13 ต.ค. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับ AV สุดเสียวของสาวหุ่นเพรียว ลุคคุณหนู Suzu Honjo
Suzu Honjo
ดอกฟ้ากับหมาวัด หลาย ๆ คนคงอาจจะเคยได้ยินสุภาษิตนี้กันมาแล้ว ซึ่งหลาย ๆ คนเองก็เคยจะมีอารมณ์อยากจะลองเด็ดดอกฟ้ามาดูสักครั้ง แต่ถ้าจะให้ทำจริง ๆ มันก็คงจะยากไปสักหน่อย ดังนั้นวงการ AV จึงมีนักแสดงที่ลุคออกแนวคุณหนูมาเสิร์ฟให้คุณเพื่อช่วยส่งเสริมจินตนการ ซึ่งนักแสดงลุคนี้ก็มีอยู่มากหน้าหลายตาเลยทีเดียว แต่คนที่จัดว่าเด็ด และ ใครต่าง ๆ ก็ต้องพูดถึงก็คงจะเป็นใครอื่นเป็นไม่ได้นอกจากเธอคนนี้ Suzu Honjo
Suzu Honjo
Suzu Honjo เกิดเมื่อวันที่ 12 มกราคม 1997 โดยเธอมาพร้อมกับสัดส่วน 85-59-88 และหน้าอกขนาด E Cup ซึ่งเธอได้เริ่มตบเท้าเข้ามาสู่วงการ AV ในปี 2018 และได้ทำการเปิดตัวครั้งแรกกับค่าย SOD ซึ่งการปรากฏตัวครั้งแรกก็เธอก็กลายเป็นปรากฏการณ์กันเลยทีเดียวเพราะว่ามีผู้คนที่ชื่นชอบผลงาน และ หน้าตาของเธอเป็นจำนวนวมาก
ถึงขนาดที่ว่าในปี 2019 เธอได้รับรางวัลยอดขายผ่านไปรษณีย์ยอดเยี่ยมไปครอง รวมถึงราวังจาก SOD Award ปี 2019 ที่เธอก็ยังสามารถคว้าไปได้ถึง 3 รางวัล ได้แก่ นักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม , นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม และ ผลงานเดบิวต์ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 แค่นี้ก็การันตีได้แล้วใช่ไหมละเธอเป็นขวัญใจมหาชนขนาดไหน เอาละพักเรื่องรางวัลของเธอกันเอาไว้ก่อน เพราะตอนนี้ถึงเวลาที่เราจะมาดู 5 อันดับหนังเด็ดของเธอแล้ว ซึ่งจะมีเรื่องอะไรให้ชมบ้างเราไปดูกันเลย
STAR-888
มาเริ่มกันที่เรื่องแรกที่เราขอแนะนำให้ดูกันนั่นก็คือ หนัง AV ในรหัส STAR-888 ซึ่งเป็นผลงานในการเดบิวเป็นนักแสดง AV ของเธอโดยหนังในรหัสนี้จะมีไม่มีเส้นเรื่องแต่จะเป็นการจัดมอบความเสียวในฐานะนักแสดง AV ครั้งแรกให้กับเธอ
1
ซึ่งจุดโดดเด่นของรหัสนี้ที่เราอยากแนะนำให้คุณได้หามาชมกันนั่นก็คือ เราอยากให้คุณได้ซึบซับความสวยงามทั้งหุ่น แววตา และลีลาของเธอที่มันสามารถสะกดคุณได้เพียงแค่หนังเรื่องแรกที่เธอเล่น ซึ่งใครอยากรู้ว่าผลงานแรกของเธอจะทำให้คุณหลั่งน้ำออกมาจากเจ้าจรวดน้อยของคุณได้หรือไม่ ลองหารหัสนี้มาชมกัน
STARS-230
มามะ มาต่อกันที่เรื่องที่ 2 โดยเรื่องที่ 2 เราขอแนะนำให้คุณได้พบกับ AV ในรหัส STARS-230 โดยเรื่องนี้ Suzu Honjoจะมารับบทเป็นภรรยาสาวเจ้าของเรียวกังแห่งหนึ่งซึ่งไม่ค่อยมีลูกค้าอีกทั้งสามียังเรื่องบนเตียงห่วยอีกด้วย งานนี้ Suzu Honjo ของเราจึงต้องหาวิธีทำให้เรียวกันของเธอคึกคักอีกครั้งให้ได้
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ วิธีแก้ปัญหาของ Suzu Honjo ที่เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัวเลยทีเดียว เพราะว่าเธอใช้วิธีแก้ปัญหาด้วยการนำร่างกายของเธอเข้าไปดูแลแขกที่มาพักอย่างดี แถมสีหน้า และ อารมณ์อันพุ่งผล่านของเธอที่เก็บกดจากความความห่วยแตกเรื่องบนเตียงของสามีก็สามารถทำออกมาได้ดี เพราะทุกกิจกรรมเข้าจังหวะของเธอกับแขกที่มาพัก เธอสามารถส่งผ่านความหื่นกระหาย และ ความต้องการออกมาทางแววตาได้แบบโคตรฟิน ซึ่งใครที่อยากรู้ว่าเธอจะบริการแขกได้ถึงใจขนาดไหน ลองไปหารหัสนี้มาดู
STARS-293
มาต่อกันเลยกับเรื่องที่ 3 โดยเรื่องนี้จะเป็นหนัง AV ในรหัส STARS-293 โดยเรื่องนี้จะไม่ได้มีเส้นเรื่องที่ชัดเจนแต่ว่าจะเป็นเรื่องราวของ Suzu Honjo ที่ต้องมารับบทเป็นอาจารย์สอนวิชาพละในชุดรูปแบบต่าง ๆ
ซึ่งบอกเลยว่าชุดพละแต่ละชุดที่เธอใส่มาเนี่ยต่อให้มันมิดชิดขนาดไหน หัวจรวดของคุณก็จะต้องลุกชูชันผงาดขึ้นมาอย่างแน่นอน แถมเรื่องนี้เธอยังใจดีโชว์ลีลาความเสียวด้วยเกมส์รุกที่จัดจ้านตามสไตล์ Suzu Honjo เพื่อปลดปล่อยความเครียดทางอารมณ์ให้กับเหล่านักกีฬาอีกด้วย ซึ่งเหล่านักกีฬาที่ได้รับการดูแลอย่างดีจากเธอจะฟินขนาดไหน ไปลองหาเรื่องนี้มาซ้อมข้อมือกัน
STARS-253
สำหรับเรื่องที 4 นี้เป็นหนัง AV ในรหัส STARS-253 โดยเรื่องนี้ Suzu Honjo จะมารับบทเป็นผู้ประกาศข่าวสาวคนหนึ่งที่มีหน้าตาน่ารัก และ เรียบร้อยจนไปสะกิดหัวใจของหนุ่มผู้ช่วยในกองถ่ายเข้า ซึ่งเขาก็พยายามหาทางมาพิชิตใจเธอสารพัด แต่มันก็ไม่สำเร็จสักที จนกระทั่งเขาได้เจอทางลัดนั่นก็คือ การสะกดจิต
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้ที่แตกต่างจากหนังสะกดจิตทั่วไปคือ ส่วนใหญ่แล้วนางเอกเรื่องอื่นจะเป็นนักธุรกิจ แต่เรื่องนี้ตัวเอกที่ Suzu Honjo เล่นจะมาในบทของนักข่าวสาวแทน ซึ่งเรื่องนี้เราจะได้ Suzu Honjo ที่หน้านิ่งไร้ความรู้สึกโดนทำอะไรเสียว ๆ รวมถึงจะได้เห็น Suzu Honjo ที่เปลี่ยนแปลงจากสาวเรียบร้อยกลายเป็นสาวร่านสวาทที่ไร้ยางอายถึงขนาดช่วยตัวเอง และ ยอมมีอะไรกับผู้ประกาศชายออกทางทีวีเลยทีเดียว ซึ่งบทของ Suzu Honjo ในแบบสาวร่านสวาทจะทำให้คุณเสียวได้ขนาดไหน รหัสนี้แนะนำให้ลอง
1
STARS-217
ส่วนเรื่องสุดท้ายที่เราจะขอแนะนำกันในครั้งนี้ เป็นหนัง AV ในรหัส STARS-217 โดยเรื่อง Suzu Honjo จะมารับเป็นหญิงสาวที่ถูกเพื่อนนัดมายังบ้านพักแห่งหนึ่ง แต่ทว่าเธอกลับถูกเพื่อนหักหลัง และ พาผู้ชายมารุมมอบความเสียวให้กับเธอ
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือ เราจะได้ Suzu Honjo ต้องตกเป็นทาสของความเสียวแทนหลังจากที่หลาย ๆ เรื่องที่เราแนะนำไปก่อนหน้าจะเห็นได้ว่าเธอเป็นฝ่ายรุกทั้งหมด ซึ่งเรื่องนี้บอกเลยว่า Suzu Honjo สามารถแสดงออกมาได้อย่างน่าสงสารเอามาก ๆ แถมชายหนุ่มที่เข้ามาประเคนความเสียวให้กับเธอก็ดุดันซะเหลือเกิน รวมไปถึงตอนท้ายที่กลายเป็นว่า Suzu Honjo กลับติดใจรสชาติของความเสียวในแบบนี้จนกลายเป็นหญิงร้อนสวาทคนหนึ่ง ซึ่งใครที่ชื่นชอบในแนวฮาร์คอร์แล้วละก็ เราไม่อยากให้คุณพลาดในรหัสนี้เลยจริง ๆ
1
Suzu Honjo
และนี่ก็คือ 5 อันดับหนังเด็ดของสาวหุ่นเพรียว ลุคคุณหนูอย่าง Suzu Honjo ที่เราได้คัดกันมาแบบเน้น ๆ เพื่อให้ทุกคนได้ไปฝึกซ้อมข้อมือกัน ซึ่งผลงานของ Suzu Honjo ยังมีอีกมากมายหลายเรื่อง ใครที่ติดใจในลีลาของเธอก็อย่าลืมเอาชื่อของเธอไปค้นหาต่อเพื่อดูลีลาเด็ด ๆ ของเธอกันด้วยละ อ๋อ แต่ก็ยังไงก็อย่าหักโหมนะ เพราะผลงานทุกเรื่องของเธอมันการันตีคุณภาพจริง ๆ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา