดสังเกต 1+2+3= /1+2 คืออะไร
และจะต้องทำอย่างไรเมื่อเจอสินค้าประเภทนี้
ไม่ต้องตกใจ ผมช่วยคุณได้
ภาพถ่ายจาก Ikea แห่งหนึ่ง
อย่างที่ทราบกันดีเมื่อเราไป Ikea มันจะมีประเภทที่แบบว่า 1+2/1+2+3 และก็มีเลขติดที่กล่อง ตามภาพที่ปรากฎ บางคนที่เพิ่งเคยมาเป็นครั้งแรกก็อาจจะงงว่า เห้ยมันหยิบอย่างไรหว่า?
ง่ายๆก็คือ หยิบไปให้ครบเลขของตัวกล่องครับ ถ้าหน้าป้ายมีแป่ะว่า 1+2 ก็ต้องหยิบ เลข 1 และ เลข 2 บางอันจะมีเยอะสุดที่เคยพบก็คือ 1+2+3+4+5+6 ซึ่งเราก็ต้องหยิบเลขกตามล่องที่เป็นส่วน (Part) ให้ครบ เพราะแต่ละกล่องนั้นเป็นชิ้นส่วนสำหรับการประกอบตัวสินค้าครับ
สมมติว่าเราหยิบไปไม่ครบส่วน เราก็จะไม่สามารถดำเนินการประกอบสิ้นค้าให้สำเร็จได้
โฆษณา