10 ต.ค. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับหนังเด็ดของสาวสายรุกตัวแม่ Elly Akira
Elly Akira
ในวงการ AV นอกจากสาวหวาน เรียบร้อย ขี้อาย ที่ดูไม่ประสีประสาแล้ว อีกรสนิยมหนึ่งซึ่งถือได้ว่าเป็นขั่วตรงข้ามกับสิ่งที่กล่าวไปข้างต้นก็คือ สาวเปรี้ยว แก่นซ่า และเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกผู้ชายก่อน ซึ่งก็มีสาวก AV หลายคนที่ชื่นชอบการเสพผลงานประเภทนี้เช่นกัน ดังนั้นในครั้งนี้เราเลยขอแนะนำอีก 1 ดาราที่ถือได้ว่าผ่านงานมาหลากหลายรูปและมีประสบการณ์โชกโชน รวมถึงเธอยังเธอได้ชื่อว่าเป็นอีก 1 สาวที่มีเกมส์รุกดุดันจนหลาย ๆ คนต้องยอมสยบ เธอคนนั้นก็คือ Elly Akira
Elly Akira
Elly Akira เกิดเมื่อวันที่ 25 มกราคม ปี1986 โดยมีสัดส่วน 34D-24-34 ซึ่งถือได้ว่าเป็นขนาดที่พอเหมาะพอเจาะเอามาก ๆ โดยเธอได้เริ่มก้าวเท้าเข้าวงการ AV ครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม ค.ศ. 2005
แต่ทว่าผลงานแรกที่เธอได้ออกกับค่าย Kuki นั้นเธอยังใช้ชื่อในวงการว่า Yuka Osawa ซึ่งตลอดเส้นทางในวงการนี้ใครที่จะค้นหาชื่อเธอก็อาจจะต้องเหนื่อยหน่อยนะ เพราะว่าเธอมีการเปลี่ยนชื่ออยู่หลายครั้งไม่ว่าจะเป็น Nishikawa Hitomi หรือ Crystal Elly จนกระทั่งในปี 2009 เธอก็หันมาใช้ชื่อในวงกว่า Elly Akira ที่เราได้เห็นกันในปัจจุบัน ซึ่งผลงานเด่น ๆ ทั้ง 5 เรื่องของเธอจะโลดโผนขนาดไหนเราไปดูกันเลยดีกว่า
PRTD-028
มาเริ่มกันที่เรื่องแรกกันเลยดีกว่าโดยเรื่องนี้เป็น AV ในรหัส PRTD-028 โดย Elly Akira จะมารับบทเป็นนักสืบสาวที่ต้องปลอมตัวเพื่อเข้าไปสืบเกี่ยวกับน้ำยาตัวหนึ่งที่มันสามารถกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้อย่างมาก แต่แล้วทุกอย่างก็กลับไม่ได้เป็นตามแผนที่เธอวางเอาไว้เนื่องจากเธอถูกจับได้เสียก่อน
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้มันอยู่ที่การแสดงของ Elly Akira ล้วน ๆ เลยเพราะว่าตอนแรกเธอจะต้องแสดงท่าทางที่แข็งขืนไม่หวั่นแม้แต่จะเจอตัวยาเข้าไป แต่พอได้ยาสุดอันตรายตัวนี้เข้าเรื่อย ๆ ไปเท่านั้นแหละ เธอก็สามารถผลิกบทบาทมาเป็นสาวสุดร้อนแรงที่บู๊ไม่ถอยได้อย่างลงตัว ซึ่งชะตาของสายลับสาวคนนี้จะจบลงยังไง ลองไปหารหัสนี้มาชมกัน
1
PRED-215
เรื่องที่ 2 เราขอแนะนำ AV ในรหัส PRED-215 โดยเรื่องนี้ Elly Akira จะมารับบทเป็นบอสสาวนักขายที่ออกเดินทางมา Present งานกับลูกน้อง แต่เพราะทั้งคู่ต่างทำงานจนดึกดื่น มันเลยทำให้ทั้งคู่จำเป็นที่จะต้องเปิดห้องพักเพื่อค้างคืนด้วยกัน
โดยปกติทั่วไปตามพลอตที่เราเห็นกันจนชิน มันจะต้องเป็นฝ่ายสาวที่ถูกฝ่ายชายจู่โจมใช่ไหมละ แต่ว่าเรื่องนี้มันกลับต่างออกไป เพราะว่าเรื่องนี้ Elly Akira จะเป็นฝ่ายจู่โจมพนักงานหนุ่มเสียเอง และแน่นอนว่า Elly Akira ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวเกมส์รุกตัวแม่อยู่แล้ว งานนี้บอกเลยว่าเธอกดยับเลยละ ซึ่งฝ่ายชายจะโดนจนหมดสภาพขนาดไหน ไปลองหารหัสนี้มาชมกัน
MVSD-438
หนัง AV เรื่องที่ 3 ที่เราจะมาแนะนำกันนั่นก็คือ หนัง av ในรหัส MVSD-438 โดยเรื่องที่แล้วเราได้แนะนำหนังที่เธอเป็นฝ่ายรุกไปแล้ว เรื่องนี้เราก็ขอแนะนำหนังที่เธอต้องตกเป็นฝ่ายรับกันบ้าง
โดยรหัสนี้ Elly Akira จะโดนเหล่ายากูซ่าสุดโหดจับเธอมาเป็นที่ระบายความใคร่โดยไม่มีการเบามือใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งจุดเด่นของเรื่องมันก็คือการที่เธอจะต้องรับความเสียวจากพวกชายสุดโหดราวกับว่าเธอเป็นแค่ของเล่นชิ้นหนึ่งเท่านั้น แถมเรื่องนี้ Elly Akira ยังจะต้องรับศึกหนักทางประตูหลัง รวมถึงการประกบแบบซ้อน 2 อีกด้วย งานนี้เธอจะสู้ขาดใจขนาดไหน ไปหารหัสนี้มาชมกัน
1
BBAN-325
เรื่องที่ 4 ที่เราจะมาแนะนำกันนั่นก็คือ AV ในรหัส BBAN-325 โดยเรื่องนี้จะเล่าถึงนักแสดง AV หญิงอย่าง Wakana Shiroyama ที่เธอมีไอดอลในการแสดงนั่นก็คือ Elly Akira นั่นเอง งานนี้ทางทีมงานเลยขอสานฝันให้เธอด้วยการจับเอาดาราที่เธอชื่นชอบมาร่วมฉากแซ่บ ๆ ด้วยกันซะเลย
ซึ่งแน่นอนว่า Elly Akira ก็ไม่ทำให้รุ่นน้องผิดหวัง เพราะว่าจุดเด่นของเรื่องอย่างฉากเลสเบี้ยนต่าง ๆ Elly Akira ก็สามารถโชว์ความเหนือของรุ่นพี่ได้อย่างแจ่มแจ้งจนทำให้ Wakana Shiroyama ต้องกลายเป็นทาสเสียวของเธอแม้ว่าจะเป็นผู้หญิงด้วยกันก็ตาม ซึ่ง Elly Akira จะโชว์เหนือขนาดไหน คุณก็ต้องไปลองหารหัสนี้มาชมกัน
CJOD-223
และเรื่องสุดท้ายที่เราขอแนะนำกันในครั้งนี้ เป็นหนัง AV ในรหัส CJOD-223 โดยเรื่องนี้ Elly Akira จะมารับบทเป็นควีนที่พร้อมจะเปิดเกมส์รุกใส่ทุกอย่างถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ชายก็เถอะ
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ Elly Akira จะเป็นฝ่ายคุมเกมส์ทั้งหมดอย่างหมดจด แถมเรื่องนี้เธอจะไม่ได้เป็นฝ่ายโดนผู้ชายเสียบ แต่เธอจะเป็นฝ่ายที่เสียบผู้ชายแทน รวมถึงน้องสาวสองที่ปรากฏในฉากที่ 2 ของเรื่องก็ไม่รอดพ้นเงื้อมือเธอ งานนี้ถ้าหนุ่ม ๆ คนไหนคิดว่าดูแล้วจะไม่รู้สึกหวิว ๆ ด้านหลัง แนะนำว่าลองหามาดูเถอะ
Elly Akira
บอกแล้วว่าเรื่องงานเกมส์รุกนี่ต้องไว้ใจสาว Elly Akira คนนี้จริง ๆ ไม่ว่าจะชาย หรือ หญิง ก็ล้วนแล้วแต่เสียตัวให้เธอได้หมด ซึ่งถ้าคุณชอบดารา AV ที่มีเกมส์รุกจัดจ้านไม่เป็นรองใคร รวมถึงชอบงานเดือด ๆ ระดับฮาร์ดคอร์แล้วละก็ จงจำชื่อนี้ไว้ Elly Akira

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา