11 ต.ค. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 หนังเด็ดของ AV สาวผมสั้น หุ่นเป๊ะเวอร์ Riho Fujimori
1
Riho Fujimori
ในวงการ AV นั้นมีนักแสดงหลายต่อหลายคนที่เปิดตัวเพียงแค่ผลงานเดียวก็ดังกลายเป็นพลุแตก แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่เปิดตัวมาตั้งนานแล้วทำเท่าไหร่ก็ไม่ดังสักที ซึ่งบางคนก็อาจจะท้อกับเรื่องราวแบบนี้จนตัดสินใจแขวนเต้าไปเลยก็มี แต่มันก็ยังมีอีกหลายคนที่ไม่ยอมแพ้ให้กับโชคชะตา และ ฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านั้นจนในที่สุดก็แจ้งเกิดได้สำเร็จ ซึ่งนางเอก AV ที่เรากำลังจะพูดถึงในวันนี้ก็เช่นกัน เพราะว่าเธอไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา และฝ่าฟันมาเรื่อย จนในที่สุดก็ทำให้เราได้รู้จักกับนางเอก AV ที่มีชื่อว่า Riho Fujimori
Riho Fujimori
Riho Fujimori เกิดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ปี 1996 โดยมีสัดส่วนขนาดกำลังดีนั่นก็คือ B86 / W60 / H88 และไซซ์หน้าอกขนาด D Cup โดยเธอได้เริ่มเข้าวงการนี้มาในปี 2014 แต่ทว่าผลงานของเธอกลับไม่ได้บูมและโด่งดังเหมือนกับที่หลาย ๆ คนคิดกันไว้ ถึงแบบนั้นเธอก็ไม่ได้ยอมและยังทยอยออกผลงานเรื่อย ๆ และเราก็เริ่มเห็นพัฒนาการของเธอได้อย่างชัดเจน ซึ่งในตอนนั้นเธอได้มีการใช้ชื่อวงการ 2 ชื่อนั่นก็คือชื่อแรก Riho Nishiyama และชื่อที่2 อย่าง Yumi Maeda ซึ่งชื่อนี้จะใช้ในวงการหนัง Uncen
จนกระทั่งในปี 2019 เธอก็ได้หายหน้าไปและกลับมาพร้อมกับการยกเครื่อง หุ่น และ หน้าตาใหม่ และได้ใช้ชื่อว่า Riho Fujimori เหมือนที่เราคุ้นชินกันในปัจจุบัน ซึ่งการยกเครื่องใหม่ในครั้งนี่เองที่ทำให้เธอกลายมาเป็นดารา AV ที่โคตรฮอตคนหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งการกลับมาในนามของ Riho Fujimori ในครั้งนี้จะมีเรื่องอะไรเด็ด ๆ ให้คุณผู้ชมได้เสพกันบ้างนั้น เราไปชมกันเลยดีกว่า
MIAA-433
มาเริ่มกันที่ AV เรื่องแรกของเธอกันเลย โดย AV เรื่องแรกที่เราจะขอแนะนำให้ไปชมกันนั่นก็คือหนัง AV ในรหัส MIAA-433 ซึ่งเรื่องนี้ Riho Fujimori จะมารับบทเป็นบอสสาวคนใหม่ที่ได้เข้ามาคุมทีมงานแทนหัวหน้าคนเดิม ด้วยความเครียดอดีตหัวหน้าเลยของระบายความเครียดด้วยการสั่งสาวขายบริการมาระบายน้ำซะหน่อย แต่กลับกลายเป็นว่า หญิงสาวที่มาบริการเขา กลับเป็นบอสสาวคนใหม่ซะอย่างงั้น
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ บอสสาวที่ดูเรียบร้อยแต่จริง ๆ แล้วเธอนะเป็นสาวสาย M ตัวแม่ แถมปกติหนังแนวนี้ฝ่ายชายต้องเป็นฝ่ายกุมความลับของฝ่ายหญิงและสั่งให้ผู้หญิงทำตามใช่มะ แต่เรื่องนี้กลับกันจ๊ะ เพราะว่า Riho Fujimori จะทำการกุมความลับฝ่ายชายเอาไว้ หนำซ้ำเธอยังเอาเรื่องเสียว ๆ ไปทำให้ลูกน้องของเธอในที่ทำงานต่ออีกด้วย งานนี้ฝ่ายชายจะโดนเผด็จศึกหนักขนาดไหน ลองไปหารหัสนี้มาชมกัน
PPPD-927
มาต่อกันที่ AV เรื่องที่ 2 โดยเรื่องนี้เป็นหนัง AV ในรหัส PPPD-927 โดยเรื่องนี้ Riho Fujimori จะมารับบทเป็นพี่สาวหุ่นเอ็กซ์ที่พบว่าน้องสาวสไตล์ GAL ของเธอได้พาแฟนที่วางแผนว่าจะแต่งงานด้วยกันมานอนค้างบ้าน แต่เมื่อพี่สาวเห็นแฟนน้องสุดหล่อ งานนี้เธอเลยหวังที่จะรวบตึงแฟนน้องไว้ซะเอง
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นชุดอยู่บ้านของ Riho Fujimori นี่แหละที่พูดได้คำเดียวว่า ทำไมมันเซ็กซี่ขนาดนั้นวะเนี่ย แถมเรื่องลีลาการแอบกินแฟนน้องสาวของ Riho Fujimori ในเรื่องนี้เรียกได้ว่าแย่งกับแบบวิต่อวิเลยทีเดียว แถมตอนจบของเรื่องก็บอกเลยว่าโคตรปวดตับ ซึ่งมันจะปวดตับขนาดไหน ลองไปหารหัสนี้ดูกัน
NKKD-209
เอาละเดินทางกันมาถึงเรื่องที่ 3 กันแล้วโดยเรื่องนี้จะเป็นหนัง AV ในรหัส NKKD-209 ซึ่งเรื่องนี้ Riho Fujimori จะมารับบทเป็นแม่บ้านสาวที่สามีเริ่มไม่ค่อยใส่ใจจนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้พบกับไอ้หนุ่มโรคจิตที่มักจะชอบแอบขโมยกางเกงในเธอมาดมอยู่เสมอ แต่ด้วยความสงสารที่เจ้าหนุ่มนี้สำนึกผิด บวกกับความเปล่าเปลี่ยวของเธอ ทั้งคู่จึงจมลงเข้าสู่โลกแห่งราคะด้วยกัน
โดยจุดเด่นของหนังเรื่องนี้นั่นก็คือ การเล่นประเด็นเกี่ยวกับกางเกงในของ Riho Fujimori นี่แหละ ซึ่งเธอสามารถนำกางเกงในของเธอมาช่วยให้ไอ้เจ้าหนุ่มคนนี้หายเสียวได้แบบชะงัด แถมเรื่องนี้กิจกรรมเข้าจังหวะทั้งหมดในเรื่องจะเป็นการจัดแบบคาชุดล้วน ๆ อ๋อ แล้วขอบอกอีกอย่างหนึ่งว่าชุดชั้นในตอนสุดท้ายสุดจัดเลยละ บิ๊วมาซะขนาดนี้แล้วใครสายคาชุดรีบไปหารหัสนี้มาสาวหนอนกันด่วน ๆ
MRSS-115
AV เรื่องที่ 4 ที่เราจะมาขอแนะนำกันในครั้งนี้เป็น AV ในรหัส MRSS-115 โดยเรื่องนี้ Riho Fujimori จะมารับบทเป็นภรรยาสาวที่ได้ทราบข่าวร้ายว่าลูกของเธอประสบอุบัติเหตุและต้องใช้เงินจำนวนมากในการผ่าตัด มันจึงทำให้เธอ และ สามี ได้เข้าไปขอยืนเงินผู้มีอิทธิพลคนหนึ่ง ซึ่งเงื่อนไขในการให้ยืมเงินนั่นก็คือ Riho Fujimori จะต้องมาอยู่กับเขาเป็นเวลา 1 ปี และแน่นอนละเมื่อได้สาวสวยหุ่นดีขนาดนี้มาอยู่ด้วยมีหรือที่จะไม่เกิดเรื่องเสียว ๆ ขึ้น
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือ การแสดงออกของ Riho Fujimori ที่สามารถถ่ายทอดสีหน้าของภรรยาสาวที่ต้องยอมทำเรื่องต่ำ ๆ เพื่อลูกของเธอได้อย่างยอดเยี่ยม แถมในฉากตอนจบที่เธอต้องกลายเป็นสาวที่เสพติดเรื่องเสียว เธอเองก็ทำได้ยั่วยวนเรียกน้ำซะเหลือเกิน ซึ่งแนะนำมาขนาดนี้แล้วคุณต้องรีบไปหามาดูแล้วละ
MIAA-400
และก็มาถึงเรื่องเด็ดเรื่องสุดท้ายของเธอที่เราจะแนะนำกันในครั้งนี้แล้ว ซึ่งเรื่องนี้เป็นหนัง AV ในรหัส MIAA-400 โดยเรื่องนี้ Riho Fujimori จะมารับบทเป็นสาวอ่างที่จะมาช่วยปลดเปลื้องความใคร่ของคุณด้วยการชักให้
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ การชักให้ของ Riho Fujimori มันไม่ได้ธรรมดาเลย เพราะว่าเธอสามารถทำเอาหนุ่ม ๆ ที่ต้องตกเป็นเหยื่อแตกแล้ว แตกอีก แถมยังแตกแบบน้ำกระจายไหลนองไปหมดเลยอีกด้วย นอกจากนั้นลีลายั่วยวนที่ผสานเข้ากับลีลการบิ้วตอน Riho Fujimori ชักให้ก็เสียวแบบสุด ๆ ซึ่งเรื่องนี้จะเหมาะกับการดูเพื่อสาวหนอนตัวเองไปด้วยขนาดไหน ต้องลองจัดดูสักครั้ง
Riho Fujimori
ไหนมีใครดูหนังของ Riho Fujimori แล้วน้ำแตก น้ำแตน ตามเรื่องสุดท้ายไปกันมั่งยกมือขึ้นสูง ๆ สิ และนี่ก็คือประวัติโดยคร่าว ๆ และผลงานเด็ดที่น่าติดตามของเธอ ซึ่งใครที่อยากจะเสียน้ำให้กับเธออีกนั้นก็อย่าลืมท่องเอาไว้ในใจละว่า เธอคนนี้มีชื่อว่า Riho Fujimori

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา