2 พ.ย. 2022 เวลา 13:42 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับหนัง AV สาวผมสั้นคลื่นลูกใหม่ เนื้อตัวเนียนกริบ Hibiki Natsume
Hibiki Natsume
วงการ AV ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวงการหนึ่งที่เกิดคลื่นลูกใหม่อยู่เสมอ แถมคลื่นลูกใหม่ส่วนมากก็ล้วนแล้วแต่สร้างความอิมแพคมากมายตั้งแต่ผลงานแรก แต่จะมันจะมีสักกี่คนกันละที่จะสามารถแจ้งเกิดได้เพียงผลงานที่ถูกแถมมากับหนังเรื่องอื่นแบบฟรี ๆ พออ่านมาถึงตอนนี้หลายคนคงตกใจกันแล้วใช่ไหมละว่า เธอคนนั้นคือใคร งั้นเอาเป็นว่าเราขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับกับคลื่นลูกใหม่ที่จะถาโถมเข้าสู่วงการ AV เธอคนนั้นมีชื่อว่า Hibiki Natsume
Hibiki Natsume
Hibiki Natsume เกิดเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 1998 โดยเธอมีสัดส่วน B81 / W58 / H88 ซึ่ง Hibiki Natsume นับได้ว่าเป็นดารา AV ที่มีการแจ้งเกิดที่ค่อนข้างแปลกประหลาดอยู่พอสมควร เพราะว่าเธอปรากฏตัวครั้งแรกในฉากที่เป็นการแถมท้ายของหนังรหัสดัง ๆ ในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเพียงแค่โผล่หน้า และ ลีลาโดนเสียบเสียวแบบเบา ๆ มันก็ทำเอาชายหนุ่มหลาย ๆ คนเริ่มอยากรู้จัก และ อยากค้นหาว่า เธอคนนี้มีชี่อเสียงเรียงนามว่าอะไร
จนกระทั่งในที่สุด สิ่งที่ชายหนุ่มรอก็ได้สิ้นสุดลง เพราะในเดือนเมษายนปีเดียวกัน ผลงานชิ้นแรกที่เป็นการเล่นแบบเต็ม ๆ ก็ปรากฏออกมาสู่สายตาของหนุ่ม ๆ แต่ทว่าผลงานนี้มันกลับทรมานใจชายหนุ่มยิ่งกว่าเดิม นั่นก็เพราะทางค่าย SOD ไม่ได้ระบุว่า เธอคนนี้มีชื่อะไร ซึ่งกว่าที่เราจะได้รู้จักชื่อ Hibiki Natsume ของเธอก็ปาเข้าไปในผลงานเรื่อง 2 แล้ว ซึ่งเธอคนนี้มีผลงานเด็ดที่ชวนฝันอะไรบ้างนั้น เอาเป็นว่าเราไปชมพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า
STARS-236
เอาละมาเริ่มกันที่หนัง AV ในรหัสแรกที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกท่านได้หามารับชม ซึ่งหนังในรหัสนั้นก็คือ STARS-236 โดยเรื่องนี้ก็คือหนัง Debut แต่เป็นเรื่องที่ 2 ของ Hibiki Natsume นั่นเอง ซึ่งเรื่องนี้ก็จะไม่ได้มีเส้นเรื่องอะไรมากมาย เพราะส่วนใหญ่เราจะได้เห็นลีลาเสียวในชุดต่าง ๆ ของเธอ
แต่ไอ้ลีลาเสียวในชุดต่าง ๆ ของเธอนี่แหละที่มันเป็นจุดเด่นเลย เพราะว่าเธอทำออกมาได้เรียกน้ำมากจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากการเสียวในโรงแรมหลังจากดื่ม , ฉากบิกี่นี่สีส้มในห้องน้ำ , ฉากชุดกิโมโนที่โดนมัดมือบวกการใช้อุปกรณ์เสียวช่วยจนเสร็จ และ ฉากสุดท้ายที่เป็นโดนรุมเสียวแบบ 3P ซึ่งที่กล่าวมาทั้งหมด มันดีทุกฉาก ใครที่ชอบสาวขาว ๆ เนื้อตัวเนียน ๆ แล้วละก็ ขอแนะนำเปิดหัวจรวดด้วยหนังรหัสนี้กันก่อนเลย
STARS-308
เอาละมาจัดกันต่อกับผลงานเรื่องที่ 2 โดยเรื่องนี้เป็นหนัง av ในรหัส STARS-308 หนังที่ได้ 3 นางเอกอย่าง Hakari Aozora, Natsume Hibiki, Miyajima Mei มานำแสดง ซึ่งเนื้อเรื่องจะเล่าถึง 3 นักเรียนสาวจอมแสบที่ดันแอบชอบครูฝึกสอนคนเดียวกัน จนทำให้ในที่สุดพวกเธอทั้ง 3 คนต่างตัดสินใจมอบประสบกามเสียว ๆ แบบลืมไม่ลงให้กับครูฝึกสอน
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้ก็แทบไม่ต้องพูดให้เหนื่อย เพราะสิ่งที่เป็นจุดเด่นของหนังในรหัสนี้ก็คือ การที่ชาย 1 หญิง 3 นั่นเอง แถมเรื่องนี้ตัวของ Hibiki Natsume ก็สามารถแสดงออกมาได้แสบ ซ่า สมกับเป็นเด็กแก่นจริง ๆ นอกจากนั้นฉาก และ ชุดในเรื่องก็มีให้คุณเลือกเสียวกันอย่างหลากหลาย ไม่ว่าเป็นฉากชุดนักเรียนในห้องสมุด , ชุดพละในห้องพยาบาล , ชุดนักเทนนิสในห้องเรียน และ ชุดบิกินี่ในที่พัก ซึ่งทั้งหมดนี้แค่คุณโฟกัสไปที่ Hibiki Natsume คนเดียว สายตา และ ลีลาของเธอก็แทบจะทำให้คุณแห้งไปหมดทั้งตัวแล้วละ
STARS-311
สำหรับหนัง AV เรื่องที่ 3 เราจะขอมาพูดถึงหนังในรหัส STARS-311 โดยเรื่องนี้ Hibiki Natsume จะมารับบทเป็น สาวบ้านตรงข้ามที่มีลีลาเสียวสุดจัดจ้าน กระทั่งวันหนึ่งเธอก็ได้สังเกตเห็นว่ากิจกรรมเสียว ๆ ของเธอถูกแอบมองโดยหนุ่มที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่คนหนึ่ง
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ การเรียกหนุ่มบ้านตรงข้ามที่แอบดูมาจัดให้ตัวเองหนัก ๆ ถึงห้องโดยไม่กลัวแฟนรู้เลยนี่แหละ บอกเลยว่าพอเจ้าหนุ่มบ้านตรงข้ามมาถึงเธอก็วาดลวดลายสุดหื่นกระหาย ราวกับว่าเธออดอยากมานาน แถมอีกหนึ่งฉากเด็ดนั่นก็คือ การยั่วยวนผ่านกระจก งานนี้เจ้าหนุ่มห้องตรงข้ามจะดับไฟหื่นในตัวเธอได้หรือไม่ ขอให้คุณไปลองหารหัสนี้มาดู
STARS-369
AV เรื่องที่ 4 ในครั้งนี้เป็นหนัง AV ในรหัส STARS-369 โดยหนังในรหัสนี้จะไม่ได้มีเส้นเรื่องอะไรมากมาย แต่ Hibiki Natsume จะมารับบทเป็นสาวนักคอสเพลย์ที่ถูกจับมาทำเรื่องเสียว ๆ นั่นเอง
ซึ่งทีเด็ดของเรื่องนี้เราก็ต้อขอยกให้กับชุดคอสเพล์ของ Hibiki Natsume ที่ถึงแม้ว่าเราจะเห็นชุดอย่าง หนูน้อยหมวกแดง, มิคาะสะ จาก Attack on Titan และ Kyaru จาก Princess Connect หลาย ๆ ที่มาแล้ว แต่พอมาเป็น Hibiki Natsume ใส่มันกลับดูดี เย้ายวน ชวนกระตุ้นอารมณ์หื่นของเราได้อย่างน่าประหลาด แถมเรื่องนี้เธอยังโชว์ลีลาคาชุดคลสเพลย์สานฝันให้หนุ่ม ๆ ที่อยากลองแนวนี้ได้ฟินกันอีกด้วย ซึ่ง Hibiki Natsume ในชุดคอสเพลย์จากตัวละครดัง ๆ เหล่านี้จะมาช่วยสานฝันคุณได้หรือไม่ อยากให้เอารหัสนี้ไปลองดูกัน
STARS-390
สำหรับ AV เรื่องสุดท้ายที่เราจะแนะนำให้ทุกคนไปลองหามาชมกันนั่นก็คือ AV ในรหัส STARS-390 ซึ่งเรื่องนี้ก็ยังไม่มีเส้นเรื่องอีกเช่นกัน แต่ที่เรามาจัดให้คุณเป็นเรื่องสุดท้ายนั่นก็เพราะว่าเรื่องนี้มีจุดเด่นอยู่ตรงที่ หนุ่ม ๆ ที่เสร็จกิจจากฝีมือของ Hibiki Natsume จะต้องนำน้ำอันขาวข้น ราดไปยังใบหน้าอันแสนงดงามของ Hibiki Natsume ซึ่งมันสร้างความเสียวปนสะใจที่ได้ทำให้ใบหน้าสวย ๆ ของเธอต้องเปื้อนไปด้วยคราบแห่งราคะ
แถม Hibiki Natsume ก็ยังไม่มีท่าทางรังเกียจสิ่งเหล่านี้ ทางกลับกันเธอยังแสดงท่าทางหื่นกระหายและชอบมันเป็นอย่างมาก แถมเรื่องนีก็ไม่ใช่สักแต่จะราดหน้าอย่างเดียว แต่ Hibiki Natsume ยังแต่งชุดยั่วยวนต่าง ๆ รวมถึงตอนสุดท้ายที่เป็นการโดนรุม โดยเราได้ยกให้เป็นไฮไลท์เพราะการชู 2 นิ้วสู้ตายทั้ง ๆ ที่หน้าเปื้อนน้ำ และ ปากยังอมดุ้น ซึ่งงานนี้ใบหน้าของเธอจะเปรอะเปื้อนด้วยน้ำสวรรค์ของเหล่าชายหนุ่มขนาดไหน รหัสนี้ไม่อยากให้พลาด

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา