16 ต.ค. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับหนังเด็ดของ AV จอมน้ำพุ่ง Mao Hamasaki
Mao Hamasaki
เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่อ่านบทความนี้อยู่คงจะมีหลายคนที่ชอบดูฉากการถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงในหนัง AV ไม่มากก็น้อยจนทำให้หลาย ๆ คนต่างเกิดคำถามขึ้นมาว่าไอ้ที่น้ำพุ่งทะลักออกมายังกับเขื่อนแตกเนี่ยจริง ๆ แล้วมันคือฉี่รึเปล่า ซึ่งใครที่อยู่ในวงการนี้มานานก็คงจะให้คำตอบได้ว่ามันไม่ใช่ฉี แต่มันน้ำที่หลังออกมาจากน้องสาวของเหล่าดาราคนนั้นจริง ๆ ซึ่งไอ้การน้ำทะลักนี่แหละที่ได้กลายเป็นจุดเด่นของดาราสาวหลายคน และหนึ่งในคนที่มีฉากน้ำพุ่งจนเป็นเอกลักษณ์จนหลาย ๆ คนต้องจดจำ เธอคนนั้นก็คือ Mao Hamasaki
2
Mao Hamasaki
Mao Hamasaki เกิดเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ปี 1993 โดยมีสัดส่วน B87 / W59 / H86 และไซซ์หน้าอกขนาด E Cup ซึ่งเธอคนนี้ได้เดบิวผลงงานชิ้นแรกออกมาในปี 2012 กับค่าย Prestige แต่ถึงแม้ว่าหน้าตาของเธอจะดูน่ารักด้วยลุคผมสั้นหน้าตาเหมือนตุ๊กตา แต่ในตอนนั้นผลงานของเธอก็ยังไม่ได้ถือว่าเป็นที่นิยมเท่าไหร่นัก
จนกระทั่งเธอได้ออกผลงานแนวน้ำพุ่งหรือที่ศัพท์ในวงการเขาเรียกกันว่าแนว SPLASH ชื่อของเธอกก็กลายเป็นที่รู้จัก และ ค่อย ๆ โด่งดังขึ้นมาในทันที แถม Mao Hamasaki ยังถือได้ว่าเป็นดารา AV อีกคนที่มีความสามารถหลากหลาย เพราะในปัจจุบันเธอยังมีอีก 1 อาชีพที่ทำอยู่นั่นก็คือการเป็น ดีเจ นั่นเอง เอาละเกริ่นเรื่องประวัติคร่าว ๆ ของเธอกันไปแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วละ ที่เราจะมาจัด 5 อันดับผลงานเด็ดของเธอกัน ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เราไปชมกัน
GVH-291
มาเริ่มกันที่ AV เรื่องแรกกันเลยดีกว่า โดยเรื่องนี้เป็น AV ในรหัส GVH-291 โดยเรื่องนี้ Mao Hamasaki จะมารับบทเจ้าของร้านขายขนมแห่งหนึ่งที่ยอมจำใจเปลี่ยนร้านของตัวเองให้กลายเป็นคลับบันนี่เนื่องจากต้องหาเงินไปรักษาแม่ที่กำลังป่วยอยู่ แต่แล้วเธอกลับถูกบังคับให้เลิกกิจการดด้วยวิธีการอันแสนชั่วร้าย
ซึ่งเรื่องนี้อย่างที่เราเกริ่มไปด้านบนแล้วว่า Mao Hamasaki คือสาวจอมน้ำแตกคนหนึ่งของวงการ ซึ่งเรื่องนี้เราก็จะได้เห็นฉากท่อประปาแตกของเธอกันอย่างชัดเจน อีกทั้งเรื่องนี้เราจะได้เห็นการแสดงสไตล์ถนัดของเธอนั่นก็คือ การโดนเสียบจนมีสีหน้าที่กระหายจรวดของชายหนุ่มตลอดเวลา ซึ่งนี่แหละเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เธอทำออกมาได้ดีมาก ๆ แถมฉากตอบจะจบที่เป็นการยืนต่อแถวบอกเลยโคตรสุด ซึ่งสุดท้ายแล้วอนาคตของ Mao Hamasaki กับร้านแห่งนี้จะเป็นอย่างไร ไปลองหารหัสนี้มาติดตามกันดู
GMA-021
สำหรับ AV เรื่องที่ 2 เราขอแนะนำ AV ในรหัส GMA-021 โดยเรื่องนี้ Mao Hamasaki จะมารับบทเป็นภรรยาสาวที่ตามสามีไปอยู่อาศัยที่บ้านพ่อตา แต่แล้วพ่อตาของเธอกลับจับได้ว่าเธอแอบรับงานเสริมจนทำให้เกิดเรื่องราวเสียว ๆ ขึ้น
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้อันดับแรกเลยเราขอให้มองข้ามเรื่องเสียว ๆ ไปก่อนเพราะว่าการถ่ายทำฉากต่าง ๆ ในเรื่องไม่ว่าจะเป็นสวน หรือ ต้นไม้ ทำออกมาได้สวยงามมากจริง ๆ ส่วนด้านความเสียวนั่นก็จัดได้แจ่มว้าวเลยละ เพราะว่าเรื่องนี้น้อง Mao Hamasaki จะต้องถูกจับทรมานในหลายรูปแบบทั้งการมัดเชือกแล้วโชว์เรือนร่างอันเปลือยเปล่ากลางสวนในบ้านรวมไปถึงโดนฝึกให้เหมือนกับสัตว์เลี้ยงตัวหนึ่ง
ซึ่งหน้าตาอันแสนน่ารักของ Mao Hamasaki ที่ต้องทรมานกับการฝึกเสียว ๆ แบบนี้ก็ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมเลย ซึ่งผลลัพธ์ของการฝึกจะออกมาเป็นแบบไหน รหัสนี้ต้องดู
GUN-859
AV เรื่องที่ 3 ที่เราจะขอแนะนำให้คุณได้ดูกันนั่นก็คือ AV ในรหัส GUN-859 โดยเรื่อง Mao Hamasaki จะมารับบทเทรน์เนอร์สอนเสียวที่จะใช้ท่วงท่าของการเหยียบขาให้ตรงเพื่อสร้างความเสียวให้กับตัวเองในแบบต่าง ๆ
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือการเหยียดขาตรงนี้แหละ เพราะใครจะไปคิดละว่าแค่เหยียดขาให้ตรงก็สามารถเสียวจนน้ำเหนียวได้ ซึ่ง Mao Hamasaki ก็แสดงถึงวิธีการต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นมุมโต๊ะ ขาเก้าอี้ หรือ กีตาร์ แถมในทุกอิริยาบถก็ยังทำหน้าแบบหื่นได้สุด ๆ เลยอีกด้วย ซึ่งความเสียวแบบเหยีดขาตรงจะมาในรูปแบบไหนบ้าง ไปค้นหาคำตอบกันในรหัสนี้
SVDVD-872
มาต่อกันเลยกับเรื่องที่ 4 โดยเรื่องนี้เป็นหนัง AV ในรหัส SVDVD-872 ซึ่งงานนี้ Mao Hamasaki จะมารับเป็นหญิงสาวที่อยากจะเป็นดาวในแอพโซเชี่ยลดังแอพหนึ่ง เธอจึงได้ขอให้พี่ชายของเธอมาช่วยถ่าย แต่เพราะท่าเต้นอันแสนยั่วยวนนี่เองที่ทำให้เธอทนไม่ไหวแล้วจัดของตอบแทนให้กับพี่ชายของเธอ
1
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็ต้องยกให้กับลีลาเต้นที่บอกเลยว่าดูเอาแค่ฉากเต้นยังน้ำแทบพุ่ง แถมเรื่องนี้ Mao Hamasaki ไม่ได้มาคนเดียว เพราะเธอยังได้ชวนเพื่อนที่แสดงโดย Yuki Akagi มาเต้นจนได้ร่วมกันสร้างความเสียวให้กับพี่ชายของเธอกันไปอีกคน จุดเด่นอีกอย่างของเรื่องนั่นก็คือชุดที่แม่เสือสาวทั้ง 2 คนใส่บอกเลยว่าแจ่มจริง ซึ่งจะแจ่มขนาดไหน คุณก็ต้องไปลองหารหัสนี้มาตัดสินกันดู
HAVD-1009
AV เรื่องสุดท้ายที่เราจะขอแนะนำให้ได้ไปเสียวกันนั่นก็คือ AV ในรหัส HAVD1009 โดยเรื่องนี้ Mao Hamasaki จะมารับบทเสียวแบบเลสเบี้ยนกับอีก 1 นักแสดงอย่าง Ichika Kasagi
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือ จริง ๆแล้ว Ichika Kasagi นั้นก็คือว่าเป็นดาราอีกคนหนึ่งเลยนะที่มีความสามารถในเกมส์รุกที่ค่อนข้างชัดเจน แต่ทว่าเมื่อเธอต้องมาเจอเกมส์รุกที่ดุดันกว่าของ Mao Hamasaki เข้าไปแล้วละก็ เธอก็อ่อนระทวยไปเลยทีเดียว แถม Mao Hamasaki ในเรื่องนี้ก็สามารถคุมเกมส์รุกได้ดี ซึ่งมันมีทั้งจังหวะที่หื่นกระหาย และ จังหวะที่ผ่อนคลายแบบฟิวแฟน ซึ่งทั้งคู่จะผลัดกันรับ ผลัดกันรุกขนาดไหน ลองดูกันในรหัสนี้
Mao Hamasaki
และนี่ก็คือ 5 อันดับหนังเด็ดของนักแสดงสาวจอมน้ำพุ่งอย่าง Mao Hamasaki ที่เราคัดมาให้ชม ซึ่งจริง ๆ แล้วผลงานของ Mao Hamasaki ยังมีให้แนะนำกันอีกมากมายเพราะว่าเธอคนนี้ถือว่าเป็นอีกคนที่เป็นตำนานคู่กับวงการนี้จริง ๆ ส่วนใครที่อยากติดตามผลงานด้านอื่นไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบ หรือ งานดีเจ คุณก็สามารถติดตามได้ตาม Twitter นี้ได้เลย https://twitter.com/hamasaki_mao

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา