3 พ.ย. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับหนังเด็ดของ AV สาวนมใหญ่กว่าหัวคน Hitomi
Hitomi
ในวงการ AV เป็นวงการที่ขึ้นชื่อว่าเป็นมีการเปิดเผยเหนือหนังให้เราเห็นกันแบบทุกซอกทุกมุม ซึ่งดารา AV บางคนมองภายนอกก็อาจจะไม่เท่าไหร่ แต่พอถอดเสื้อออกมาเท่านั้นแหละ โอ้! ไม่ธรรมดา แต่สำหรับครั้งนี้เราจะไม่พูดถึงแนวนั้น เพราะว่า วันนี้ดารา AV ที่เราจะมาพูดถึง เธอไม่สามารถซ่อนรูปได้ เพราะเธอมีหน้าอกที่ใหญ่เอามาก ๆ ใหญ่ชนิดที่ว่าถ้ามีการจัดอันดับดารา AV หน้าอกใหญ่ขึ้นมาเมื่อไหร่ เธอคนนี้จะต้องมีรายชื่ออยู่ 1 ใน 3 เป็นเรื่อยไป เธอคนนั้นก็คือ Hitomi นั่นเอง
Hitomi
Hitomi หรือชื่อเต็ม ๆ ก็คือ Hitomi Tanaka เกิดเมื่อวันที่ 18 เดือนกรฏาคม 1986 โดยมีสัดส่วนก็คือ B116-W59-H83 และไซซ์หน้าอกที่ชวนตะลึงอย่าง O Cup ซึ่งแต่แรกเดิมทีนั้นเธอเข้าวงการมาในฐานะของกราเวียร์ ไอดอล ที่ใส่ชุดว่ายน้ำหวิว ๆ ถ่ายแบบตามปกตินี่แหละ แต่เพราะขนาดหน้าอกที่ไม่ว่าจะมองจากดาวอังคารก็ยังมองเห็น ทำให้เธอถูกค่ายหนังในวงการ AV รุมจีบเพื่อหวังคว้าเธอมาเป็นเพชรเม็ดงามประดับค่าย
และในที่สุดค่ายที่สามารถคว้าสาวนมล้นจอคนนี้ไปครองได้สำเร็จนั่นก็คือค่าย SOD โดยเธอได้ส่งผลงานแรกในฐานะดารา AV ออกสู่สายตาหนุ่ม ๆ ในวันที่ 6 เดือนพฤศจิกายน ปี 2008 และก็เป็นอย่างที่หลาย ๆ คนคาดเอาไว้นั่นก็คือ เพียงแป๊บเดียวผลงานของเธอก็ถูกขายจดหมดเกลี้ยง ซึ่ง 2 เต้าแท้ ๆ ของเธอจะสร้างผลงานอะไรเด็ด ๆ ไว้ในวงการนี้บ้าง เอาเป็นว่าเรามาดูกันเลยกับ 5 อันดับหนังเด็ดของ Hitomi
PPPD-960
เอาละมาเริ่มกันที่หนัง AV เรื่องแรกกันเลยดีกว่า โดยหนังเรื่องแรกเราของนำเสนอหนังในรหัส PPPD-960 โดยเรื่องนี้ Hitomi จะมารับบทของสาวบ้านนอกคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในชนบทซึ่งมีอากาศที่ร้อนตับแตกจนเหงื่อท่วมไปทั้งตัว แต่เพราะไอ้เหงื่อที่ไหลรินออกมาจากร่างกายนี่แหละที่มันดันไปสร้างความเสียวให้กับชายหนุ่มบ้านข้าง ๆ จนเกิดเรื่องเสียว ๆ ขึ้น
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้อันดับแรกเลยนั่นก็คือ ลีลาความเร่าร้อนของ Hitomi ที่ใช้หน้าอก และ การขย่มของเธอผสานเข้ากับเม็ดเหงือที่ไหลอาบทั่วร่าง แถมเรื่องนี้ใครสายปล่อยในชอบแน่นอน เพราะว่างานนี้ Hitomi ของเราจะถูกปล่อยน้ำจนไหลล้นออกมาจากร่องสวาทของเธอเลยทีเดียว ซึ่งการเสียวลับหลังสามี และ เหงื่อที่ชุ่มไปทั้งตัวจะสร้างบรรยากาศให้คุณได้เสียวสยิวขนาดไหน รหัสนี้ควรหามาดู
PPPD-867
สำหรับเรื่องที่ 2 เป็นหนัง AV ในรหัส PPPD-867 โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทของอาจารย์สาวที่พบว่าเพื่อนอาจารย์ของเธอถูกรังแกจากนักเรียนเกเร จนทำให้เธอตัดสินใจที่จบเรื่องนี้ด้วยตัวของเธอเอง แต่มันกลับกลายเป็นว่าเธอนั้นถูกหักหลังโดยอาจารย์ที่เธอปกป้อง และ จมเข้าสู่เรื่องเสียว ๆ ซะเอง
1
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้บอกเลยว่ามันเด่นตรงพล็อตนี่แหละ เพราะจากปกตินักเรียนจะรังแกกันเองและอาจารย์เข้าไปปกป้อง แต่งเรื่องนี้มันกลับเลยเถิดเป็นอาจารย์โดนนักเรียนแกล้งซะงั้น แถมพลอตยังมีผลิกไปผลิกมา เพราะตอนกลาง ๆ เรื่อง เหมือนว่า Hitomi กับอาจารย์ที่ถูกแกล้งจะเกิดความรักและยอมมีอะไรกัน แต่ทว่ามันดันมาหักมุมในตอนจบซะงั้น ซึ่งจุดจบของเธอจะออกมาในสภาพไหนนั้น คุณต้องไปลองหามาดู
PPPD-850
มาสานต่อความเสียวกันในหนัง AV เรื่องที่ 3 ซึ่งเป็นหนังในรหัส PPPD-850 โดยเรื่องนี้ Hitomi จะมารับบทเป็นหญิงสาวที่ต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่ทว่าเธอกลับเห็นภาพบาดตา บาดใจ เมื่อภาพตรงหน้าของเธอคือชายหนุ่มกับภรรยาแสนหวานที่ดูรักกันซะเหลือเกิน มันจึงทำให้เธอตัดสินใจที่จะแอบย่องมาหาเขาในตอนกลางคืน ก่อนที่จะจัดประเคนความเสียวให้กับชายคนนั้นแบบถึงเตียง
โดยจุดเด่นของรหัสนี้นั่นก็คือ ลีลาการบุกจู่โจมของ Hitomi ที่บอกเลยว่ามันแซ่บได้ใจจริง ๆ แถมเวลาที่ Hitomi ใช้นมไซซ์ O Cup ยั่วยวนมันเป็นอะไรที่สุดจะทานไหวจริง ๆ ซึ่งความเสียวในโรงพยาบาลของ Hitomi จะจบลงอย่างไร รหัสนี้เราก็อยากให้คุณไปลองหามาชม
MIDE-184
สำหรับหนังเด็ดในเรื่องที่ 4 เป็นหนัง AV ในรหัส MIDE-184 ซึ่งเรื่องนี้ Hitomi จะมารับบทเป็นมือปราบพวกหัวขโมยที่ชอบขโมยของในมินมาร์ท ซึ่งความเด็ดขาดของเธอมันได้สร้างความแค้นให้กับเหล่าหัวขโมยเป็นอย่างมาก จนในที่สุดพวกมันก็วางแผนซ้อนแผนให้เธอกลายเป็นหัวขโมยซะเอง และหลังจากที่เธอโดนจับ ความเสียวก็ได้เริ่มต้นขึ้นทันที
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้เราคงต้องขอยกให้กับเหล่าหัวขโมยที่เอาคืนเธอได้อย่างสาสม นั่นก็เพราะว่าพวกมันได้สั่งให้เธอไปทำเรื่องไร้ยางอายมากมาย แถมพอร้านปิดพวกมันยังลากเธอมาเสียวกันกลางร้านจนทำให้เธอติดใจรสชาติจรวดของพวกมันทั้งหมด ซึ่งมันจะเด็ดขนาดไหน เราไม่อยากให้คุณพลาดรหัสนี้
PPPD-788
และ AV เรื่องสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้เป็น AV ในรหัส PPPD-788 โดยเรื่องนี้ Hitomi จะมารับบทเป็นปีศาจสาวที่ถูกชายหนุ่มปลุกขึ้นมาเพราะนึกสนุกหลังจากที่ได้อ่านบทความในอินเตอร์เน็ต แต่เขากลับไม่รู้ตัวเลยว่าเจ้าปีศาจสาวตัวนี้กำลังจะค่อย ๆ เข้ามาปั่นป่วนชีวิตของเขาด้วยเรื่องเสียว ๆ
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือ Hitomi ที่มาในลุคของปีศาจซัคคิวบัส ซึ่งหนังแนวนี้แม้ว่าเราจะเห็นคนอื่นแสดงกันเยอะแล้ว แต่เรื่องนี้บอกเลยว่าพอเป็น Hitomi มาแสดงมันกลับทำให้รู้สึกเลยว่า ชุดของปีศาจตัวนี้มันช่างเล็กจิ๋วซะเหลือเกิน แถมลีลาของซัคคิวบัสตัวนี้ก็ไม่มีทางทำให้คุณให้ผิดหวัง เพราะทุกจังหวะที่เจ้าปีศาจตัวนี้ขึ้นขย่มคุณจะเห็นหน้าอกขนาดใหญ่ควงราวกับพายุ ซึ่ง Hitomi ในบทของซัคคิวบัสจะร่อนเอวได้เสียวขนาดไหน รหัสนี้ไม่อยากให้คุณพลาด

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา