14 ต.ค. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับหนังของสาวนมโต หน้าตาสุดแบ๊ว Yuria Yoshine
Yuria Yoshine
อีกสิ่งหนึ่งที่หนุ่ม ๆ ต้องยอมรับว่ามีส่วนช่วยรีดเร้นพลังแฝงของปลายจรวดของทุกท่านในการดูหนัง av สักรหัสหนึ่งนั่นก็คือ สิ่งที่เรียกว่า หน้าอก หรือพูดให้บ้าน ๆ ไปกว่านั้นก็คือ นม ของนักแสดง av นั่นแหละ ซึ่งความชอบของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน บางคนก็ชอบอกเล็กขนาดพอดีตัว บางคนก็ชอบอกใหญ่ล้นจอ ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงนักแสดงที่เป็นอย่างหลังกัน โดยนักแสดงที่มีหน้าอกใหญ่ล้นจอที่เราจะขอแนะนำกันในวันนี้เป็นคิวของนักแสดงที่มีชื่อว่า Yuria Yoshine
Yuria Yoshine
Yuria Yoshine เกิดเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ปี 1992 โดยก่อนหน้าที่เธอจะเข้ามาสู่วงการ AV นั้น เธอถือได้ว่าเป็นสาวอ่างที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากจนในที่สุดวันที่ 15 มิถุนายน ปี 2019 เธอก็ได้ส่งผลงานเดบิวเรื่องแรกออกมาให้ชายหนุ่มได้ขยับข้อมือกัน ซึ่งจุดเด่นของเธอที่มัดใจหลาย ๆ คนก็คงจะหนีไม่พ้นหน้าอกที่ใหญ่โตเอามาก ๆ รวมถึงเธอยังมีใบหน้าที่น่ารักอีกด้วย เอาละเพื่อไม่ให้เสียเวลา งั้นก็ถึงเวลาแล้วที่เราจะมาแนะนำ 5 อันดับหนังเด็ดของเธอกัน
PPPD-946
เรื่องแรกที่เราจะแนะนำให้คุณลองหามาชมกันนั่นก็คือหนัง AV ในรหัส PPPD-946 โดยเรื่องนี้เธอจะรับบทเป็นสาวอ่างที่จะช่วยคลายความเหนื่อยล้าของหนุ่ม ๆ ที่เข้ามาใช้บริการ
ซึ่งที่เราแนะนำให้คุณรับชมเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกนั่นก็เพราะ อย่างที่เราได้เกริ่นไว้ในตอนต้นว่าอาชีพเดิมของเธอคือสาวอ่าง ดังนั้นเราจึงอยากจะให้คุณมาลองสัมผัสลีลาสุดเสียวของเธอกันซะก่อน ซึ่งใครที่ชื่นชอบแนวนมห่อกล้วยแล้วขยี้จนฝ่ายแตกพ่ายแล้วละก็ เรื่องนี้มีให้ชมตลอดทุกฉากอย่างแน่นอน ซึ่งหน้าอกของ Yuria Yoshine จะทำร้ายชายหนุ่มได้ขนาดไหน คุณต้องลองหามาชม
RCTD-392
เรื่องที่ 2 ซึ่งเราจะมาแนะนำกันนั่นก็คือหนัง av ในรหัส RCTD-392 โดยเรื่องนี้จะอินเทรนด์นิดหนึ่งเพราะว่าถ่ายทำในช่วงโควิดทำให้นักแสดงต้องใส่แมส แต่ถึงจะใส่แมสก็อาจจะหยุดความน่ารักของ Yuria Yoshine ได้ โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นพนักงานสาวทรงโตที่ถูกของวิเศษอย่างเกมส์พระราชาที่เพื่อนร่วมงานเพิ่งได้มาใหม่ควบคุม
ซึ่งจุดเด่นของเรื่อก็คือ การแสดงสีหน้าแววตาที่ดูเหมือนโดนควบคุมของเธอนี่แหละ แถมบางฉากเธอยังต้องแสดงลีลาสุดยั่วออกมาให้เห็นอีก ซึ่งเธอก็สามารถทำออกมาได้น่าประทับใจเช่นกัน ซึ่ง Yuria Yoshine ที่โดนควบคุมอยู่จะโดนสั่งให้ทำอะไรบ้างนั้นพวกคุณต้องลองไปติดตามกันดูนะ
MMKZ-084
สำหรับ AV เรื่องที่ 3 เราอยากแนะนำให้คุณไปลองชมหนังในรหัส MMKZ-084 โดยเรื่องนี้จะไม่มีเส้นเนื้อเรื่องแต่จะเป็นการวาดลวดลายสุดเสียวของ Yuria Yoshine ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะฟังดูแล้วมันรู้สึกธรรมดาใช่ไหมละ แต่เปล่าเลย เพราะว่าเรื่องนี้เธอได้สร้างจุดสนใจใหม่ที่ไม่ใช่หน้าอกขึ้นมา
ซึ่งจุดน่าสนใจใหม่นั่นก็คือบั้นท้ายขนาดใหญ่ของเธอ โดยเรื่องนี้จะเน้นไปที่การใช้บันท้ายของเธอยั่วยวนได้อย่างน่าสนใจ จนหลาย ๆ คนดูแล้วจะต้องรู้สึกอยากจะจับไปดออกี้สักทีเลยทีเดียวละ แถมชุดที่เธอใส่ในเรื่องก็บอกเลยว่าสาวกบั้นท้ายไม่ควรพลาด ซึ่งบั้นท้ายของเธอจะทำให้คุณต้องเสียน้ำหมดตัวหรือไม่นั้น ลองหารหัสนี้ไปเสพกันดู
MRSS-118
หนังรหัสต่อมาที่เราจะขอแนะนำกันนั่นก็คือหนัง av ในรหัส MRSS-118 โดยเรื่องนี้ Yuria Yoshine จะมารับบทเป็นภรรยาสาวที่อยู่บ้านกับสามี แต่แล้วใครจะรู้ว่าวันวานอันแสนสงบสุขของทั้งคู่ต้องเปลี่ยนไป เมื่อจู่ ๆ ก็มีโจรร้ายบุกเข้ามาในบ้านและทำร้ายสามีของเธอจนสลบ และหลังจากนั้นเจ้าโจรร้ายก็เริ่มมอบความเสียวให้กับแม่บ้านในทันที
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือความรู้สึกต่อสามีที่ค่อย ๆ น้อยลงของ Yuria Yoshine นี่แหละ เพราะในตอนแรกเธอก็ดูมีท่าทางที่ขัดขืน แต่หลังจากนั้นเพียงไม่นานเธอก็กลายเป็นหญิงสาวที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อความเสียว แถมเมื่อสามีตื่นมาเห็นแล้ว เธอก็ยังไม่ยอมที่จะหยุดกิจกรรมเสียวเหล่านั้นอีกด้วย ซึ่งใครที่ชื่นชอบแนว NTR หรือแนวแย่งแฟนแล้วละก็ เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องเลยที่อยากแนะนำให้หามาชม
DLPN-011
และเรื่องสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำให้ชมกันนั่นก็คือ หนัง AV ในรหัส DLPN-011 ซึ่งอย่างที่เราได้นำเสนอกันไปว่าเธอมีไม้เด็ดอีกอันหนึ่งนอกจากหน้าอกนั่นก็คือบั้นท้าย
ซึ่งในเรื่องนี้เราจะได้เห็นการทะลวงบั้นท้ายของเธอแบบจัดเต็มชนิดที่ไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว ซึ่งประตูหลังของเธอจะต้องเผชิญหน้ากับอุปกรณ์สารพัดที่มันสร้างความเสียวให้กับเธอไม่แพ้ด้านหน้า รวมไปถึงตอนสุดท้ายที่เธอจะต้องรับศึกหนังอย่างการเข้าพร้อมกันทั้ง 2 ทาง ใครที่อยากดูคนสวยอย่าง Yuria Yoshine โดนงานแบบฮาร์คอร์แล้วละก็รหัสนี้จะพลาดได้ไง
Yuria Yoshine
แหม เรื่องสุดท้ายของเธอทำเอาหลาย ๆ คนช็อคไม่เบาเลยสินะ คงไม่คิดว่าหน้าตาใส ๆ น่ารัก ๆ แบบเธอจะกล้าออกผลงานแบบฮาร์ดคอร์ถึงใจขนาดนี้ได้ ซึ่งเราก็ต้องยอมรับจว่า Yuria Yoshine นั้นมีส่วนที่น่ามองทั้งบน ทั้งล่าง จริง ๆ ใครที่ชื่นส่วนไหนก็เน้นไปที่ผลงานส่วนนั้นก็ได้ตามสะดวกเลยนะ ส่วนใครที่อยากติดตามข่าวคราว ความเคลื่อนไหวของเธอก็สามารถติดตามได้ทาง Twitter นี้ได้เลย https://twitter.com/Julia_Yoshine แล้วรับรองว่าข้อมือของคุณจะต้องเต็มไปด้วยชื่อของ Yuria Yoshine อย่างแน่นอน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา