15 ต.ค. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับหนังเด็ดของ AV สาวแนวเจ๊ผู้มีลีลาร้อนแรง Ai Sayama
Ai Sayama
หากพูดถึง AV อีกแนวหนึ่งที่มีคนชื่นชอบไม่เป็นสองรองใครเลยก็คงยกให้กับ แนวเจ๊ใหญ่ หรือเรียกให้เข้าใจกันง่าย ๆ ก็คือแนวแม่บ้านที่มีอายุขึ้นมากขึ้นมาหน่อยนั่นเอง ซึ่งดารา av ดัง ๆ ที่อยู่ในแนวนี้ก็มีอยู่มากมายหลายคนเลยทีเดียว แถมต่างคนก็ต่างสไตล์จนทำให้หลาย ๆ คนแทบจะเลือกขยับข้อมือกับไม่ถูกกันเลยทีเดียว งั้นเพื่อเป็นทางเลือกในการช่วยออกกำลังข้อมือของทุก ๆ ท่าน เราขอแนะนำดารา AV แนวเจ๊ที่ถือได้ว่ายืนหนึ่ง และ อยู่ในแถว ๆ หน้าของแนวนี้กัน เธอคนนั้นมีชื่อว่า Ai Sayama
Ai Sayama
Ai Sayama เกิดเมื่อวันที่ 8 มกราคม ปี1989 โดยมีสัดส่วน B98 / W61 / H90 และหน้าอก หน้าใจขนาด H Cup โดยเธอได้เริ่มผลงานแรกในวงการ AV ในปี 2007 ซึ่งในตอนนั้นรูปร่างของเธอยังถือได้ว่าเพรียวบางกว่าที่เราได้เห็นอยู่ในปัจจุบันมาก แต่รูปร่างก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะว่าเธอนั้นมีทีเด็ดอยู่ตรงความเดือดในการบุกนั่นเอง จนกระทั่งต่อมาหุ่นของเธอก็เริ่มมีน้ำมีนวลขึ้น ซึ่งมันยิ่งทำให้ดูเร้าใจมากกว่าแต่ก่อนไปเป็นอีกเท่าตัว
แถมที่เพิ่มขึ้นกลับไม่ใช่เพียงแค่หุ่น แต่ฝีมือการแสดงของเธอก็จัดขึ้นมาก ๆ เลยอีกด้วย ดังนั้นวันนี้เราจึงจะมาแนะนำ 5 อันดับหนังเด็ดของเธอให้ทุกท่านได้รับชมกัน ซึ่งจะมีเรื่องอะไรให้ได้เสียวกันบ้างนั้น เราไปชมกันเลยดีกว่า
HND-940
มาเริ่มกันที่ AV เรื่องแรกที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกท่านได้ชมกันเลยนั่นก็คือ AV ในรหัส HND-940 โดยเรื่องนี้ Ai Sayama จะมารับบทเป็นสาวขายบริการรุ่นใหญ่ที่ถูกชายหนุ่มเรียกมาให้ปฏิบัติภารกิจเสียวกันถึงในบ้าน
ซึ่งที่เราอยากแนะนำเรื่องนี้ให้คุณได้ดูนั่นก็เพราะว่า เราอยากจะให้คุณเปิดมุมมองกับคำว่า ขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด เป็นยังไง เพราะว่าเรื่องนี้เราจะได้เห็น Ai Sayama วาดลวดลายเป็นทั้งสาวสวยที่มีความหื่นกระหายจนโยกไม่หยุด รวมไปถึงบทของสาวสวยที่กลายเป็นผู้ถูกคุมเกมส์ในเรื่องเสียว ๆ ซึ่งเรื่องนี้เราจะได้เห็นทุกอย่างเลยจริง ๆ อ๋อ แล้วบอกไว้ก่อนนะ เรื่องนี้ Ai Sayama เสียวจัดจนน้ำทะลักเขื่อนแตกเลยทีเดียว ซึ่งใครที่อยากเห็น 2 แนวในเรื่องเดียวกันแล้วละก็ ไปหารหัสนี้มาชม
JUFE-188
AV เด็ดของ Ai Sayama ที่เราจะแนะนำเรื่องต่อไปเป็นหนัง AV ในรหัส JUFE-188 โดยเรื่องนี้ Ai Sayama จะมารับบทเป็นภรรยาสาวที่ต้องมาเฝ้าสามีที่โรงพยาบาลแต่เพราะความหื่นของสามีทำให้เธอต้องช่วยระบายเสียวกับแฟน จนเป็นเหตุให้เตียงข้าง ๆ เห็นและเริ่มอดใจไม่อยู่
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้มันอยู่ตรงที่เนื้อเรื่องที่มันแหวกออกไป เพราะปกติในเดียวกันนั้นฝ่ายหญิงจะต้องถูกฝ่ายชายจัดมอบความเสียว แต่เรื่องนี้เมื่อ Ai Sayama รู้ว่าเตียงข้าง ๆ แอบดูเธอ เธอกลับเป็นฝ่ายที่จัดความเสียวให้กับหนุ่มเตียงข้าง ๆ อย่างงามแทน แถมเรื่องนี้ยังมีฉากที่เธอต้องดูแลสามีไป และมอบความเสียวให้กับไอ้หนุ่มเตียงข้าง ๆ อีกด้วย งานนี้เจ้าหนุ่มเตียงข้าง ๆ จะได้รับของสมนาคุณเสียวจาก Ai Sayama อย่างไร ลองไปหารหัสนี้มาดู
MEYD-576
AV เรื่องที่ 3 ที่เราจะมาแนะนำกันนั่นก็คือ AV ในรหัส MEYD-576 โดยเรื่องนี้จะเล่าถึงชายหนุ่มคนหนึ่งที่รู้สึกอัดอั้นเนื่องจากเจ๊ Ai Sayama หญิงสาวที่แต่งงานแล้วข้างห้องมีหุ่นที่ยั่วยวนเกินห้ามใจซะเหลือเกิน แต่แล้ววันหนึ่งความโชคดีก็มาถึง เมื่อจู่ ๆ เจ๊ Ai Sayama เกิดเมาแล้วบุกเข้ามายังห้องพร้อมกับมอบความเสียวให้กับเขา
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้มันก็อยู่ตรงการวาดลวดลายให้เหมือนคนเมาแล้วหื่นของเจ๊ Ai Sayama นั่นแหละ บอกเลยว่ามันโคตรดีเลยแหละแก แถมพลอตเรื่องยังมีหักมุมด้วยการที่เล่าให้เห็นว่าจริง ๆ แล้วเจ๊ Ai Sayama เมาดิบเพื่อที่จะมาหาเรื่องเสียวกับเจ้าหนุ่มน้อยคนนี้เท่านั้นเอง และพอไม่มีความเมามาเป็นส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งคู่ก็วาดลวดลายกันซะลืมสามีของเจ๊ไปเลย ซึ่งทั้งคู่จะมอบความเสียวให้กันขนาดไหน ไปลองหารหัสนี้มาชมกันนะ
MEYD-652
เรื่องที่ 4 ที่เราจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้รับชมกันนั้นเป็น AV ในรหัส MEYD-652 โดยเรื่องนี้ Ai Sayama จะมารับเป็นสาวโสดที่มีไฟราคะร้อนแรงอยู่ในตัว จนกระทั่งวันหนึ่งเพื่อนของเธอได้ฝากหลานชายที่จะเข้ามาเตรียมสอบให้มาพักอาศัยอยู่กับเธอ โดยจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือ Ai Sayama นั้นต้องใช้หุ่นอันเย้ายวนของเธอ ยั่วเจ้าเด็กเนิร์ดให้ใจแตกให้ได้
ซึ่งไอ้ฉากการพยายามยั่วของเธอนี่แหละที่มันเด็ดจนหัวจรวดเชื่อมเลย แถมพอไอ้เจ้าเด็กเนิร์ดถูกไปปลุกไฟราคะเข้าไป เธอก็เลยต้องเจอเด็กสั่งสอนความเสียวให้แบบไม่หยุดพัก จนในที่สุดกลายเป็นทั้งคู่ติดใจกันและกันซะงั้น ซึ่งไอ้เจ้าหนุ่มคนนี้จะสอบติด หรือจะติดใจเจ๊ Ai Sayama ก่อนกันต้องลองไปหารหัสนี้มาชมกัน
WANZ-950
และเรื่องสุดท้าของเราในครั้งนี้เราขอแนะนำ AV ในรหัส WANZ-950 โดยเรื่องนี้ Ai Sayama จะมารับบทเป็นหญิงสาวที่เดินทางมาพักบ้านเพื่อนที่อยู่กับแฟนหนุ่มชั่วคราว แต่แล้วแค่วันแรกที่เดินทางมาถึงก็เกิดเรื่องขึ้น เพราะเธอดันไปใส่ชุดเดียวกับเพื่อนของเธอจนทำให้แฟนหนุ่มเข้าใจผิดและจัดการมอบความเสียวให้
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้อยู่ที่บริเวณบั้นทายของ Ai Sayama ที่บอกเลยว่าธรรมดามันก็ใหญ่มาก ๆ อยู่แล้ว แล้วนี่ยิ่งใช้มุมกล้องช่วยอีกมันเลยทำให้ดูเน้นได้ดีมาก ซึ่งมันดีถึงขนาดที่ว่าถ้าเราเจอสถานการณ์เดียวกับไอ้เจ้าแฟนหนุ่มในเรื่องเราก็คงอดใจไม่ไหว แถมเรื่องนี้ยังมีความฮาตรงเข้าเสียบผิดคนเพราะไม่เห็นหน้า แต่พอเห็นว่าผิดคนแล้วก็ไม่เลิกอีกด้วยนะ ซึ่งการเสียบผิดคนครั้งนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คนออกมาในรูปแบบไหน อย่าลืมไปหารหัสนี้มาติดตามกันดู
Ai Sayama
และนี่ก็คือ 5 เรื่องเด็ดของ AV แนวเจ๊ระดับแถวหน้าอย่าง Ai Sayama ที่เราคัดสรรมาเพื่อทุกท่านโดยเฉพาะ หวังว่า 5 เรื่องนี้คงจะถูกใจสายเจ๊ไม่มากก็น้อย ส่วนใครที่เพิ่งจะได้รู้จักกับ Ai Sayama เป็นครั้งแรกเราก็ขอให้คุณจดจำเธอไว้ลงในข้อมือแบบไม่มีวันลืม

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา