20 ต.ค. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับหนังเด็ดของสาวสายประตูหลัง จอมฮาร์ดคอร์ Yukino Matsu
Yukino Matsu
วงการ AV นั้นชื่อได้ว่าเป็นวงการที่สามารถทำหนังออกมาได้สนองนี๊ดของผู้ที่มีรสนิยมทางเพศได้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งอีกหนึ่งรสนิยมทางเพศที่ก็มีกลุ่มแฟนคลับอยู่เหนียวแน่นพอสมควรนั่นก็คือ การเสพสุขทางประตูหลัง หรือเรียกให้ดูสุภาพและดูเป็นทางการหน่อยก็คือ ทางทวารหนัก ซึ่งสาว ๆ ที่ยอมโดนประตูหลังจนเป็นซิกเนอเจอร์ของเธอนั้นอาจจะยังมีไม่มากนัก แต่วันนี้เราจะขอคัดคนที่ได้ชื่อว่ายืนหนึ่งในวงการประตูหลังมาให้คุณได้ชมกัน เธอคนนั้นมีชื่อว่า Yukino Matsu
Yukino Matsu
Yukino Matsu เกิดเมื่อวันที่ 29 มกราคม ปี 1983 โดยเธอสัดส่วน B80 / W56 / H83 และหน้าอกขนาดไซซ์มินิอย่าง B Cup ซึ่งผลงานของเธอได้ถูกเริ่มเดบิวออกมาครั้งแรกในปี 2019 โดยในต้องนั้นเธอจะมาในลุคของแม่บ้านใส ๆ ที่แอบนอกใจสามีมารับงานถ่ายทำนั่นเอง
แต่ทว่าเพียงไม่นานความใสที่เราเห็นในลุคตอนแรกก็ต้องเปลี่ยนไป เพราะว่าหลังจากนั้นเธอได้มีผลงานที่ต้องถูกเล่นสนุกกับประตูหลังของเธอออกมาอย่างมากมาย แถมผลงานแต่ละชิ้นของเธอก็เริ่มเข้าขั้นฮาร์คอร์ขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งวันนี้เราจะมาดูกันว่า 5 อันดับหนังเด็ดของเธอ จะมีเรื่องอะไรกันบ้าง
JBD-252
มาเริ่มกันเลยกับ AV เรื่องแรกที่เราจะมาขอแนะนำกัน โดยหนัง AV ในรหัสนี้ก็คือ JBD-252 โดยเรื่องนี้ Yukino Matsu จะมารับบทเป็นหญิงสาวที่ได้เข้ามาช่วยเพื่อนเธอจากโจรร้ายที่กำลังจะข่มขืน แต่กลับกลายเป็นว่าพวกมันดันเปลี่ยนเป้าหมายมาที่เธอ แถมเรื่องราวมันยังเลวร้ายขึ้นไปอีก เมื่อแท้จริงแล้วสิ่งที่เธอเห็นมันเป็นเพียงแค่การจัดฉากโดยเพื่อนของเธอ และทำให้เธอต้องตกเข้าสู่บ่วงราคะแบบถอนตัวไม่ขึ้น
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้เราก็ต้องยกให้กับความดาร์ดของเนื้อเรื่องก่อนเลยเป็นอันดับแรกเพราะ Yukino Matsu สามารถแสดงสีหน้า และ ความหวาดกลัว ออกมาจนชวนเอาคนดูหดหู่มากจริง ๆ แต่ทว่าความหดหู่ก็ต้องเปลี่ยนเป็นความเสียวแทน เมื่อ Yukino Matsu จะต้องรับการประเคนความเสียวที่รุนแรงระดับฮาร์คอร์ทั้งทางข้างหน้า และ ข้างหลัง รวมไปถึงเธอยังต้องเผชิญหน้ากับของเทียมขนาดยักษ์ , การจับมัด และการหยดเทียน ซึ่งชะตากรรมของประตูหน้า และ หลังของเธอจะเป็นอย่างไร สายฮาร์คอร์ควรหารหัสนี้มาติดตาม
DASD-651
มาตะลุยกันต่อกับ AV เรื่องที่ 2 โดยเรื่องนี้จะเป็น AV ในรหัส DASD-651 ซึ่งเรื่องนี้ Yukino Matsu จะมารับบทเป็นหญิงสาวที่ได้ตัดสินใจบอกสามีว่าเธอจะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศโดยเธอจะไปพักกับโฮมสเตย์ที่หนึ่ง ซึ่งการพักโฮมสเตย์ในครั้งนี่เองที่ทำให้เธอได้พบกับความเสียวที่ทำให้เธออิ่มเอมไปหลายวัน
โดยเรื่องนี้จุดเด่นก็ตามหน้าปกเลย เพราะว่า Yukino Matsu จะต้องใช้ทั้งรูหน้า และ รูหลังของเธอมาปะทะกับชาวผิวดำทั้ง 2 คน ซึ่งหลาย ๆ คนก็คงรู้กิติศัพท์อยู่แล้วละว่า อาวุธประจำกายของพวกเขาเหล่านั้นมันใหญ่โตขนาดไหน แต่ถึงจะใหญ่โตขนาดนไหน Yukino Matsu ของเราก็สู้ไม่มีถอย ถึงขนาดที่ว่าต่อให้ต้องโดนแซนวิสเธอก็ยังรับมือได้ แถมความเด็ดของเรื่องยังไม่หมดแค่นั้นเพราะว่าเธอยังโดนสอยไปและต้องคุยกับแฟนที่โทรมาหาไปอีกด้วย งานนี้เธอจะได้กินแซนวิชจนอิ่มขนาดไหน รหัสนี้ไม่อยากให้พลาด
MISM-167
มาต่อกันกับเรื่องต่อมาโดยในรหัสนี้เป็นรหัส MISM-167 ซึ่งเรื่องนี้ Yukino Matsu จะมารับบทบาทเป็นรุ่นพี่แห่งวงการทะลวงประตูหลังที่จะทำการฝึกสอนน้อง Arisu Toyonaka ให้มีความเชี่ยวชาญด้านการเสียบเสียวทางประตูหลังนั่นเอง
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ ความเหนือชั้นของ Yukino Matsu ที่บอกเลยว่าขนาดน้อง Toyonaka Alice สู้ขาดใจแล้วก็ยังเทียบไม่ติด เพราะว่า Yukino Matsu สามารถใช้ประตูหลังของเธอได้อย่างคล่องแคล่ว เพราะว่าเธอสามารรับได้ทั้งของเทียมอันใหญ่ และ มือของนักแสดงฝ่ายชายที่ยัดเข้าไปจดมิดได้ ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าน้อง Arisu Toyonaka เห็นแล้วยังอึ่งทึ่งในความฮาร์ดคอร์ของเธอเลย ซึ่ง Yukino Matsu จะฝึกน้องออกมาจนบานได้ขนาดไหน รหัสนี้สายประตูหลังอยากให้ชม
MISM-164
สำหรับเรื่องที่ 4 เป็นหนัง AV ในรหัส MISM-164 โดยเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของ Yukino Matsu ที่ได้เดินทางไปยังบ้านของแฟนคลับผู้ให้การสนับสนุนผลงานของเธอ
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นการเซอร์วิสแฟนคลับที่ต่างกับดาราคนอื่น ๆ เพราะดาราคนอื่น ๆ เขาจะใช้รูสวาทด้านหน้าของเธอในการขอบคุณ แต่สำหรับ Yukino Matsu เธอจะใช้รูหลังของเธอในการเซอร์วิสแฟน ๆ แทน แถมเซอร์วิสของเธอไม่ใช่แค่นั้นนะ เพราะเธอยังช่วยคลายเสียวโดยการล้างตู้ หรือ กิจกรรมอีกหลาย ๆ อย่างที่ทางแฟน ๆ ของเธออยากทำทางประตูหลังให้อีกด้วย ซึ่งเธอจะใช้ประตูหลังของเธอสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ได้ขนาดไหน รหัสนี้ควรหามาดู
NITR-498
และเรื่องสุดท้ายที่เราบอกเลยว่าใครที่เป็นสายประตูหลังควรไปลองหามาดู นั่นก็คือ AV ในรหัส NITR-498 โดยเรื่องนี้เส้นเรื่องจะไม่มีอะไรเลย จะมีก็เพียงแค่ Yukino Matsu จะมาโชว์ว่าประตูหลังของเธอนั้นกว้างขนาดไหน ด้วยการจับสิ่งของต่าง ๆ ยัดเข้าไป
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนั่นก็คือ ไอ้สิ่งของที่ยัดเข้าไปในประตูหลังของเธอนี่แหละ คือตอนแรก ๆ มันก็เป็นของธรรมดาตามที่เราเห็นในหนังหลาย ๆ เรื่อง แต่พอหลัง ๆ มันเริ่มแอดวานซ์ขึ้นโดยมีตั้งแต่ หัวไชเท้า , พินโบว์ลิ่ง และที่โหดที่สุดคือ กรวยจราจร พอพูดมาถึงตรงนี้หลาย ๆ คนอาจจะช็อคไปแล้วว่ามันยัดได้จริง ๆ เหรอวะเนี่ย เอาเป็นว่าไม่ขออธิบายมาก คุณต้องไปหารหัสนี้มาพิสูจน์ด้วยตาตัวเองแล้วละ
Yukino Matsu
เจอผลงานทั้ง 5 เรื่องของ Yukino Matsu เข้าไปหลาย ๆ คนอาจจะรู้สึกใจหายเลยใช่ไหมละว่าทำไมประตูหลังของเธอถึงได้สามารถทำเรื่องอะไรได้ฮาร์ดคอร์ขนาดนี้ แต่ใครที่ชื่นชอบเสพในงานของประตูหลัง และ งานแนวฮาร์ดคอร์แบบนี้อยู่แล้วละก็ เชื่อได้เลยว่าคงสะใจ และเสียน้ำกันไปในหลาย ๆ ช็อตของเธออย่างแน่นอน ซึ่งถ้าใครเหงา ๆ และเบื่อสาวน่ารัก ๆ อยากหาแนวอื่นแก้เลี่ยนแล้วละก็ คำค้นหาที่คุณควรหา คือ Yukino Matsu

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา