4 พ.ย. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับหนังเด็ดของ AV ที่โคตรสวยคนหนึ่งแห่งยุค Karen Kaede
Karen Kaede
ความสวยเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถสะกดสายตาหนุ่ม ๆ ได้ชะงัก ซึ่งมันมักจะมีคำพูดว่า คนเราส่วนใหญ่คบกันที่จิตใจ แต่เชื่อเหอะว่าสิ่งแรกที่ทำให้คุณหลงรักคน ๆ นั้นคือความสวยของเธอนั่นเอง ซึ่งในวงการ AV ก็มีดารานักแสดงที่หน้าตาดีแตกต่างกันไปเยอะแยะมากมาย แต่กลับมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่หลาย ๆ ต่างเห็นพ้องต้องกันว่า เธอคนนี้มีใบหน้าที่สวยราวกับเทพธิดามาเกิด ซึ่งเธอคนนั้นก็คือ Karen Kaede
Karen Kaede
Karen Kaede เกิดเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ปี 1999 โดยมีสัดส่วน B82 / W59 / H81 และหน้าอกหน้าใจขนาด D Cup โดยเธอได้เปิดตัวผลงานเรื่องแรกของเธอในปี 2018 ซึ่งดันไปตรงกับวันที่ค่ายของเธออย่าง IdeaPocket มีอายุครบ 20 ปีพอดี และด้วยใบหน้าที่สวย และ โดดเด่นที่สุดกว่าทุกคนในค่าย มันจึงทำให้เธอได้รับฉายาว่า นักแสดง AV หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในรอบ 20 ปีที่ผ่านมาเลยนั่นเอง
และถึงแม้ว่าเธอจะเพิ่งก้าวเท้าเข้ามาในวงการนี้เพียงไม่นาน แต่เพราะความสวยใสของเธอทำให้เธอได้รับความนิยมอย่างมากมายจากบรรดาหนุ่ม ๆ รวมถึงเธอยังมีงานด้านอื่น ๆ ที่ไม่ใช่งานด้าน AV อย่างการถ่ายแบบอีกด้วย แต่ครั้งนี้เราจะขอพาทุกคนไปโฟกัสกับผลงานด้าน AV ที่ผ่านมาของเธอกัน ซึ่งทั้ง 5 อันดับ AV เด็ดของ Karen Kaede จะมีเรื่องอะไรให้เราได้ไปเสียวกันบ้างนั้น เราไปชมกันเลย
IPX-724
มาเริ่มกันที่เรื่องแรกกันดีกว่า โดยเรื่องแรกที่เราขอแนะนำก็คือหนัง av ในรหัส IPX-724 โดยเรื่องนี้ Karen Kaede จะมารับบทเป็นพริตตี้สาวคนหนึ่งที่โดนแฟนคลับของเธอตามจีบ จนกระทั่งความซวยก็มาเยือน เมื่อไอ้เจ้าผู้จัดการของเธอดันแอบถ่ายรูปที่เธอนั่งคุยกับแฟนคลับไปขมขู่เธอซะเอง แถมเมื่อเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เธอก็ถูกบังคับให้ไปมอบความเสียวแก่อาเสี่ยจอมหื่นอีกด้วย
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือ หน้าตสวย ๆ ของเธอที่ถูกอาเสี่ยจัดหนัก จัดเต็มแบบไม่มีการถนอม จนเห็นแล้วรู้สึกสงสารแต่ก็ดันมีอารมณ์เสียวเข้ามาเจือปน นอกจากนั้นเธอยังโดนทั้งเหล่าตากล้อง และ ผู้จัดการของเธอ ประเคนความเสียวให้อีกด้วย ส่วนคนที่แอบมีอารมณ์กับพวกชุดของเหล่าพริตตี้แล้วละก็ เรื่องนี้คุณได้มีน้ำหมดตัวอย่างแน่นอน เพราะว่าเรื่องนี้ Karen Kaede จะถูกจัดคาชุดตั้งแต่ต้นเรื่อง ยันจบเรื่องเลยทีเดียว ซึ่ง Karen Kaede ในชุดพริตตี้จะทำให้คุณได้น้ำพุ่งทะยานไปไกลแค่ไหน รหัสนี้เราบอกเลยว่าควรชม
IPX-673
หลังจากเรื่องแรกออกแนวเถื่อนดิบกันไปแล้วเรื่องที่ 2 ขอเปลี่ยนกลับมาแนวน่ารักใส ๆ กันบ้างดีกว่า โดยหนังเรื่องที่ 2 เป็นหนังในรหัส IPX-673 ซึ่งเรื่องนี้ Karen Kaede จะได้รับภารกิจสุดท้าทายนั่นก็คือการเดินไปตามท้องถนนเพื่อเฟ้นหาหนุ่ม ๆ มาเสียวกับเธอ โดยเธอมีเงื่อนไขว่า ถ้าคุณสามารถทนการเล้าโลมได้เกิน 5 นาที คุณจะมีสิทธิได้เสียบเสียวกับเธอนั่นเอง
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือ ลีลาการทุ่มสุดตัวของ Karen Kaede ที่บอกเลยว่ามันเด็ดจริง ๆ เพราะเธอเพียงแค่ใช้มือ กับ ปาก ก็ทำเอาหนุ่มหลาย ๆ คนเสร็จกิจไปอย่างรวดเร็ว ส่วนในด้านของกิจกรรมเข้าเจ้าจังหวะของเธอก็ถือว่าทำได้ดี เพราะว่าเธอจะเป็นคนคุมเกมให้กับเหล่าอาสาสมัครที่ไม่ได้เป็นนักแสดง AV มืออาชีพ ซึ่ง Karen Kaede ก็วาดลวดลายได้สมกับเป็นมือโปรเลยจริง ๆ แต่ว่าในภารกิจนี้จะมีหนุ่มสักกี่คนได้จับเธอมาซอยให้หายอยาก ใครอยากรู้ต้องไปหารหัสนี้มาดูกันเอง
IPX-658
มาต่อกันที่หนัง AV เรื่องที่ 3 โดยเรื่องนี้ Karen Kaede จะมารับบทเป็นพนักงานสาวที่เพิ่งเข้ามาทำงานใหม่ และได้ไปเที่ยวพักผ่อนกับบริษัทที่ออนเซ็นแห่งหนึ่ง ซึ่งที่ออนเซ็นแห่งนี้ เธอก็ได้สอนให้หัวหน้าคราวพ่อของเธอได้รู้จักกับความเสียวที่แท้จริง
ซึ่งเรื่องนี้บอกเลยว่า Karen Kaede สามารถแสดงท่าทางที่แสนยั่วยวนได้แบบน่าสนใจมาก ๆ เพราะว่าเธอจะไม่ได้แสดงออกมาแบบหื่นจัด แต่เธอจะค่อย ๆ อ่อยทีละน้อย จนเมื่อหัวหน้าของเธอทนไม่ไหวเธอก็กลายร่างเป็นปีศาจสาวที่เปิดเกมส์รุกอย่างดุเดือดใส่ไม่ยั้งในทันที ส่วนฉากสำคัญของเรื่องนี้ก็คือฉากตอนจบเรื่องที่ Karen Kaede จะมาในลุคของสาวพนักงานออฟฟิศใส่แว่น บอกเลยว่าชุดนี้เธอสวยแบบวัวตาย ควายล้มเลยทีเดียว ซึ่ง Karen Kaede จะจัดเต็มความเสียวไปให้หัวหน้าของเธอทั้งหมดกี่น้ำ รหัสนี้สายสาวแว่นห้ามพลาด
IPX-596
AV เรื่องที่ 4 เป็น AV ในรหัส IPX-596 โดยเรื่องนี้ Karen Kaede จะมารับบทบาทเป็นอาจารย์สาวที่จะช่วยเป็นติวเตอร์ให้กับเจ้าเด็กหนุ่มเพื่อให้เขามีผลการเรียนที่ดีขึ้น
โดยเรื่องนี้มันมีเพียงแค่คำนิยามเดียวเท่านั้น นั่นก็คือ คนมันสวยทำอะไรมันก็สวยไปหมด เพราะว่าชุดของ Karen Kaede ที่อยู่ในเรื่องนี้มันไม่ได้โป๊ยั่วยวนอะไรสักนิด แต่ทำไมพอ Karen Kaede ใส่แล้ว มันกลับช่างดูเข้าซะเหลือเกิน ส่วนลีลาเสียวของ Karen Kaede ในเรื่องนี้จะมาในแบบของฟิวแฟนที่ไม่ได้เน้นความดุดันอะไรมากนัก แต่ถึงแบบนั้นการที่เราได้เห็นร่างของ Karen Kaede ถูกซอยยิก ๆ มันก็ทำให้เราเสียวมาก ๆ อยู่ดีนั่นแหละ ซึ่งคุณครูสอนพิเศษคนนี้จะพานักเรียนไปถึงฝั่งฝันหรือไม่ ไปหารหัสนี้มาติดตาม
IPX-564
เอาละได้เวลามาปิดท้ายกันแล้ว โดยหนังปิดท้ายของเราในครั้งนี้จะเป็นหนัง AV ในรหัส IPX-564 ซึ่งเรื่องนี้ Karen Kaede จะมารับบทเป็นพยาบาลสาวแสนสวยในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่มีระบบการรักษาอันแปลกประหลาดนั่นก็คือ การกดปุ่มเพื่อเรียกให้พยาบาลสาวมาดูดดุ้นให้นั่นเอง
ซึ่งแน่นอนเลยว่าใครที่ชอบแนวดูดกระสรวยแรง ๆ หนัก ๆ แล้วละก็ เรื่องนี้เชื่อเถอะว่า แค่ฉากแรกคุณก็ปล่อยออกมาไม่รู้กี่น้ำแล้ว แถมเรื่องนี้ Karen Kaede ยังเพิ่มความเสียวในการดูดด้วยชุดพยาบาล และที่สำคัญในฉากสุดท้ายเราจะได้เห็นใบหน้าของเธอเปื้อนน้ำกามแต่ก็ยังคงทำหน้าที่อันเป็นสิ่งรักยิ่งของเธอไม่หยุด ซึ่งมันจะเด็ดจัดขนาดไหนรหัสนี้สายดูดไม่ควรพลาด

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา