5 พ.ย. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับหนังเด็ดของสาวหุ่นบาง ฮาร์ดคอร์ตัวแม่ Karina Nishida
Karina Nishida
ไหนใครเบื่อแนวใส ๆ แล้วยกมือขึ้น ล้อเล่น ๆ ไม่ต้องยกมือจริง ๆ นะ เดี๋ยวคนรอบข้างเขาจะสงสัยกัน เอาละ สำหรับคนที่กำลังเบื่อหนัง AV แนวใส ๆ กุ๊กกิ๊ก สิ่งที่จะทำให้คุณแก้เลี่ยนได้ดีที่สุดคงจะหนีไม่พ้นแนวฮาร์คอร์แสนเถื่อน ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกรสนิยมหนึ่งที่เราเชื่อว่าทุกคนต้องเคยมีโมเมนต์อยากลองทำอะไรแนวนี้ดูไม่มากก็น้อย
ซึ่งส่วนใหญ่เราจะไม่ค่อยเห็นดาราระดับ Top มาเล่นแนวฮาร์ดคอร์จัด ๆ กันมากนัก จึงทำให้หนังแนวนี้มีดาราคนหนึ่งโดดเด่นขึ้นมา เพราะว่าเธอนั้นถือได้ว่ากล้าได้ กล้าเสีย ในการเล่นแนวนี้อยู่พอสมควร เธอคนนั้นมีชื่อว่า Karina Nishida
Karina Nishida
Karina Nishida เกิดเมื่อวันที่ 6 กรกฏาคม 1995 โดยมีสัดส่วนที่บางเฉียบนั่นก็คือ B78 / W56 / H82 และหน้าอกขนาด B Cup โดยเธอได้ตบเท้าก้าวเข้าสู่วงการ AV เมื่อวันที 5 มีนาคม ปี 2012 ซึ่งถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้เป็นที่รู้จักของเหล่าผู้ที่ชื่นชอบในการดูหนัง AV ที่เน้นแนวใส ๆ มากนัก แต่ถ้าให้พูดเรื่องราวการแสดงสุดฮาร์ดคอร์นั้น เรียกได้ว่าชื่อของ Karina Nishida ถือว่าเป็นอีกคนที่อยู่คงกับแนวนี้มานาน
ส่วนจุดเด่นของเธอนอกจากการแสดงแนวฮาร์ดคอร์นั่นก็คือใบหน้าโซนยุโรป แต่ยังคงมีความน่ารักแบบเด็ก ๆ ปนอยู่นั่นเอง แต่เราบอกเลยว่าอยากให้ความน่ารักนี้มาหลอกคุณ เพราะตอนนี้เรากำลังจะพาคุณไปพบกับ 5 อันดับ AV เด็ดของ Karina Nishida กัน ซึ่งผลงานเธอจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปชมกันเลย
GVH-268
มาประเดิมกันที่เรื่องแรกกันเลยดีกว่า โดยเรื่องนี้จะเป็นหนัง AV ในรหัส GVH-268 ซึ่งเรื่องนี้ Karina Nishida จะมารับบทเป็นหญิงสาวในวงสังคมชั้นสูงที่ได้เดินทางมายังงานเลี้ยงแห่งหนึ่ง แต่ทว่าเพราะความหมั่นไส้ทีเธอดันทำตัวผ่าเหล่าเพื่อน ๆ มันจึงทำให้เธอถูกเหล่าผู้หญิงในงานกลั่นแกล้งจนความเสียวมาเยือน
โดยจุดเด่นของหนังเรื่องนี้นั่นก็คือ ท่าทางที่ไม่ยินยอมของเธอ ซึ่งเธอแสดงออกมาได้ดีจนทำให้เราอยากไปตบเหล่าเจ๊ ๆ คนอื่นในเรื่องเลยละ แถมเรื่องนี้เธอจะต้องทนรับความอับอาย และ ความเสียวมากมายไม่ว่าจะเป็น การถูกเครื่องรั้งจมูก, ถูกหนีบหัวนม , ถูกจูงเหมือนสุนัข รวมถึงเธอยังต้องเผชิญหน้ากับดุ้นปลอมแบบออโต้ที่เสียบเข้าทางประตูหลัง และปิดท้ายด้วยการประกอบ 2 จากเหล่าบอดี้การ์ดในงาน แต่ว่าจะมีศึกหนักแบบอื่นรอเธออยู่หรือไม่ไปลองหารหัสนี้มาชมกัน
DASD-696
มาต่อกันเลยกับผลงานแนะนำในอันดับที่ 2 โดยเรื่องนี้เป็นหนัง AV ในรหัส DASD-696 ซึ่งเรื่องนี้ Karina Nishida จะมาประกบคู่กับดาราฝรั่งหุ่นอวบอั๋นอย่าง June Lovejoy โดยเรื่องนี้ Karina Nishida จะมารับบทเป็นผู้ช่วยอาจารย์ติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษ ซึ่งทั้งคู่ต่างก็เป็นที่หมายปองของเหล่านักเรียน แต่แล้ววันหนึ่งนักเรียนในคลาสดันลืมของจนต้องรีบกลับไปเอาที่ชั้นเรียน ซึ่งการกลับไปครั้งนี้นี่เองที่ทำให้เขาได้พบว่าจริง ๆ แล้วทั้งคู่เป็นหญิงสาวที่ชอบจับผู้ชายมาทรมาน เขาจึงได้ทำการแบล็กเมล์ทั้งคู่ซะเลย
ซึ่งจุดเด่นเรื่องนี้นั่นก็คือ การประกบคู่กันของ 2 สาวหัวทองอย่าง Karina Nishida และ June Lovejoy นี่แหละ ถือว่ามันลงตัวอย่างน่าประหลาด เพราะอีกคนก็หุ่นแน่น ส่วนอีกคนก็บางเฉียบ แถมลีลาความเสียว และ อาการอยากผู้ชายของพวกเธอนั้นถือได้ว่าแสดงออกมาไดหื่นจัดจริง ๆ นอกจากนั้นเรื่องนี้ยังมีฉากที่ 2 สาวต้องช่วยกันดูดจรวดให้กับนักเรียนหนุ่มแบบสไลด์ข้างไปพร้อมกันซึ่งพูดเลยว่าฉากนี้โคตรหื่นเลย แต่ว่ามันจะหื่นสำหรับคุณหรือไม่ เราแนะนำว่าต้องไปพิสูจน์
AVSA-119
มาต่อกันเลยกับ AV เรื่องที่ 3 โดยเรื่องนี้เป็นหนัง AV ในรหัส AVSA-119 ซึ่ง Karina Nishida จะมารับบทบาทเป็นสาวสาย M ตัวแม่ที่พร้อมจะจับผู้ชายมาทรมานให้หนำใจของเธอ ซึ่งงานนี้ใครที่ชื่นชอบอยากจะเป็นสายรับต้องดูเอาไว้เพราะ Karina Nishida จะมาทรมานให้ชายหนุ่มเสียวแบบถึงใจ แถมลีลาเสียวต่าง ๆ ที่เธอแสดงออกมาทางสีหน้า และแววตานั้น มันเหมือนกับว่าเธอกำลังเล่นสนุกอยู่จริง ๆ อ๋อ แล้วที่เล่า ๆ มาเนี่ยมันเป็นเพียงแค่ปฐมบทเริ่มต้นเท่านั้น ซึ่งเนื้อหาที่เหลือในหนังจะเป็นอย่างไรคุณต้องไปติดตามรหัสนี้กันเอง
GVG-981
มาต่อกันเลยกับหนัง AV เรื่องที่ 4 โดยเรื่องนี้จะเป็นหนังในรหัส GVG-981 โดยเรื่องนี้ Karina Nishida จะมารับบทเป็นอาจารย์จอมหื่นที่ไปแอบมีอะไรกับครูหนุ่มในที่ลับตาคน แต่ทว่ากิจกรรมเสียวทั้งหมดของเธอนั้นกลับไม่ลอดสายตาของไอ้เจ้าเด็กเวร 2 คน จนทำให้เธอต้องถูกประเคนความเสียวจากพวกมันเพื่อปิดปากเรื่องนี้
โดยทีเด็ดของเรื่องนี้นั่นก็คือลุคอาจารย์ใส่แว่นที่แต่งตัวได้เซ็กซี่ชวนให้ขัดจรวดเป็นอยากมาก อีกทั้งเรื่องนี้ไอ้เจ้าเด็กโข่ง 2 ตัวนี่ก็ซอยเก่งซะเหลือเกิน แถมมันยังจับ Karina Nishida เล่นท่าเสียว ๆ อีกสารพัด ซึ่ง Karina Nishida จะโดนเหล่านักเรียนเลวรุมด้วยท่าแบบไหนบ้าง ลองไปหาดูเอานะ
GVH-127
และสำหรับ AV เรื่องสุดท้ายที่เราจะพาทุกท่านไปชมกันนั้นเป็น AV ในรหัส GVH-127 ซึ่งเรื่องนี้ Karina Nishida จะมารับบทอาจารย์ที่เพิ่งย้ายมายังโรงเรียนแห่งใหม่ โดยเธอมีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่า เธอจะต้องทำให้ลูกศิษย์ของเธอทุกคนตั้งใจเรียน แต่กลับกลายเป็นว่าเพียงแค่วันแรกก็ไม่มีนักเรียนคนไหนสนใจเรียนกับเธอเลย เธอจัดสินใจใช้เรื่องเสียว ๆ มาดึงดูดนักเรียน
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้ ถ้าเป็นเรื่องอื่นจุดเสียวนั่น ๆ ก็คือการใช้ร่องสวาทเพื่อมัดใจ แต่ในเรื่องนี้ Karina Nishida กลับเลือกที่จะใช้ประตูหลังของเธอในการมัดใจนักเรียน แถมไอ้วิธีที่เธอใช้มันกลับได้ผล จนคุณครูใหญ่ถึงกับต้องมาขอลองดูหน่อยสิว่ามันจะเด็ดสักขนาดไหนกันเชียว ซึ่งคนดูอย่างเรา ๆ จะติดใจเหมือนครูใหญ่หรือไม่ อย่าลืมไปลองดูกันนะกับรหัสนี้

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา