17 ต.ค. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับหนังของเจ้าแม่แห่งอาบ อบ นวด ที่ก้าวเท้าสู่วงการ AV Mio Kimijima
Mio Kimijima
ขึ้นชื่อว่าวงการที่มีความหวาบหวิวอย่างวงการ AV แล้ว นักแสดงหลาย ๆ คนที่ได้ผันตัวมาเข้าวงการนี้บางคนก็มีเคยทำอาชีพที่ต้องใช้เรือนร่างของตัวเองเพื่อแลกกับเงินก้อนโตมาก่อน ซึ่งถ้าจะให้เราลิสต์ชื่อของนักแสดงเหล่านั้นก็บอกได้คำเดียวเลยละคงอีกนานกว่าจะหมด แต่วันนี้เราจะขอหยิบเอาดาวเด่นซึ่งในอดีตนั้นเธอเป็นถึงนัมเบอร์วันแห่งวงการอาบ อบ นวด ก่อนที่จะเข้ามาในวงการ AV เธอคนนั้นมีชื่อว่า Mio Kimijima
Mio Kimijima
Mio Kimijima เกิดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2529 โดยมีสัดส่วน 92– 55 –88 และมีไซซ์หน้าอกขนาด H Cup ซึ่งเส้นทางของเธอในวงการสยิวเริ่มต้นด้วยการเป็นเด็กอาบ อบ นวด และเพราะความที่ตัวบาง แต่มีหน้าอกขนาด H Cup มันจึงทำให้เธอกลายเป็นที่โด่งดังจนมีลูกค้าติดอก ติดใจกันอย่างมากมายถึงขนาดที่ใครอยากจะใช้บริการของเธออาจจะต้องจองคิวนานกันเป็นปี ๆ เลยทีเดียว
ซึ่งเพราะความฮอตขนานี้นี่แหละที่หลาย ๆ คนถึงกับยกให้เธอเป็นเจ้าแม่แห่งอาบอบนวดกันเลยทีเดียว ต่อจากนั้นในปี 2017 เธอก็ได้ก้าวเท้าเข้าสู่วงการ AV ด้วยการเปิดตัวด้วยชื่อ Kaede Kyoumoto ก่อนเปลี่ยนมาใช้ชื่อว่า Mio Kimijima ที่เราได้เห็นกันในปัจจุบัน ซึ่งผลงานเด่น ๆ ของเธอทั้ง 5 เรื่องจะมีเรื่องอะไรให้เราได้เสียน้ำกันบ้าง เราไปดูกันเลย
IQQQ-24
มาเริ่มกันที่ AV เรื่องแรกกันเลยโดยเรื่องนี้จะเป็นหนัง AV ในรหัส IQQQ-24 โดยเรื่องนี้ Mio Kimijima จะมารับบทเป็นคุณครูสาวที่ดันแอบมีความรักต้องห้ามกับนักเรียนในชั้น
ซึ่งเรื่องนี้พูดเลยว่าโคตรเด็ดเพราะว่าอย่างที่เราได้เกริ่นไปว่า Mio Kimijima นั้นมีหุ่นที่เด็ดโดนใจอยู่แล้ว พอเธอมาอยู่ในชุดของคุณครูแล้ว มันยิ่งเด็ดกว่าเดิมไปอีก แถมลีลาเสียวในเรื่องยังเป็นการเสียวแบบทำกันในห้องเรียนทั้ง ๆ ที่ยังมีคนเรียนอยู่อีกด้วย ซึ่งความรักต้องห้ามของครูกับนักเรียนจะกระตุ้นต่อมหื่นคุณได้มากขนาดไหน รหัสพี่ขอร้อง ดูเถอะ
NUKA-045
มาต่อกันเลยกับเรื่องที่ 2 โดยเรื่องนี้เป็นหนังในรหัส NUKA-045 ซึ่งเรื่องนี้ Mio Kimijima จะรับบทเป็นแม่บ้านสาวที่วัน ๆ เอาแต่ใจลอยเพราะในหัวสมองของเธอมีแต่เรื่องเสียว ๆ เท่านั้น จนทำให้งานนี้เธอก็ถูกสามีของเธอจัดให้อย่างสาสม
ซึ่งพลอตเรื่องในรหัสนี้มันอาจจะดูเหมือนว่าธรรมดา ๆ ใช่ไหมละ แต่ทีเด็ดของเรื่องมันอยู่ในฉากเสียวช่วงสุดท้ายนี่แหละ เพราะว่า Mio Kimijima จะต้องใช้เรือนร่างของเธอรีดน้ำของฝ่ายชายถึง 6 น้ำติดชนิดที่ว่าต่อให้ปล่อยออกมาแล้วก็ยังต้องทะลวงต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งคอนเฟิร์มเลยว่าฉากนี้มันเด็ดมาก ใครที่ชอบแนวน้ำล้นปากถ้ำจนทะลักออกมาแล้วละก็ รหัสนี้ต้องจัดไปอย่าให้พลาดเลยนะ
GVH-262
จัดกันอย่างต่อเนื่องไปเลยกับ AV เรื่องที่ 3 โดยผลงานเรื่องนี้เป็นหนัง AV ในรหัส GVH-262 ซึ่งเรื่องนี้ Mio Kimijima จะมารับบทเป็นพนักงานสาวที่ต้องมารับฝากลูกชายจอมแสบของหัวหน้าเธอไว้
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือ ไอ้เด็กบ้านี่แหละ ที่มันแสบไม่ใช่เล่นเพราะว่ามันทนหุ่นอันยั่วยวนของ Mio Kimijima ไม่ไหวมันเลยถือโอกาสช่วงที่อยู่ในบ้านเพียงลำพัง ขอร้องให้เธอได้ช่วยดูแลช่วงล่างของมันให้หน่อย หนำซ้ำเรื่องมันยิ่งเลยเถิดไปกันใหญ่ เพราะความหื่นกามของไอ้เด็กนี่ไม่หมดเพียงแค่ที่บ้าน แต่มันยังพกเอาความหื่นของมันมาใช้ตอนที่ Mio Kimijima กำลังทำงานอยู่ด้วย งาน Mio Kimijima จะต้องดูแลลูกของหัวหน้าจนน้ำหมดตัวกันขนาดไหน ไปลองหารหัสนี้มาชมกันนะ
HJMO-466
สำหรับ AV เรื่องที่ 4 ที่เราอยากจะแนะนำกันเป็น AV ในรหัส HJMO-466 โดยเรื่องนี้ Mio Kimijima จะมารับบทเป็นสาว AV ที่จะมาทำลายความรักอันเหนียวแน่นของบรรดาเหล่าคู่รักที่เข้าร่วมการทดสอบ โดยการทดสอบในครั้งนี้มีกติกาง่าย ๆ ก็คือ ถ้าชายหนุ่มคนไหนทนการเล้าโลมของ Mio Kimijima ไม่ได้จนเสียน้ำ แฟนของพวกเขาจะถูกดารา AV หนุ่มที่สแตนบายอยู่จัดหนักทันที
ซึ่งแน่นอนว่าจุดเด่นของเรื่องนี้ก็ไม่ต้องพูดอะไรมากมายเพราะ จุดเด่นมันอยู่ที่ตัวของ Mio Kimijima ที่เธอค่อนข้างมั่นใจพอตัวเลยว่าไม่มีหนุ่มคนไหนที่จะไม่เสร็จเมื่อเจอลีลาการบิ้วของเธออย่างแน่นอน จึงทำให้เรื่องนี้เราจะได้ Mio Kimijima โชว์สกิลที่ทั้งยั่ว ทั้งเสียว จนบางทีคนดูเองยังคิดว่า ถ้าไปอยู่ตรงนั้นจะทนได้นานขนาดไหนกันเลย แต่จะมีหนุ่มคนไหนที่รอดพ้นลีลาสุดเด็ดนี้ได้หรือไม่ คุณต้องไปหารหัสนี้มาชมกัน
NGOD-153
และเรื่องสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำกันในครั้งนี้เป็นหนัง AV ในรหัส NGOD-153 โดยเรื่องนี้ Mio Kimijima จะมารับบทเป็นหัวหน้าเช็คสต๊อกจากสำนักงานใหญ่ที่ได้เดินทางมายังมินมาร์ทแห่งหนึ่งเพื่อเช็คความเรียบร้อย แต่แล้วชีวิตของเธอก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อเธอตัดสินใจที่จะไปเล่นงานเจ้าพนักงานไม่ได้เรื่องคนหนึ่งถึงที่บ้าน
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนั่นก็คือ ความเหย่อหยิ่งของ Mio Kimijima ที่บอกเลยว่ายิ่งเธอแสดงคู่กับลุคสาวแว่นแบบนี้มันนี่จี๊ดโดนใจจริง ๆ แต่ถึงจะหยิ่งในตอนแรกสุดท้ายแล้วเราก็ได้เห็นเธอที่ทิ้งความเหย่อหยิ่ง และ ทิ้งความรักที่มีต่อแฟนทางปลายสาย เพื่อมาเป็นทาสเสียวให้กับไอ้เจ้าพนักงานที่ไม่ได้เรื่อง แถมเรื่องนี้ยังมีฉากที่จัดกันภายในร้านสะดวกซื้ออีกด้วย ซึ่งลุคสาวแว่นอันเหย่อหยิ่งของ Mio Kimijima จะเด็ดขนาดไหน และ เธอที่ตกเข้าสู่บ่วงกามจะเป็นอย่างไร ไปลองหารหัสนี้มาชมกัน
Mio Kimijima
เด็ดสมกับที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแม่ อาบ อบ นวด ในตำนานเลยใช่ไหมละ บอกเลยว่าทุกท่วงท่า ทุกจังหวะที่เธอได้มอบความเสียวให้กับชายหนุ่มในเรื่องมันช่างเย้ายวนเกินห้ามใจชายจริง ๆ ซึ่งใครที่อยากจะติดตามข่าวคราว ความเคลื่อนไหว รวมถึงผลงานใหม่ ๆ ของเธอ เราก็มี Twitter ของเธอมาทิ้งท้ายไว้ให้ติดตามกันด้วยนะ https://twitter.com/mio_kimijima

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา