19 ต.ค. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับหนังเด็ดของ อาเจ๊ผู้เคยทำยอดขายแซงดาราดัง Rinne Toka
Rinne Toka
วงการ AV นั้นล้วนแล้วแต่มีดาราหน้าตาดี ๆ ให้เราเลือกช็อปผลงานของพวกเธอมาช่วยขัดหนอนชาเขียวของเราก็อย่างมากมายหลากหลาย ซึ่งบางคนเองก็ไม่ได้ชอบดารา AV ที่มีความน่ารัก แต่บางคนก็ชอบดารา AV ที่ดูมีอายุนิด หรือจะให้เรียว่าชอบแนวรุ่นใหญ่ใจถึงนั่นเอง ซึ่งบอกไว้ก่อนเลยว่าดาราที่เล่นแนวนี้ก็มีหลากหลาย แต่คนหนึ่งที่ถือได้ว่าฮอตและร้อนแรงเอามาก ๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นอาเจ๊คนนี้ เธอคนนั้นมีชื่อว่า Rinne Toka
Rinne Toka
Rinne Toka เกิดเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ปี 1990 โดยเธอมีสัดส่วน 39-23-35 และหน้าอกขนาด I Cup เธอคนนี้ได้เริ่มเดบิวเข้ามารันในวงการ AV เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 กับค่ายระดับชั้นนำอย่างค่าย S1 ซึ่งเพราะลุคนี่ดูอาเจ๊ที่มากประสบกาม และ เนื้อตัวที่เนียนขาว รวมถึงอินเนอร์ในแต่ละเรื่องที่บอกว่าจัดเต็มและหนักหน่วงทุกท่วงท่านี่เองที่กลายเป็นจุดเด่นจนสะกดให้หนุ่ม ๆ หลายคนต่างหลงใหลในตัวเธอแบบถอนตัวไม่ขึ้น
1
แถมยอดขายงานของเธอยังเคยที่จะพุ่งแซงทะลุชาร์ทอันดับ 1 ได้หลังจากที่ยอดเจดีย์แห่งนั้นถูกครอบครองโดยนักแสดงสาวสวยอย่าง Eimi Fukada มาอย่างยาวนาน การันตีผลงาน และ ความเด็ดของเธอมากันขนาดนี้แล้ว เอาเป็นว่าเราไปดูกันเลยดีกว่า 5 อันดับผลงาน AV เด่น ๆ ของเธอมีเรื่องอะไรที่เราอยากมาแนะนำกันบ้าง
CJOD-239
มาเริ่มกันที่เรื่องแรกกันเลยดีกว่ากับ AV ในรหัส CJOD-239 โดยเรื่องนี้ Rinne Toka จะมารับบทเป็นหญิงสาวข้างห้องที่ชื่นชอบในการออกำลังกายเป็นอย่างมาก โดยเธอมักจะชวนชายหนุ่มที่อยู่ห้องข้าง ๆ ไปออกกำลังกายด้วยเป็นประจำ แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้ขอร้องให้ชายหนุ่มคนนั้นมาเป็นผู้ช่วยของเธอในการออกกำลังกายในห้อง
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ Rinne Toka ที่อยู่ในชุดออกกำลังกายรัดรูปสุดสยิวนี่แหละ บอกเลยว่าไอ้ชุดออกกำลังกายรัดรูปพวกนี้มันทำให้หุ่นของเธอดูดีมากเลยจริง ๆ แถมใครที่ชื่นชอบแนวคาชุด เรื่องนี้เจ๊ Rinne Toka ก็ยังมีการจัดให้ในแบบคาชุดออกกำลังกายต่าง ๆ แถมเรื่องนี้เธอยังเป็นฝ่ายรุกทั้ง ๆ ที่ใส่ชุดออกกำลังกายอยู่เลยอีกด้วย ใครที่เป็นคนที่ชอบมีอารมณ์กับเหล่าชุดออกกำลังกายรัดรูปแล้วละก็ ขอแนะนำรหัสนี้ไปเลย
HOMA-084
สำหรับ AV เรื่องที่ 2 ที่เราขอแนะนำกันนั่นก็คือ AV ในรหัส HOMA-084 โดย Rinne Toka จะมารับบทเป็นซัคคิวบัสสาวที่ถูกเรียกออกมาจากการทำพิธีของชายคนหนึ่ง ซึ่งเธอก็ได้ติดตามเขาไปในทุกที ๆ พร้อมกับบันดาลสิ่งที่เขาต้องการให้โดยแลกกับน้ำเชื้อ
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น Rinne Toka ที่มาในชุดของซัคคิวบัสสาวที่แค่ชุดก็ทำเอาหลาย ๆ เสียวหัวเชื่อมกันไปหมดแล้ว นอกจากนั้น Rinne Toka ยังรับบทปีศาจสาวที่เก่งเรื่องยั่วยวนได้อย่างถึงใจ แถมลีลาการยั่วยวน หรือ การเสพกาม ในเรื่องนี้ของเธอนั้นบอกได้คำเดียวว่าราวกับเป็นซัคคิวบัสจริง ๆ เลยละ ซึ่งเธอจะเสพน้ำเชื้อของเหล่าชายหนุ่มในเรื่องไปเท่าไหร่กัน เราแนะนำว่าให้คุณไปลองหารหัสนี้มาดูกัน
SORA-267
AV เรื่องที่ 3 ที่เราอยากจะแนะนำให้คุณไปขยับข้อไม้ ข้อมือในครั้งนี้ เป็น AV ในรหัส SORA-267 โดยเรื่องนี้ Rinne Toka จะมารับบทเป็นคุณครูที่แสนเปลี่ยวเหงาและเป็นพวกชอบโชว์ ซึ่งมีเวลาว่างเมื่อไหร่เธอก็จะหาทางจัดการตัวเองในที่สาธารณะอยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่งการชอบโชว์ของเธอได้นำพาความเสียวแบบลืมไม่ลงมาให้กับเธอ
โดยจุดเด่นของหนังในรหัสนี้ก็คือ ความอารมณ์เปลี่ยวของ Rinne Toka นี่แหละ ซึ่งบอกเลยว่าเธอถ่ายทอดอารมณ์ความต้องการทางเพศของเธอที่สูบแบบลิบลิ่วออกมาได้ดีมาก แถมเรื่องนี้มันยังเพิ่มความมันส์ด้วยการจับเธอไปผูกเอาไว้กับเสาแล้วให้เธอโชว์เสียวบนลานหญ้าโล่ง จนทำให้เธอกลายเป็นสาวโรคจิตไร้ยางอายแบบไม่สนโลกเลยอีกด้วย ซึ่งความชอบโชว์ของเธอจะทำให้คุณได้น้ำแตก น้ำแตน ขนาดไหน บอกได้อย่างเดียวเลยว่า อย่าพลาดรหัสนี้
RCTD-341
สำหรับ AV เรื่องที่ 4 นั้นเราขอแนะนำกับหนังในรหัส RCTD-341 โดยเรื่องนี้ Rinne Toka จะมารับของอาจารย์สอนดนตรีจอมเฮี๊ยบที่นักเรียนต่างหวาดกลัว แต่แล้ววันหนึ่งขณะที่เธอกำลังวิ่งฝ่าสายฝนกลับบ้านนั้นจู่ ๆ ฟ้าก็ฝ่าลงมาที่เธอ แต่เธอก็รอดมาได้ราวกับปาฏิหารย์ ทว่าพอเธอกลับถึงบ้าน เธอกลับพบว่าร่างกายของเธอมีความผิดปกติเนื่องจากเธอมีอวัยวะเพศชายงอกออกมา แถมไอ้ร่างกายแบบนี้ยังกระตุ้นต่อมความอยากให้เธอเป็นอย่างมากเลยอีกด้วย
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ Rinne Toka ที่มีจรวดแบบผู้ชายนี่แหละ ซึ่งใครจะคิดกันละว่าขนาดเธอมีอาวุธประจำกายอันใหม่ที่ตั้งชูชัน เธอยังแสดงความเสียวออกมาได้มากขนาดนี้ หนำซ้ำในฉากการประกวดตอนท้ายที่เธอต้องโชว์ความสามารถในการเล่นไวโอลินนั้น บอกเลยว่าฉากนั้นใครได้ดูก็จะต้องจำแบบไม่มีวันลืม เพราะ Rinne Toka ทำสีหน้า และ ความร่าน ออกมาได้เด็ดจริง ๆ ซึ่งมันจะเด็ดแค่ไหน แล้วเธอจะสามารถเอาจรวดแท่งใหญ่ออกไปได้หรือไม่ ลองหารหัสนี้มาชมกัน
GHLS-70
และ AV เรื่องสุดท้ายของเราในครั้งนี้ เราต้องขอยกให้กับรหัส GHLS-70 โดยเรื่องนี้ Rinne Toka (สีแดง) จะมารับทเป็นขบวนการพิทักษ์โลกร่วมกับ Mitsuki Nagisa (สีน้ำเงิน) และ Yuha Kiriyama (สีขาว) เพื่อต่อสู้กับปีศาจร้ายที่หวังจะยึดครองโลก
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้บอกเลยว่าใครที่ดูพวกขบวนการ 5 สีตามทีวีจะต้องชอบอย่างแน่นอน เพราะว่าเรื่องนี้เล่นสร้างซะเหมือนเลยละ ไม่ว่าจะเป็นฉากการต่อสู้ ฉากการแปลงร่าง รวมถึง CG ต่าง ๆ ที่จัดเต็มจริง ๆ ส่วนความเสียวนั้นต้องบอกว่าใครที่ชอบแนวหนวดปลาหมึกหรรษาจะต้องชอบอย่างแน่นอน เพระว่าทั้ง 3 สาวจะต้องเจอเจ้าหนวดพวกนี้ชอนไชไปตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย
ซึ่ง Rinne Toka ก็สามารถแสดงสีหน้าและความเสียวเวลาเจอเจ้าหนวดพวกนี้โจมตีเข้าไปได้อย่างดีทีเดียวเลยละ ซึ่งใครที่อยากลองเสพผลงานแนวแปลก ๆ ดูบ้าง เราอยากขอแนะนำรหัสนี้เลย
Rinne Toka
เรียกว่า Rinne Toka มีหลากหลายบทบาทให้คุณเลือกใช้ในยามเหงาเลยใช่ไหมละ ใครที่ชื่นชอบแนวเจ๊ที่มีอารมณ์หื่นจัด ๆ แล้วละก็ เราเชื่อเลยว่า Rinne Toka จะต้องเป็นหนึ่งในอาวุธมหาประลัยที่จะทำร้ายข้อมือของคุณได้อย่างรุนแรงแน่นอน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา