12 ต.ค. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 หนังเด็ดของ AV สาวลุคเกาหลี Yuna Ogura
Yuna Ogura
เรื่องหน้าตานับว่าเป็นปัจจัยแรกที่สำคัญสุดในวงการ AV ซึ่งความชอบของแต่ละคนล้วนแล้วแต่มีเกณฑ์ที่ไม่เท่ากัน บางคนก็บอกว่าหน้าแบบหวาน ๆ สิถึงน่าจะเด็ด หรือบางคนก็บางว่าหน้าคม ๆ ดูเซ็กซี่มันจะเด็ดกว่า เอาเป็นว่าปัญหานี้มันคือปัญหาโลกแตกที่ให้มาเถียงกันคงจะไม่มีวันจบ แต่วันนี้เรามีสาว AV ที่จัดอยู่ในหมวดหมู่ของทั้ง 2 อย่างที่กล่าวมาข้างต้นได้นั่นก็คือ ความหน้าหวาน และ ความเซ็กซี่ โดยเธอคนนั้นที่เราจะมาพูดถึงกันในครั้งนี้มีชื่อว่า Yuna Ogura
Yuna Ogura
Yuna Ogura เกิดเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ปี 1998 โดยมีสัดส่วน 83/58/85 และหน้าอกขนาด คัพ D ซึ่งเธอได้เริ่มเดินเข้าสู่ถนนแห่งวงการ AV และมีผลงานแรกที่เดบิวออกมาให้ทุกคนได้ยลโฉมกันเมื่อเดือนธันวาคมปี 2017 กับค่าย SOD ซึ่งสิ่งที่เป็นจุดเด่นของเธอก็คงจะเป็นลุคที่สามารถตอบโจทย์หนุ่ม ๆ ได้ทั้ง 2 แบบนั่นก็คือ ความหวานที่แสนน่ารัก ส่วนอีกมุมหนึ่งก็มีความเซ็กซี่เบา ๆ ชวนให้เสียวหัวใจ
โดย Yuna Ogura นับว่าเป็นดารา AV อีกคนที่มีความชื่นชอบในวัฒนธรรมของเกาหลีเอามาก ๆ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ชอบเรื่องเหล่านี้ก็มาคุณพ่อของเธอที่ชื่นชอบฟังเพลงของฝั่งเกาหลีนั่นเอง แต่วันนี้เราจะขอพักเรื่องเกาหลีไว้ก่อน เพราะว่าวันนี้เราจะพาทุกคนไปดู 5 อันดับหนังเด็ดที่สามารถครองใจหนุ่ม ๆ กัน ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้างไปดูกัน
STARS-147
มาจัดกันที่เรื่องแรกกันเลย โดยเรื่องแรกที่เราจะแนะนำให้ทุกท่านไปลองหามาชมกันเป็นหนังในรหัส STARS-147 โดยเรื่องนี้ Yuna Ogura จะมารับบทเป็นพนักงานในมินิมาร์ทแห่งหนึ่งที่เจอเพื่อนร่วมงานวางแผนให้กินไดฟุกุวิเศษที่จะทำให้ผู้กินถูกสิงร่างได้ แถมไอ้เจ้าผู้ชายที่สิงร่างของ Yuna Ogura เนี่ยถือว่าเป็นตัวแสบประจำร้านเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อมันสามารถสิงร่างของเธอได้สำเร็จ มันจึงใช้ร่างกายของ Yuna Ogura ไปทำเรื่องสุดแสบมากมาย
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นการแสดงของ Yuna Ogura ที่สามารถทำออกมาได้แสบราวกับว่าเป็นผู้ชายเลยจริง ๆ ซึ่งเธอสามารถแสดงท่าทางบ้าหลุดโลกออกมาได้ยอดเยี่ยมมาก ๆ แถมฉากเสียวต่าง ๆ เธอก็แสดงออกราวกับเป็นผู้ชายในร่างหญิงโดนกระทำเลยอีกด้วย ซึ่งร่างกายของ Yuna Ogura จะถูกนำไปใช้ทำอะไรบ้าง ไปลองหารหัสนี้มาชมกันดู
Yuna Ogura
AV เรื่องที่ 2 ที่เราขอแนะนำให้คุณไปลองหามาชมกัน เป็น AV ในรหัส STARS-234 โดยเรื่องนี้ Yuna Ogura จะมารับบทหญิงสาวที่แต่งงานแล้ว แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้พบแฟนเก่าของเธอที่ย้ายมาอยู่ห้องข้าง ๆ ซึ่งการเจอกันในครั้งนี้นี่เองที่มันทำให้ถ่านไฟเก่าของทั้งคู่คุกรุ่นขึ้นอีกครั้ง
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือความต้องการของ Yuna Ogura ที่แสดงออกอย่างชัดเจนเลยว่า เธออยากจะรีเทิร์นกับแฟนเก่าของเธอมากขนาดไหน ซึ่งฉากเสียวของทำคู่ก็จัดกันแบบร้อนแรง และ อ่อนหวาน สมกับที่เคยเป็นอดีตแฟน แถมยังทำกันแบบไม่มีเขินอาย และไม่มีความรู้สึกผิดใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะจบลงอย่างไร ลองไปหารหัสนี้มาค้นหาคำตอบกัน
STARS-260
สำหรับเรื่องที่ 3 ที่เราจะมาแนะนำกันเป็นหนัง AV ในรหัส STARS-260 โดยเรื่องนี้ Yuna Ogura จะมารับบทเป็นเซลล์ขายลิปสติกที่ต้องมาพักห้องเดียวกับเพื่อนร่วมงานหนุ่มเนื่องจากทางบริษัทประหยัดงบ แต่เพราะการที่ชาย หญิง ต้องมานอนห้องเดียวกันนี่เอง มันเลยทำให้เกิดเรื่องเสียว ๆ ขึ้นตามมา
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น Yuna Ogura ที่บอกเลยว่าลุคของเธอในเรื่องนี้มันโคตรเซ็กซี่เอามาก ๆ เลยทีเดียว แถมลีลาบนเตียงในเรื่องนี้ก็มีให้เราดูหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น การขัดขืน ไปจนถึงความติดในรสกามของชายหนุ่มโดยที่ไม่สนใจแฟนของตัวเองอีกต่อไป แถมเรื่องนี้ทั้งคู่ยังจัดกันตั้งแต่หัวค่ำไปจนถึงตอนเช้าเลยอีกด้วย ซึ่งลีลาบนเตียงอันเด็ดดวง และ ความเซ็กซี่ของ Yuna Ogura จะมีมากล้นขนาดไหน ไปหารหัสนี้มาชมกัน
STARS-392
เรื่องที่ 4 ที่อยากให้ไปลองหามาชมกันนั่นเป็น AV ในรหัส STARS-392 โดยเรื่องนี้ Yuna Ogura จะมารับบทเป็นช่างตัดผมที่จะส่วนซอยให้กับหนุ่ม แต่ไอ้ที่บอกว่ามาช่วยซอยเนี่ยไม่ใช่แค่ซอยผมนะ แต่ยังซอยจรวดให้หนุ่ม ๆ อีกด้วย
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้มันก็คือ การโชว์ลีลาเสียวในมุมต่าง ๆ ของร้านตัดผมนี่แหละ บอกเลยว่า Yuna Ogura สามารถยั่วหนุ่ม ๆ รวมถึงใช้มุมต่าง ๆ ในร้านตัดผมได้อย่างเสียวถึงกึ๋นเลยทีเดียว และนอกจากนั้นเรื่องนี้ Yuna Ogura ยังมีการเปลี่ยนชุดต่าง ๆ ซึ่งทีเด็ดมันคือฉากสุดท้ายที่เธอใส่แว่นนี่แหละ ใครที่ชื่นชอบสไตล์สาวแว่น บอกเลยว่ารหัสนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง
STARS-248
และเรื่องสุดท้ายที่เราขอแนะนำกันในครั้งนี้เป็นหนัง AV ในรหัส STARS-248 โดยเรื่องนี้ Yuna Ogura จะมารับบทเป็นหญิงสาวในแวดวงไฮโซที่ได้ไปยังร้านอาหารแห่งหนึ่งเพื่อจองโต๊ะ แต่เมื่อถึงเวลาเธอกลับไม่ได้ไป ส่งผลให้พนักงานที่เป็นคนรับจองเกิดความแค้นจนต้องเอาคืน
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้มันก็คือ ความดาร์คของเรื่องนี่แหละ เพราะว่าจากสาวสวยในแวดวงไฮโซกลับต้องมาตกเป็นทาสบำเรอกามให้กับไอ้หนุ่มร้านอาหารสุดเก็บกด ซึ่งมันก็เอาความเก็บกดทั้งหลายมาลงอย่าง Yuna Ogura ได้อย่างสะใจเลยทีเดียว แถมความดาร์คมันยังไม่หมดแค่นั้นนะ เพราะว่าเธอยังถูกทั้งหัวหน้างาน และ แฟนของเธอจัดหนักให้หลังจากเกิดเหตุการณ์แย่ ๆ อีกด้วย ซึ่ง Yuna Ogura ก็สามารถแสดงสีหน้าและอารมณ์เสียวแบบปลงชีวิตแล้วออกมาได้อย่างดีเลยละ ซึ่งใครที่ชื่นชอบการเสพเนื้อเรื่องแนวดาร์คแล้วละก็ อยากให้ลองดูรหัสนี้กัน
Yuna Ogura
เป็นไงบ้างกัน 5 หนังเด็ดของ Yuna Ogura ที่เราคัดสรรมาให้บอกเลยว่ามีครบทุกรส และ ครบทุกลุคจริง ๆ ซึ่งใครที่ชื่นชอบผลงานของเธอ หรืออยากดูเธอแบบธรรมดาที่ไม่ใช่การแสดง AV ก็สามารถไปติดตามกันต่อได้ที่ YouTube Channel ของเธอที่เราขึ้นไว้ให้ได้เลยนะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา