6 พ.ย. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับหนังเด็ดของ AV สาวผมสั้น รุกก็โหด รับก็น่าสงสาร Mayuki Ito
1
Mayuki Ito
เมื่อสาว ๆ ก้าวเท้าเข้ามาอยู่ในวงการ AV แล้ว สิ่งแรกที่พวกเธอจะต้องพบเจอนั่นก็คือการแสดงฉากเสียวหลากหลายรูปแบบ หลากหลายแนว ซึ่งการแสดงอันหลากหลายนี้เองที่มันได้กลายเป็นเครื่องพิสูจน์ให้สาว ๆ เหล่านั้นได้ตระหนักว่าการจะขึ้นมาเป็นดาราระดับ Top นั้นมันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย ซึ่งในครั้งนี้เราจึงจะขอพูดถึงอีก 1 ดารา AV ที่ผ่านงานมาอย่างหลากหลายและโชกโชน ซึ่งเราก็ถือว่าเธอคนนี้ก็เป็นดาราชั้นนำอีกคนหนึ่งของวงการ เธอคนนั้นมีชื่อว่า Mayuki Ito
Mayuki Ito
Mayuki Ito เกิดเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ปี 1997 โดยเธอมีสัดส่วน B88 / W54 / H89 และหน้าอกไซซ์ขยี้ใจชายขนาด F Cup ซึ่ง Mayuki Ito ได้ส่งผลงานเดบิวแรกออกมาเมื่อ ธันวาคมปี 2017 และด้วยลุคผมสั้น และ ใบหน้าที่น่ารัก ออดอ้อน บวกกันหน้าอกที่ก็ไม่ใหญ่ และ ไม่ได้เล็กจนเกินไปนี้เองที่มันได้ทำให้เธอกลายเป็นขวัญของเหล่าหนุ่ม ๆ ได้ไม่ยาก
แถมลีลาการแสดงของเธอก็ยังสามารถแสดงได้หลากหลายแนว จนทำให้เธอคนนี้มีผลงานออกมาทำร้ายข้อมือของหนุ่ม ๆ อย่างมากมายก่ายกอง ซึ่งผลงานเด็ด ๆ ของเธอจะมีเรื่องอะไรให้เราได้ว้าวุ่นกันบ้าง เอาเป็นว่า เราไปดูกันเลยกับ 5 อันดับหนังเด็ดของ Mayuki Ito
MEYD-698
เอาละมาเริ่มกันที่เรื่องแรกเลยดีกว่า เรื่องนี้เป็นหนัง AV ในรหัส MEYD-698 โดยเรื่องนี้ Mayuki Ito จะมารับบทเป็นลูกสะใภ้ที่อาศัยอยู่กับพ่อตาในบ้านหลังหนึ่ง แต่เพราะว่าพ่อตาของเธอยังคงเตะปี๊บดัง และ ไฟทางอารมณ์ยังคงแรงสูง มันจึงทำให้เขามีอะไรกับภรรยาของตัวเองเท่าไหร่ไม่เคยพอ อีกทั้งการเสพเสียวของคู่สามีภรรยารุ่นเดอะยังส่งเสียงดังรบกวนจนทำให้ Mayuki Ito ที่มีผัวอ่อนด๋อยเรื่องบนเตียงเกิดอารมณ์อย่างหนัก
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็ต้องบอกเลยว่า หน้าตาของ Mayuki Ito ที่มีอารมณ์เนื่องจากการได้ยินเสียงของพ่อผัวนั้นมันโคตรได้อารมณ์ แถมฉากที่เธอแอบมานั่งฟังกิจกรรมเข้าจังหวะไป ใช้มือช่วยตัวเองไป มันโคตรจะดีเลยแหละ นอกจากนั้นเรื่องนี้เธอยังเป็นฝ่ายที่บุกเข้าจู่โจมพ่อผัวเอง แถมพ่อผัวก็สามารถตอบรับอารมณ์หื่นได้อย่างดีทีเดียว ซึ่งเรื่องราวของความเสียวระหว่างเธอกับพ่อผัวจะส่งผลอย่างไรบ้าง เราขอให้คุณไปดูรหัสนี้
CAWD-259
ถ้าเรื่องที่แล้วยังไม่สามารถกระตุ้นคุณได้มากพองั้นก็มาต่อกันเลยกับ AV เรื่องที่ 2 โดยเรื่องนี้เป็นหนัง AV ในรหัส CAWD-259 ซึ่ง Mayuki Ito จะมารับบทเป็นหญิงสาวร่านราคะที่จะต้องแอบแย่งแฟนคนอื่นกินผ่าน 4 ฉาก 4 สถานการณ์
โดยเรื่องนี้ใครที่ชื่นชอบหนังแนว NTR บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเลยละ เพราะว่าสาว Mayuki Ito นั้นสามารถเนรมิตลีลาแอบกินได้อย่างสร้างสรรค์มากเลยทีเดียว รวมถึงเรื่องนี้เธอยังมาพร้อมกับชุดง่าย ๆ ที่ดูยั่วยวน อย่าง ชุดพนักงานขายประกัน , พนักงานร้านสปา , พนักงานเสิร์ฟ และ เพื่อนของแฟนสาว ซึ่งทั้ง 4 ฉากนี้เธอก็สามารถแสดงลีลาออกมาได้ดีมาก โดยเฉพาะฉากพนักงานเสิร์ฟนี่บอกเลยว่ามีเสียน้ำเป็นลิตร ๆ แน่นอน ซึ่งใครที่ชอบแนวแอบกิน ไปลองหารหัสนี้มาชมกัน
1
CAWD-163
เอาละหลังจากที่เธอเสิร์ฟเกมรุกไม่หยุดหย่อนมา 2 เรื่องติดกันแล้ว ทีนี้ถึงเวลาที่เราจะมาดูเธอเป็นฝ่ายรับกับบ้างแล้วกับเรื่องที่ 3 ที่เป็นหนัง AV ในรหัส CAWD-163 โดยเรื่องนี้ Mayuki Ito จะมารับบทเป็นพนักงานสาวแสนสวยที่แต่งงานอยู่กินกับสามีอย่างมีความสุขดี แต่ทว่าทุกอย่างมันกลับเริ่มผิดเพี้ยนขึ้น เมื่อสามีของเธอต้องไปทำธุรกิจที่อื่นระยะเวลาหนึ่ง งานนี้มันเลยเป็นโอกาสอันดีที่ทำให้เจ้าบอสจอมหื่นของเธอแอบแวะมาสร้างความเสียวให้กับเธอ
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ การที่ Mayuki Ito จะต้องตกเป็นทาสสวาทของบอสนี่แหละ แถมเรื่องนี้ยังมีความทันสมัยนั่นก็คือ เจ้าบอสสุดหื่นสั่งให้ Mayuki Ito ต้องวิดีโอคอลเสียว ๆ โชว์ผ่านโปรแกรมประชุมชื่อดังให้มันได้ดูแก้เหงาอีกด้วย หนำซ้ำยังมีฉากปวดตับทำร้ายจิตใจอย่างการ เสียบกันสด ๆ ผ่านกล้องเพื่อถ่ายทอดสดให้แฟนของ Mayuki Ito ดูเลยอีกด้วย ซึ่งเนื้อเรื่องมันดาร์คลงได้อีกแค่ไหน เราขอแนะนำให้คุณไปเสพ
CAWD-201
หนัง AV ในรหัสที่ 4 เป็นหนัง AV ในรหัส CAWD-201 โดยเรื่องนี้ Mayuki Ito จะมารับบทเป็นลูกสาวที่กำลังจะแต่งงานมีสามีเป็นตัวเป็นตนในอีกไม่กี่วัน แต่ทว่าด้วยความหวงลูกสาว และ ไม่อยากให้ใครแย่งไป เจ้าคุณพ่อตัวแสบจึงถือโอกาสนี้ชิงเอาความเสียวก่อนที่หนุ่มคนรักจะได้ตัวเธอไปทั้งกาย และ ใจ
ซึ่งเรื่องนี้จุดเด่นนนั่นก็คือ ใบหน้าของ Mayuki Ito ที่บอกเลยว่าถึงแม้จะรู้สึกผิดที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น แต่ว่าดุ้นขอพ่อก็ทำให้เธอรู้สึกดีจนใบหน้าเต็มไปด้วยความเสียว แถมงานนี้คุณพ่อเลี้ยงแสบไม่ใช่ย่อยเพราะเขาอยากได้เธอจนถึงขั้นแอบวางยานอนหลับเธอเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ความเสียวระหว่างคุณพ่อ และ คุณลูกมันจะจบลงที่ตรงไหน ต้องไปลองชมกัน
CAWD-152
และก็ถึงเวลามาเสียวกับหนังเรื่องสุดท้ายของเธอนั่นก็คือหนัง AV ในรหัส CAWD-152 ซึ่งเรื่องนี้ Mayuki Ito จะมารับบทของหญิงสาวขี้เมาที่มีแฟนอยู่แล้ว ซึ่งแฟนของเธอนั้นรู้ดีเลยว่าเวลาเธอเมา เธอจะกลายเป็นคนอย่างไง แต่มันยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ เพราะว่า Mayuki Ito มักจะเมาจนทำให้มีเรื่องเสียว ๆ ตามมาอยู่เสมอ
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือ การแสดงเป็นคนเมาแล้วร่านของ Mayuki Ito นี่แหละ บอกเลยว่าโคตรเด็ด เพราะเธอร่อนเอวได้มันส์มาก แถมลีลาบังคับให้เหล่าชายหนุ่มที่ตกเป็นเหยื่อต้องมาปรนนิบัติเธอจนกว่าเธอหายร่านนั้นก็โคตรสุดจนหยุดไม่อยู่ ซึ่งลีลาหื่นกามเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ของเธอจะเดือดขนาดไหน รหัสนี้ไม่อยากให้พลาดด้วประการทั้งปวง

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา