8 พ.ย. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับหนังเด็ดของดาราสาวหน้าเด็กแสนสวย Minami Hatsukawa
Minami Hatsukawa
หนุ่ม ๆ อย่างพวกเราพออายุมากขึ้นสิ่งที่ตามมาส่วนใหญ่นั่นก็คือการโหยหาอดีต หรือวันวาน แต่เราเชื่อเลยว่าสำหรับบางคนการนึกหวนกลับไปเป็นเด็กไม่ได้มีเพียงแค่เรื่องวันวานในอดีตเท่านั้น แต่มันยังมีเรื่องของใบหน้าสาววัยเด็กที่เรามักจะเมมภาพของพวกเธอลงข้อมือมาทำร้ายตัวที่บ้านอยู่เสมอ
และพอพูดถึงเรื่องของเด็ก ๆ ในวงการ AV ก็มีหนังแนวนี้ถูกผลิตออกมาอย่างมากมายให้เลือกซื้อ เลือกชมกัน จนถือได้ว่าเป็นเรื่องปกติในวงการ ซึ่งครั้งนี้เราจึงจะมาขอแนะนำหนึ่งในดาราที่มีใบหน้าแบบเด็กน้อยให้ชมกัน แถมเธอคนนั้นยังเป็นอีก 1 ตำนานของวงการ AV เธอคนนั้นมีชื่อว่า Minami Hatsukawa
Minami Hatsukawa
Minami Hatsukawa เกิดเมื่อวันที่ 18 มกราคม 1995 โดยมีสัดส่วน B86 / W59 / H88 และไซซ์หน้าอกขนาด D Cup ซึ่งเธอได้เริ่มเส้นทางบนถนนสาย AV ในเดือนกุมพาพันธ์ปี 2014 โดยตอนนั้นผลงานแรกของเธอจะมาในลุคของสาวผมสั้นที่มาพร้อมกับรอยยิ้มและเขี้ยวสเน่ห์ มันจึงทำให้บรรดาหนุ่ม ๆ ตกหลุมรักเธอตั้งแต่ผลงานแรก และกลายเป็นแรงสนับสนุนให้เธอมีผลงานออกมาให้ท่านชายได้สาวหนอนกันอยู่เรื่อยไป
แต่ถึงใบหน้าที่จะดูเด็ก แต่ว่าหุ่นของเธอก็จัดได้ว่าเซ็กซี่ไม่เบา แถมยังช่างยั่วยวนชวนเสียน้ำซะเหลือเกิน ซึ่งหุ่นยั่ว ๆ กับใบหน้าแสนน่ารักจะสร้างผลงาน AV อะไรเด็ด ๆ กันไว้บ้าง เอาเป็นว่าตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เราจะพาทุกคนไปดูกันกับ 5 อันดับหนังเด็ดของ Minami Hatsukawa
IPX-733
เอาละมาเริ่มกันที่ผลงานแรกที่เราอยากให้คุณต้องดูกันก่อนเลยนั่นก็คือผลงาน AV ในรหัส IPX-733 โดยเรื่องนี้ Minami Hatsukawa จะมารับบทเป็นรุ่นพี่พนักงานสาวที่ต้องทำงานจนดึกดื่น เธอจึงได้ขอร้องให้เจ้ารุ่นน้องอยู่ช่วยงานเธอก่อน แต่กว่าที่งานของพวกเขาจะเคลียร์เสร็จหมด รถไฟเที่ยวสุดท้ายก็หยุดวิ่งเสียแล้ว ด้วยความเป็นรุ่นพี่ที่ใจดี Minami Hatsukawa จึงตัดสินใจให้รุ่นน้องไปพักยังบ้านตัวเอง ซึ่งแน่นอนละว่า การไปยังบ้านของเธอในครั้งนี้ คงไม่จบกันเพียงแค่นอนเกี่ยวก้อยกันอย่างแน่นอน
และสิ่งที่เราอยากจะยกให้เป็นทีเด็ดของเรื่องนี้ก็การแต่งชุดอยู่บ้านที่บอกเลยว่า หนูก็สบายไปนะลูก เพราะว่าชุดที่เธอใส่อยู่บ้านมันเห็นทั้งเนินเสียว และ หน้าอกได้อย่างชัดเจน ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์ของเรื่องนี้ที่จะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้นั่นก็คือ เรื่องนี้เราจะได้เห็น Minami Hatsukawa แบบหน้าสดไร้เมคอัพ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่กล้าหาญมากของสาว ๆ ซึ่งหน้าสดไร้เมคอัพของเธอจะสวยขนาดไหน ร่วมไปพิสูจน์ด้วยกันในหนังรหัสนี้
WAAA-091
หนัง AV เรื่องที่ 2 ที่เราจะมาขอแนะนำกันนั่นก็คือ หนัง AV ในรหัส WAAA-091 โดยหนังรหัสนี้ Minami Hatsukawa จะมารับบทของพิธีกรภาคสนามที่ออกเดินไปตามท้องถนนเพื่อหาชายหนุ่มที่จะมาสร้างเรื่องเสียว ๆ กับเธอ โดยการจะเสียวกับเธอได้มีกติกาง่าย ๆ นั่นก็คือ เหล่าชายหนุ่มจะต้องทนการเล้าโลมของเธอให้ได้ภายใน 10 นาที ซึ่งใครที่ทนได้ คน ๆ ก็จะได้ฝันเป็นจริงในการเสียบสด ปล่อยในนั่นเอง
ซึ่งงานนี้เหมือน Minami Hatsukawa จะไม่อยากโดนเสียบหรือไงก็ไม่ทราบ เพราะเธอวาดลวดลายซะพลิ้วจนทำเอาหนุ่มหลายคนแป๊บ ๆ แตกกันเลยทีเดียว ก็แหม ก็ทั้งลีลาดูด ทั้งลีลาสาวหนอนไปเล่นกับหัวนมหนุ่ม ๆ ไป บอกเลยว่าถ้าเป็นเราน้ำพุ่งตั้งแต่เธอจับจรวดแล้วละ ซึ่งจะมีชายหนุ่มสักกี่คนที่ฝ่าด่านอรหันต์จนสามารถได้เสียบเธอ คุณต้องไปลองหารหัสนี้มาชม
URE-070
สำหรับ AV เรื่องที่ 3 เราขอแนะนำ เป็นหนัง AV ในรหัส URE-070 โดยเรื่องนี้ Minami Hatsukawa จะมารับบทเป็นอาจารย์สอนเคนโด้ ที่มีครูใหญ่หวังจะเครมมานาน จนกระทั่งไอ้เจ้าครูใหญ่ได้คิดแผนอันแสนชั่วร้ายขึ้น ด้วยการวางยาสลบในกาแฟ ซึ่งหลังจากที่ Minami Hatsukawa ตื่นขึ้นมา ชีวิตของเธอก็ต้องเปลี่ยนไป
โดยเรื่องนี้เป็นหนัง AV ที่ถูกสร้างมาจาก Doujin ชื่อดังจึงทำให้ในตลอดการเล่าเรื่องจะมีการแทรกภาพของ Doujin ต้นฉบับมาเปรียบเทียบไว้ด้วย ส่วนเรื่องความเสียวบอกเลยว่าเด็ดไม่แพ้ตัวหนังสือการ์ตูนเลย ยกตัวเช่นฉากการจับ Minami Hatsukawa ใช้เครื่องดูดแบบสูญญากาศมาติดไว้บริเวณเม็ดเสียว และ หัวนมทั้ง 2 ข้าง ซึ่งที่เราบอกนี่ยังเป็นแค่ส่วนน้อยนะ แล้วแบบนี้ Minami Hatsukawa ที่ต้องเจอความเสียวตลอดทั้งวันขนาดนี้ จะเกิดความเปลี่ยนแปลงอะไรขึ้นกับเธอบ้าง หารหัสนี้มาดูเท่านั้น คือคำตอบ
ROYD-064
สำหรับ AV เรื่องที่ 4 เราขอแนะนำหนัง AV ในรหัส ROYD-064 ซึ่งรหัสนี้ Minami Hatsukawa จะมารับบทบาทเป็นพี่น้องที่อยู่บ้านเดียวกัน ซึ่งเพราะความโตเป็นสาวและมีความอยากรู้อยากเห็นเรื่องเสียว ๆ ของ Minami Hatsukawa นี้เองที่นำพาความเสียวจนเกินกว่าคำว่าพี่น้องมาให้เธอ
โดยเรื่องนี้จุดเด่นแรกเลยก็คงจะยกให้กับลีลา และ ชุดของเธอที่มันโคตรยั่วซะจนฝ่ายชายทนไม่ไหวจนถึงขนาดต้องจัดคาชุดและปล่อยในกันไปเลยทีเดียว แถมเรื่องนี้ยังมีฉากเด็ดอย่างการแอบไปเสียวกันตรงขั้นบันไดอีกด้วย ซึ่งใครที่เป็นแนวคาชุด และ แนวแตกในอุ่นจังแล้วละก็ คุณควรมีหนังรหัสนี้อยู่ในเครื่องของคุณ
DASD-916
และเราขอปิดท้ายผลงานของ Minami Hatsukawa ด้วยหนังในรหัส DASD-916 ซึ่งเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นลูกสาวแสนสวยที่ไม่รู้เลยว่าแท้จริงแล้วพ่อของเธอคือโจรชั่วที่แอบบุกมาข่มขืนแม่ของเธอจนท้อง แถมเรื่องมันกลับยิ่งดาร์คขึ้นไปอีกเมื่อขณะที่เธอกำลังจะฉลองวันเกิดนั้น ไอ้โจรที่เคยข่มขืนแม่เธอในอดีตก็บุกมายังบ้าน แล้วจัดการจับเธอมาเป็นเมียของมันอีกคน
ซึ่งเรื่องนี้บอกเลยว่าโคตรดาร์ค แถมงานนี้ยังได้ดาราสาวรุ่นใหญ่อย่าง Tsubaki Kato มาแสดงประกบคู่อีกด้วย ส่วนฉากเสียว ๆ ในเรื่องตอนแรกก็ดูน่าสงสาร แต่หลังจากนั้นไม่นานคุณจะต้องแปลกใจในความเปลี่ยนไปของแม่-ลูก คู่นี้ที่กลายเป็นสาวเสพติดเซ็กซ์ขึ้นมา ซึ่งใบหน้าแห่งความหื่นของ Tsubaki Kato และ Minami Hatsukawa ที่กลายเป็น 2 สาวที่หลงใหลในความเสียวจนถอนตัวไม่ถึงจะเป็นอย่างไร ใครอยากปวดตับลองหารหัสนี้ไปชม

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา