18 ต.ค. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับหนังเด็ดของอดีตเจ้าหญิงแห่งวงการ AV สุดน่ารัก Nene Yoshitaka
1
Nene Yoshitaka
ในวงการ AV ล้วนแล้วแต่มีนางเอกที่หน้าตาน่ารักอยู่เต็มไปหมด แต่ 1 ในนั้นจะมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ชายหนุ่มต่างยอมใจ และลงมติให้เป็นเอกฉันท์ว่าเธอคนนี้แหละคือนางฟ้า และ เจ้าหญิงแห่งวงการ AV โดยเธอคนนั้นมีความโดดเด่นทั้งรูปร่างที่สมส่วน เรื่องบนเตียงที่เด็ดจัด และรอยยิ้มที่แสนน่ารัก เธอคนนั้นมีชื่อว่า Nene Yoshitaka
Nene Yoshitaka
Nene Yoshitaka เริ่มต้นผลงานในวงการด้วยการเป็นกราเวียร์ไอดอล แต่หลังจากส่งผลงานสุดสยิวให้หนุ่ม ๆ ได้ลุ้นไม่เท่าไหร่ 1 ปีต่อมา เธอก็ทำให้หลาย ๆ คนแทบไม่เชื่อสายตา เพราะว่าเธอได้ทำการเดบิวเปิดตัวหนัง AV ครั้งแรกในปี 2017 และยังเป็นการเปิดตัวกับค่าย AV ชั้นนำอย่าง S1 อีกด้วย
ซึ่งเพราะความน่ารักบวกกับที่เธอมีฐานแฟนคลับจากงานกราเวียร์อยู่แล้วทำในปีเดียวกันนั้น เธอก็สามารถคว้ารางวัล นักแสดงหญิงยอดเยี่ยมมาครองได้แบบชิว ๆ และหลังจากนั้นเธอก็ได้ย้ายสังกัดเข้ามาสู่อ้อมกอดของค่ายจอมดูดอย่าง Faleno แหม เราเกริ่นกันมาขนาดนี้ หลาย ๆ คนชักอยากรู้แล้วละสิว่าผลงานเด็ด ๆ ของเธอจะมีอะไรบ้าง เอาเป็นว่า เราไปชมกันเลยดีกว่า
SSNI-678
สำหรับงาน AV เรื่องแรกของ Nene Yoshitaka ที่เราอยากแนะนำนั่นก็คือ หนัง AV ในรหัส SSNI-678 ซึ่งที่เราอยากให้คุณมาดูเรื่องนี้นั่นก็เพราะเราอยากจะให้คุณได้เห็นว่า ความแบ๊ว และ ความใสของ Nene Yoshitaka นั้นหลอกคุณได้อย่างสบาย ๆ เพราะเรื่องนี้ Nene Yoshitaka จะทำการเปิดเกมส์รุกใส่หนุ่ม ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง แถมบอกเลยว่าไม่ว่าจะท่าไหนเธอก็พร้อมสู้ รวมไปถึวท่าทีเด็ดในเรื่องอย่าง ท่ายืน 2 ขาแล้วเด้งสวนหนุ่มผู้โชคดีเด็ดจัด ๆ เลยละ ซึ่งงานนี้เกมส์รุกของเธอจะเดือดขนาดไหน เราบอกเลยว่าคุณควรหามาชม
1
FSDSS-202
ผลงานเรื่องที่ 2 ที่ขอแนะนำเป็นผลงาน AV ในรหัส FSDSS-202 โดยเรื่องนี้ Nene Yoshitaka จะมารับบทเป็นหญิงสาวที่เมาจัด ๆ จนต้องให้เพื่อนร่วมงานมาส่ง แต่ว่าเพราะความเมาของเธอนี่เอง เจ้าเพื่อนร่วมงานตัวแสบจึงได้โอกาสมอบความเสียวให้เธอแบบถึงใจ
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นการมัดเชือก ซึ่งมันน่าตื่นตาตื่นใจตรงที่เราจะได้เห็น Nene Yoshitaka ที่แสนน่ารักโดนจับมัดด้วยเชือกที่รัดแน่นจนเน้นจุดต่าง ๆ ของเธอออกมาอย่างเด่นชัด แถมแม้ว่าเธอจะโดนมัน เธอก็สามารถวาดลวดลายลีลาแห่งความเสียวออกมาได้อย่างสะใจ ซึ่งเจ้าเชือกนี้จะสร้างความหรรษาให้กับเธอได้มากมายขนาดไหน แนะนให้ไปหารหัสนี้มาดู
FSDSS-185
เรื่องที่ 3 ที่เราจะมาแนะนำให้ได้ชมกัน เป็นหนัง AV ในรหัส FSDSS-185 โดยเรื่องนี้ Nene Yoshitaka จะมารับบทเป็นพนักงานสาวที่ทำงานจนดึก แต่ทว่าเมื่อเธอจะเดินทางกลับบ้านปรากฏว่าฝนเจ้ากรรมดันมาตกจนทำเอาเธอเปียกปอน และ ต้องหนีกลับมาเข้าในบริษัทอีกครั้ง
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นเนื้อตัวที่เปียกปอนของ Nene Yoshitaka นั่นแหละ ซึ่งสุดสีขาวที่เปียกน้ำจนเห็นภายใน บวกกับร่างกายที่เปียกไปทั้งตัวของ Nene Yoshitaka มันยิ่งส่งเสริมความยั่วยวนให้มันมากยิ่งขึ้นไปอีก แถมงานนี้ความเสียวที่เธอได้รับจะไม่ได้จบกันเพียงแค่ในออฟฟิศแต่ทั้งคู่ยังไปเปิดห้องเพื่อจัดกันต่อจนเช้าเลยอีกด้วยนะ ซึ่งเนื้อตัวที่เปียกปอนของ Nene Yoshitaka จะสามารถช่วยคุณขัดจรวดได้มากน้อยแค่ไหน แนะนำว่าไปหารหัสนี้มาลองชมกัน
FSDSS-121
มาต่อกันกับเรื่องที่ 4 โดยเรื่องนี้จะเป็นหนัง AV ในรหัส FSDSS-121 ซึ่งเรื่องนี้ Nene Yoshitaka จะมาช่วยสานฝันให้หนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบผลงานการแสดงของเธอด้วยการเดินทางไปยังที่พักของพวกเขา และ มอบความเสียวที่จะไม่มีวันลืมให้
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้บอกเลยว่ามันพิเศษกว่าเรื่องอื่น ๆ อยู่ตรงนี้ว่า มันคือแนว NTR หรือแนวแย่งแฟน ซึ่งแต่ละบ้านที่น้อง Nene Yoshitaka ของเราเดินไปทางเนี่ย ชายหนุ่มแต่ละคนล้วนแล้วแต่อยู่กับแฟนทั้งนั้น มันเลยทำให้ดูแล้วโคตรสนุกตื่นเต้นว่า Nene Yoshitaka จะวาดลวดลายไปด้วย แล้วหลบแฟนของหนุ่มผู้โชคดีไปด้วยได้ยังไง ซึ่งเธอจะถูกจับได้หรือไม่ แนะนำให้ลองไปหารหัสนี้มาติดตามกันดู
FSDSS-083
และเรื่องสุดท้ายของเราในครั้งนี้ เราจะมาขอแนะนำหนัง AV ในรหัส FSDSS-083 โดยเรื่องนี้น้อง Nene Yoshitaka จะถูกนัดให้มาทำงานถ่าย AV แบบปกติ แต่ว่าเธอกลับไม่รู้ตัวเลยว่าแท้จริงแล้วทีมงานได้วางแผนเอาไว้โดยการให้นักแสดงชายพร้อมจู่โจมเธอในแบบที่เธอยังไม่ทันตั้งตัว
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องมันก็คงจะหนีไม่พ้นการจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัวนี่แหละ บอกเลยว่าแค่ฉากแรกที่มาถึงก็จัดกันคาชุดไปแล้ว แถมสีหน้าของน้อง Nene Yoshitaka ที่ทั้งเสียว ทั้งงง มันยิ่งสามารถยั่วอารมณ์ชายหนุ่มอย่างเรา ๆ ได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงในเรื่องเธอยังต้องเจอกับสถานการณ์แบบนี้อีกหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งบอกเลยว่าทั้งฮา ทั้งเสียว ใครที่อยากร่วมพิสูจน์ความฮา และ ความเสียวในครั้งนี้ ก็ไปลองหารหัสนี้มาชมกันนะ
Nene Yoshitaka
เป็นไงบ้างกัน 5 หนังเด็ดของ Nene Yoshitaka ที่เราคัดมาเพื่อคุณ ๆ โดยเฉพาะ บอกเลยว่าหน้าตาน่ารักแบบนี้ แต่ฝีมือร้ายการไม่เบาเลยใช่ไหมละ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแค่ปีแรกเธอถึงได้รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม และ ถูกขนานนามว่า นางฟ้าแห่งวงการ AV แต่เอ๊ะ! แล้วที่บอกว่าเป็นอดีตเจ้าหญิงแห่งวงการ AV ละ แล้วใครกันที่เป็นเจ้าหญิงคนปัจจุบัน
ถ้าอยากรู้คำตอบก็ต้องคอยติดตามบทความต่าง ๆ ของเรากันให้ดีนะ ส่วนสำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของ Nene Yoshitaka เพิ่มเติมแล้วละก็ สามารถติดตามผลงานของเธอได้ที่ Twitter นี้เลยนะ https://twitter.com/yoshitakanene

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา