1 พ.ย. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับหนังเด็ดของสาว AV หน้าใหม่ นมไซซ์มโหฬาร Aka Asuka
Aka Asuka
ถ้าเราให้หนุ่ม ๆ ตอบว่าเวลามองผู้หญิงแล้ว นอกจากหน้าตา อีกสิ่งหนึ่งที่มองคืออะไร เราเชื่อเลยว่าเหล่าชายหื่นหลาย ๆ คนจะต้องมุ่งเป้าไปยังสิ่งที่เรียกว่าหน้าอก หรือ นม อย่างแน่นอน ซึ่งไม่กี่ปีมานี้วงการ AV ก็มีอันต้องสั่นสะเทือนอีกครั้งเพราะว่า ในวงการ AV ได้ถือกำเนิดดาวรุ่งดวงใหม่ ขวัญใจสายนม หน้าตาน่ารัก ขึ้นมาเป็นดาวอีกดวงประดับวงการ ซึ่งเธอคนนั้นมีชื่อว่า Aka Asuka
Aka Asuka
Aka Asuka เกิดเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ปี 1998 โดยมีสัดส่วน B105 / W59 / H88 และสิ่งที่เป็นไฮไลท์สำคัญนั่นก็คือไซซ์หน้าอกขนาด J Cup นั่นเอง โดยเริ่มแรกเดิมที Aka Asuka ได้ก้าวเท้าเข้ามาสู่วงการเสียว สยิว นี้ด้วยการทำงานเป็นนางแบบ กราเวียร์ แต่ทว่าเพียงแค่งานแรกในฐานะกราเวีย ไอดอล เธอก็เลือกเปิดตัวด้วยการถ่าย Nude ให้ทุกคนได้เสียว สยิว ไปกับสัดส่วนของเธอเลยทีเดียว
และหลังจากนั้นต่อมาในวันที่ 7 ตุลาคม 2020 เธอก็ได้เดบิวงานของเธอในฐานะนักแสดง AV กับค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง S1 จนทำให้หลาย ๆ คนต่างยกย่องว่า เธอคนนี้อาจจะมาช่วยแก้ขัดในช่วงที่ Rara Anzai เงียบหายไปก็เป็นได้ ซึ่งเธอจะมาแทนได้หรือไม่ งั้นเราให้คุณเป็นผู้ตัดสินดีกว่า ด้วย 5 อันดับหนัง AV เด็ดของ Aka Asuka
SSNI-887
เอาละมาเริ่มกันที่หนังในรหัสแรกกันเลยดีกว่า โดยหนังในรหัสนี้ก็คือ SSNI-887 ซึ่งเป็นผลงานการเปิดตัวของ Aka Asuka โดยจุดเด่นของผลงานแรกที่เราอยากจะขอแนะนำให้ทุกคนได้ชมกันนั่นก็คือ เรื่องนี้จะไม่ได้เปิดมาถึงก็บู๊อย่างดุเดือดเพียงเพราะหน้าอกของเธอ แต่ว่าเรื่องนี้จะมาในแนวซอฟต์ ๆ ด้วยการให้เห็นเธอในชุดปกติ และ สัมภาษณ์เพื่อละลายพฤติกรรมกันก่อน และพอหลังจากละลายพฤติกรรมกันเสร็จ งานนี้ก็ถึงเวลาไฮไลท์ที่เธอจะได้โชว์ฉากเสียว ๆ ให้เราได้ชมกัน
และเพียงแค่เรื่องแรก เราก็จะได้เห็นฉากที่ทำให้เราน้ำเดินได้แบบง่าย ๆ นั่นก็คือ การโดนสอดใส่และกระแทกจนหน้าอกของเธอกระเพื่อมเป็นคลื่นตามจังหวะเร่งซอยของชายหนุ่ม รวมไปถึงเรื่องนี้เรายังจะได้เห็นการใช้หน้าอกเล่นกับของเล่นเสียว ๆ อีกด้วย ซึ่งเธอจะทำออกมาได้ดีในผลงานแรกแค่ไหน ไปลองหารหัสนี้มาชมกัน
SSIS-011
หนังโป๊เรื่อง 2 ที่เราขอแนะนำนั่นก็คือ หนัง AV ในรหัส SSIS-011 โดยเรื่องนี้ Aka Asuka จะมารับบทเป็นสาวสวยที่ชื่นชอบการโนบราจนทำให้เธอต้องพบเจอกับสถานการณ์เสียว ๆ ทั้ง 4 สถานการณ์ ซึ่งจุดเด่นของเรื่องก็คงจะหนีไม่พ้นการโนบราของเธอนั่นแหละ เพราะมันทำให้เม็ดน้อย ๆ ที่หน้าอกของเธอนูนทะลุเสื้อออกมา บอกเลยว่ายิ่งมอง มันก็ยิ่งได้อารมณ์ไปอีกแบบ
1
แถม 4 สถานการณ์ที่ถูกเซ็ทออกมาก็เด็ดซะไม่มี ไม่ว่าจะเป็นฉากแรกที่เธอเนื้อตัวเปียกฝนและเข้าไปหลบในมินิมาร์ท , ฉากสองที่เธอต้องรับความเสียวจากเพื่อนร่วมงาน , ฉากสามที่เธอต้องเป็นพนักงานนวดเจล และ ฉากสุดท้ายที่เธอไปได้เสียกับผู้ชายในบาร์ ซึ่งทั้ง 4 สถานการณ์นี้จะสามารถทำออกมาชวนออกกำลังกายข้อมือของเรา ๆ ได้มากขนาดไหน และเม็ดลูกเกดที่โผล่พ้นเสื้อออกมาจะช่วยบิ้วอารมณ์หื่นได้ยังไงบ้าง ไปลองหารหัสนี้มาชมกัน
SSIS-139
สำหรับ AV เรื่องที่ 3 เป็นหนัง AV ในรหัส SSIS-139 โดยเรื่องนี้ Aka Asuka จะมารับบทบอสสาวที่ได้เดินทางไปขายงานกับลูกน้องจนดึกดื่น มันจึงทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจเปิดห้องในโรงแรมเพื่อพักค้างคืน แต่ว่างานนี้พวกเขาไม่ได้เพียงแค่เปิดห้องเพื่อนอนอย่างเดียว แต่พวกเขายังมีการดื่มแอลกอฮอล์กันเล็กน้อย ซึ่งเพราะเครื่องดื่มเหล่านี้นี่เองที่นำพามาซึ่งความเสียว
1
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือ ไอ้เจ้าลูกน้องที่เปิดเกมส์รุกก่อนกลับเป็นฝ่ายโดนเองซะอย่างงั้น เพราะทันทีที่เขาไปกระตุ้น Aka Asuka ที่กำลังกึ่ม ๆ เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ มันเลยทำให้งานนี้เขาถูกเธอจัดประเคนความเสียวให้ทั้งบนเตียง ในห้องน้ำ และ ตอนเช้าก่อนที่ไปทำงาน ซึ่งลีลาควบขย่มของ Aka Asuka จะทำให้เจ้าลูกน้องติดใจได้ขนาดไหน รหัสนี้เราไม่อยากให้คุณพลาด
SSIS-084
AV เรื่องที่ 4 เป็นหนัง AV ในรหัส SSIS-084 ซึ่งเรื่องนี้ Aka Asuka จะมารับบทสาว AV ที่ถูกเชิญให้มาทำงานแบบปกติ แต่สิ่งที่ไม่ปกตินั่นก็คือ เธอกลับถูกจู่โจมโดยนักแสดงชายแบบไม่ให้ทันตั้งตัวนั่นเอง
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ การจู่โจมแบบไม่ให้ทันตั้งตัวนี่แหละ แถมหลังจากที่เธอโดนจู่โจมบรรดาเหล่านักแสดงชายแต่ละคนก็จะจัดให้หนัก ๆ แรง ๆ รัว ๆ จนใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยความเสียวทันที ไม่พอแค่นั้นเพราะว่าหนังเรื่องนี้จะไม่มีเวลาให้เธอพักเหนื่อยแม้แต่นิดเดียว เพราะหลังจากที่เธอโดนคนแรกเสร็จอีกคนหนึ่งก็จะมากระหน่ำซอยเธอต่อซะจนละเอียด แถมยังจับเธอเดินพาทัวร์ไปยังฉากอื่นอีกต่างหาก ซึ่ง Aka Asuka จะรับมือกับการจัดหนักแบบ Nonstop ไหวหรือไม่ ลองไปหาหนังในรหัสนี้มาชมกัน
SSIS-175
และ AV เรื่องสุดท้ายที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกท่านได้ชมกันเป็นหนัง AV ในรหัส SSIS-175 ซึ่งเรื่องนี้ Aka Asuka จะมารับบทบาทเป็นพี่สาวนมบึ้มที่แอบจ้องจะงาบแฟนน้องสาวตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือ ความหื่นของ Aka Asuka ที่ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ใด เธอก็พร้อมที่จะมอบความเสียวให้กับแฟนน้องสาว เช่น ในห้องน้ำร้านเหล้า , บนชั้น 2 ของบ้าน , ห้องนอนของแฟนน้อง , ในรถ และ กลางห้องรับแขก นอกจากนั้นแล้วเรื่องนี้ยังใช้มุมกล้องแบบแทนสายตาคนดู โดยมันจะช่วยให้เราเหมือนกลายมาเป็นแฟนน้องสาวที่กำลังได้เสียกัน Aka Asuka อยู่นั่นเอง ซึ่งมุมมองแทนสายตาที่จะต้องจ้องมองหนองโพคู่ยักษ์ และ ลีลาขึ้นขย่มของ Aka Asuka จะสร้างความเสียวให้คุณได้ขนาดไหน รหัสนี้ควรดู
Aka Asuka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา