7 พ.ย. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับหนังเด็ดของสาววัยใส หน้าอกหน้าใจกำลังดี Mina Kitano
Mina Kitano
เด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปหน่อย เชื่อว่าเนื้อเพลงนี้หลาย ๆ คนอาจจะเคยได้ยินผ่าน ๆ หูกันมาบ้าง ซึ่งมันก็เข้ากับเรื่องราวที่เราจะนำเสนอในครั้งนี้ได้อย่างดีเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าวงการ AV นั้นขึ้นชื่อว่ามีเหล่าเด็กน้อยมากมายที่ได้ก้าวเท้าเข้ามาในวงการนี้ ซึ่งดารา AV ที่เราจะแนะนำกันในครั้งนี้ ก็นับได้ว่าเป็นเด็กวัยใสอีกคนหนึ่งที่เพิ่งเข้ามาวงการมาได้ไม่นาน เธอคนนั้นมีชื่อว่า Mina Kitano
Mina Kitano
Mina Kitano เกิดเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ปี 2020 โดยเธอมีสัดส่วน B92/W59/H89 และพกไฟหน้าคู่ใหญ่ขนาด H Cup มาด้วย ซึ่งก่อนที่เธอจะเข้ามาทำงานในวงการ AV นั้น เธอได้ชื่อว่าเป็นพนักงานต้อนรับที่มีผลงานอันดับ 1 ของคลับชื่อดังในย่านกินซ่ามาก่อน ส่วนผลงานแรกของเธอในฐานะดาราวงการ AV ได้คลอดออกมาในเดือนเมษายนปี 2021
ซึ่งตอนที่เธอเดบิวงานออกมาเธอมีอายุเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น และเพียงผลงานเรื่องแรก เธอก็กลายเป็นที่พูดถึงทันที นั่นก็เพราะว่าเธอมีจุดเด่นอย่าง ความใสในสไตล์สาวแรกแย้ม และดูมีความเป็นคุณหนูเล็กน้อย รวมถึงหน้าอกขนาดใหญ่จัด ๆ ที่มันน่าขยำขยี้ซะเหลือเกิน ซึ่งมันจะน่าขยี้ขนาดไหนนั้น เอาเป็นว่าเราไปดูกันเลยดีกว่ากับ 5 อันดับหนัง AV เด็ดของ Mina Kitano
EBOD-814
เอาละมาปูพื้นแห่งความเสียวด้วยหนังเรื่องแรกกันเลยดีกว่า โดยหนังเรื่องนี้เป็นหนัง AV ในรหัส EBOD-814 ซึ่งหนังเรื่องนี้เป็นผลงานการเดบิวของ Mina Kitano นั่นเอง โดยเหตุผลที่เราอยากให้คุณได้ชมเรื่องนี้เป็นอันดับแรกก็เพราะว่า เราอยากจะให้คุณได้มาลองสัมผัสกับสาววัยใสแรกแย้มที่ยังไม่ค่อยเชี่ยวชาญเท่าไหร่นักในวงการนี้กันก่อน แต่พอเอาเข้าจริง ๆ ลีลาที่เธอจัดประเคนให้ก็จัดอยู่ในขั้นมือโปร
นอกจากนั้นหุ่นที่เด็ดซึ่งการันตีคุณภาพโดยค่าย E-Body ก็สามารถเรียกน้ำเสียวออกจากร่างกายของคุณได้อย่างดี ส่วนใครที่ชื่นชอบในงานแบบนวดออยแล้วละก็ เรื่องแรกของเธอก็มีงานแนวนี้เปิดประเดิมให้ดู แต่เท่านั้นยังไม่พอนะเพราะว่ายังมีฉากการรุมแบบ 3P ให้เราได้ชมกันด้วย ซึ่งผลงานแรกกับสไตล์ใส ๆ ของเธอจะทำให้คุณต้องซอยข้อมือถี่ขนาดไหน เราขอแนะนำให้ลองชมกันดู
EBOD-829
ถ้าคุณกำลังซอยข้อมือกับเรื่องแรกอยู่เราขอให้พักก่อน เพราะว่าผลงานเรื่องต่อมาที่เราจะแนะนำก็เด็ดไม่แพ้กัน ซึ่งผลงานเรื่องที่ 2 เป็นหนัง AV ในรหัส EBOD-829 โดยเรื่องนี้ Mina Kitano จะมาในบทบาทของพี่สาวแสนสวย ที่ได้แอบหาจังหวะเหมาะ ๆ เพื่อทำเรื่องเสียวกับแฟนของน้องสาว
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้อยู่ตรงการแอบเสียวลับหลังน้องสาว ซึ่ง Mina Kitano ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าเธอได้เปิดเกมส์รุกตั้งแต่แรกด้วยการใช้จุดเด่นของเธอนั่นก็คือหน้าอกไซซ์ H Cup ในการยั่วยวนแบบวับ ๆ แวม ๆ ก่อนที่จะจับมือของแฟนน้องมาขยำให้เต็มเต้าเองเลย เท่านั้นยังไม่พอเพราะว่าเรื่องนี้เราจะเห็นการเล่นสนุกกับหัวนมสีชมพูของเธอที่แข็งเป็นไตจนพร้อมสู้ศึกในทุกรูปแบบอีกด้วย ซึ่งหน้าอก และ หัวนมของเธอ จะพาคุณไปสู่จุดสุดยอดได้หรือไม่ แนะนำว่าต้องลองหารหัสนี้มาชม
EBOD-841
สำหรับ AV เรื่องที่ 3 เราขอแนะนำหนังเด็ดในรหัส EBOD-841 ซึ่งเรื่องนี้ Mina Kitano จะมารับบทเป็นสาวนั่งดริ้งในบาร์ที่ได้เจอกับนักธุรกิจสูงอายุคนหนึ่งที่ถูกใจการบริการของเธอเอามาก ๆ จนเขาตัดสินใจจ่ายเงินเพื่อซื้อเธอมาทำเรื่องเสียว ๆ
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้ขอยกให้กับฉากเสียวฉากแรกกันเลย เพราะมันตรงกับคำว่า เงินมาผ้าหลุด ของจริง แถมน้อง Mina Kitano ยังถูกเจ้านักธุรกิจคนนี้จัดประเคนความเสียวจนสาสมเงินที่มันให้ไป เพราะว่าในเรื่องนี้เธอจะถูกจับเล่นท่าสารพัด อ๋อ แล้วที่สำคัญเรื่องนี้เป็นการจัดแบบแตกในอุ่นจังอีกด้วย แถมชุดในตอนท้ายเรื่องก็เป็นอีกหนึ่งชุดที่เป็นไฮไลท์ของเรื่องเลย แต่ว่ามันจะเด็ดขนาดไหน เราขอให้คุณไปหาชมกันด้วยตัวเองจะดีกว่า
WAAA-088
อย่าเพิ่งหยุดจ้า อย่าเพิ่งหยุด เรามาดูกันต่อกับ AV เด็ดในเรื่องที่ 4 โดยเรื่องนี้เป็นหนัง AV ในรหัส WAAA-088 ซึ่งเรื่องนี้ Mina Kitano จะมารับบทเจ้านายสาวสวยนมใหญ่ที่แอบมีใจให้ลูกน้อง จนกระทั่งวันหนึ่งเธอ และ ลูกน้องต้องออกไปเจรจาธุรกิจ และจำเป็นที่ต้องนอนพักห้องเดียวกัน เธอจึงไม่ปล่อยโอกาสนี้ และจัดความเสียวที่อยากมานานให้แก่ลูกน้องของเธอทันที
โดยสิ่งที่น่าสนใจในเรื่องนี้นั่นก็คือ การยั่วแบบมีชั้นเชิงของเธอ อย่างการให้ลูกน้องค่อย ๆ นวดขาให้ และค่อย ๆ ไล่ระดับขึ้นไปเรื่อย ๆ จนในที่สุดอารมณ์ของทั้งคู่ก็พุ่งพล่านถึงขีดสุด แถมลีลาการอ๊อกสุดคอของเธอในเรื่องนี้ก็บอกเลยว่าทำออกมาได้โคตรเสียว ซึ่งเธอจะอมดุ้นได้สุดขนาดไหน และ ลูกน้องของเธอจะถูกบอสสาวเล่นสนุกอะไรอีกบ้าง เราอยากให้คุณได้ดูรหัสนี้จริง ๆ
JUFE-318
และ AV เรื่องสุดท้ายที่เราอยากจะแนะนำให้ไปชมกันนั่นก็คือ หนัง AV ในรหัส JUFE-318 โดยเรื่องนี้ Mina Kitano จะรับบทเป็นหญิงสาวที่ได้หอบข้าวของมายังต่างจังหวัดตามสามีของเธอ แต่เพราะว่าบรรยากาศในชนบทที่แสนน่าเบื่อ มันเลยทำให้เธอตัดสินใจเริ่มหากิจกรรมเสียว ๆ ทำ
ซึ่งจุดเด่นเรื่องนี้อันแรกเลย อยากจะยกให้กับฉากเลือผักในบ้าน ซึ่งคนบ้าอะไรวะ แค่เลือกผักยังส่งสายตา และ ความเว้าวอนได้ขนาดนี้ แถมความร่านของเธอในเรื่องนี้ก็สุดจัด เพราะว่าเธอนั้นได้เตรียมถุงยางเอาไว้ เพื่อพร้อมรบตลอดเวลาอีกด้วย ซึ่งงานนี้เธอจะได้เหล่าผู้ชายที่เดินทางมายังบ้านของเธอกี่คน คุณต้องไปหารหัสนี้มานับกันเองแล้วละ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา