9 พ.ย. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับหนัง AV เด็ดของสาวแสนน่ารัก แต่ลีลาดุดัน Miru Sakamichi
1
Miru Sakamichi
หน้าใส ๆ ไม่น่าจะใจร้ายเลย เราเชื่อเลยว่าประโยคนี้จะเป็นอีกหนึ่งประโยคที่ดังขึ้นในความคิดของคุณทุกครั้ง เวลาที่ได้เจอกับการทำร้ายจิตใจของสาวสวยหน้าใสในชีวิตประจำวัน จนทำให้คุณต้องเก็บกดแล้วเอามันมาระบายความโหดร้ายกับสาวหน้าใสในวงการ AV แทน ซึ่งในวงการนี้ก็มีนักแสดง AV ที่ถือว่าหน้าใส กิ๊ง อยู่มากมาย แต่น้อยคนนักที่จะมีตากลมดึ๊ก และ รอยิ้มสวย ๆ ชวนให้ใจละลายได้เช่นเธอ เธอคนนั้นมีชื่อว่า Miru Sakamichi
1
Miru Sakamichi
Miru Sakamichi เกิดเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ปี 1999 โดยมีสัดส่วนก็คือ B82-W54-H84 และไซซ์หน้าอกขนาดกับพอดีกับหุ่นอย่าง E Cup ซึ่ง Miru Sakamichi นั้นได้เปิดตัวผลงานด้าน AV เรื่องแรกกับค่ายหนังระดับยักษ์ใหญ่อย่าง S1 ในเดือนสิงหาคมปี2018 และเพียงเรื่องแรกในการเปิดตัว เธอก็กลายเป็นกระแสที่ถูกชายพันธุ์หื่นหลาย ๆ คนต่างจับจรวดมองเลยเดียว นั่นก็เพราะหุ่นที่สมส่วนจนน่าสมสู่ บวกกับไซซ์หน้าอกที่กำลังดีไม่ได้เวอร์วังเกินไป รวมถึงใบหน้าที่ใสกิ๊ง และ ผิวที่ดูเป็นประกาย
จนทำให้หลาย ๆ คนต่างลงเสียงกันว่า เธอคนนี้แหละที่จะกลายมาเป็นเสาหลักแห่งค่าย S1 คนต่อไปอย่างแน่นอน และก็เหมือนว่า S1 จะตอบรับเสียงเหล่านั้นเป็นเอย่างดี เพราะทางค่ายก็ได้ออกผลงานใหม่ ๆ ของเธอมาให้เราได้ชมกันแบบถี่ยิบจนข้อมือนี่เคล็ดไปตาม ๆ กัน ซึ่งผลงานทั้งหลายที่ถูกส่งออกมาสู่สายตาชายหนุ่ม จะมีเรื่องอะไรที่เรียกน้ำเสียวของคุณออกมาได้ บ้าง งั้นครั้งนี้เราจัดให้เลยกับ 5 อันดับหนัง AV เด็ดของ Miru Sakamichi
SSIS-005
เอาละมาเริ่มกันที่ AV เรื่องแรกกันเลยดีกว่า โดยเรื่องนี้เป็น AV ในรหัส SSIS-005 โดย Miru Sakamichi จะมารับบทเป็นพนักงานสาวสุดเซ็กซี่ที่พร้อมจะสร้างความเสียวให้กับเหล่าชายหนุ่มที่มานวดกันแบบลืมไม่ลงเลยทีเดียว
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้เราต้องยกให้กับบรรดาเหล่าชุดต่าง ๆ ของ Miru Sakamichi ที่ใส่มานวด บอกเลยว่าไม่ทางลืมลง โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำสีทอง และ ชุดเสื้อแสนบางสีขาว แถมเรื่องนี้ลีลารุกของ Miru Sakamichi ก็ไม่ธรรมดาเพราะเธอจะมาพร้อมกับการนวดกระตุ้นจุดเสียวจนชายหนุ่มหื่นแบบสุด ๆ และเธอก็ค่อยให้สิ่งตอบแทนด้วยลีลาเกมส์รุกแบบสุด ๆ เพื่อเป็นของสมนาคุณให้แก่ผู้มานวดแบบถึงใจ ซึ่งฉากการนวดทั้งหมดในเรื่องจะทำออกมาได้เดือดขนาดไหน คุณต้องลองไปหาชมกันแล้วละ
SSIS-079
มาลุยกันต่อกับ AV เรื่องที่ 2 โดยเรื่องนี้จะเป็น AV ในรหัส SSIS-079 ซึ่งเรื่องนี้ Miru Sakamichi จะมาในบทบาของดารา AV ที่จะมาคืนทุนให้กับบรรดาเหล่าแฟนคลับด้วยการออกเดินทางไปมอบโชคให้กับเหล่าชายหนุ่มที่ได้ซื้อผลงานของเธอกันแบบถึงบ้านของพวกเขากันเลยทีเดียว
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ ลีลาเสียว ๆ ของ Miru Sakamichi ที่ทำให้เหล่าแฟน ๆ รู้สึกได้เลยว่าคิดไม่ผิดที่ซื้อหนังของเธอมา นั่นก็เพราะว่าเธอนั้นได้ปฏิบัติกับเหล่าหนุ่ม ๆ ราวกับอยู่ในหนัง ทั้งการดูดดุ้น , ขึ้นขย่ม , ร่อนเอวแบบสุดแรงเกิด รวมถึงเสียงครางซี๊ดซ๊าดของเธอที่จัดเต็มให้กับพวกเขา แถมเธอยังตามใจชนิดที่ว่าแฟนคลับอยากจะลองเล่นท่าไหนเธอก็ยินดีจัดให้ตามคำขอทุกประการ ซึ่ง Miru Sakamichi จะทำให้เหล่าแฟนคลับของเธอรู้สึกภูมิใจในร่องสวาทของเธอมากแค่ไหน รหัสนี้คุณต้องชม
SSNI-980
สำหรับหนัง AV เรื่องที่ 3 เป็นหนัง AV ในรหัส SSNI-980 โดยเรื่องนี้ Miru Sakamichi จะมารับบทเป็นเด็กเอนรับงาน ซึ่งเธอพร้อมที่จะไปเที่ยว กิน ดื่ม ใด ๆ ก็ได้ตามที่ใจแขกต้องการ ขอเพียงแค่มีเงินจ้างเธอเท่านั้นก็พอ
1
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ ความน่ารักของ Miru Sakamichi ที่จะมาละลายใจของชายหนุ่มในเรื่อง เพราะว่าเธอสามารถทำตัวให้เหมือนฟิวแฟนได้ทุกอย่างในตอนอยู่ข้างนอก แต่เมื่อกลับมาถึงห้องเธอก็พร้อมที่แปลงร่างมาเป็นแม่เสือสาวที่พร้อมจะจับแท่งไอติมของหนุ่ม ๆ มาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย รวมถึงเธอยังโชว์สเต็ปเอวพริ้ว ๆ ในการสร้างสรรค์ความเสียวแบบที่ต้องกลับมาซ้ำอีกครั้งอย่างแน่นอนให้กับลูกค้าทั้ง 3 คนในเรื่อง ซึ่งลีลาของ Miru Sakamichi จะทำให้เหล่าลูกค้าของเธอต้องติดใจแค่ไหน รหัสนี้หามาดูเถอะ
SSNI-881
ถ้ายังออกไม่สุดก็กลั้นไว้อีกนิด แล้วมาต่อกันกับหนัง AV เรื่องที่ 4 โดยเรื่องนี้เป็นหนัง AV ในรหัส SSNI-881 ซึ่งเรื่องนี้ Miru Sakamichi จะมารับบทเป็นสาวสวยคนหนึ่งที่ได้นัดหนุ่มไปเที่ยวด้วยกันยังออนเซ็น และทั้ง 2 คนก็ปิดท้ายทริปการออกเดตครั้งนี้ด้วยความเสียวแบบถึงใจ
ซึ่งจุดเด่นเรื่องนี้นั่นก็คือวิธีเล่าเรื่อง โดยการใช้กล้องแบบถือถ่ายแทนสายตาคนดู มันจึงทำให้เรารู้สึกเหมือนเราได้ไปออกเดตกับ Miru Sakamichi จริง ๆ นอกจากนั้นตัวของ Miru Sakamichi ในชุดยูกาตะก็เซ็กซี่มาก ๆ อยู่แล้ว แล้วยิ่งเธอมาวาดลวดลายเสียวในชุดนี้มันยิ่งกระตุ้นความหื่นมากขึ้นไปเป็นเท่าตัว แถมในเรื่องนี้เธอยังมีการโดนมัดมือด้วยผ้าคาดเอวขณะมีกิจกรรมเสียวอีกด้วย ซึ่งฉากโดนมัดของเธอจะทำให้คุณได้เสียวแค่ไหน รหัสนี้ต้องลองชม
SSNI-858
ในที่สุดก็เดินทางมาถึงหนังเรื่องสุดท้ายกันแล้ว โดยเรื่องสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำกันเป็นหนัง AV ในรหัส SSNI-858โดยเรื่องนี้ Miru Sakamichi จะมารับบทเป็นนักเรียนสาววัยใสที่มีใจรักในการออกกำลังกายเพราะว่าต้องการดูแลหุ่นสุดหุ่น
เฟิร์มของเธอเอาไว้เสมอ แต่มันกลับกลายเป็นว่าเพราะไอ้กิจกรรมออกกำลังกายของเธอนี่แหละที่มันกลายเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความเสียวทั้งหมด
โดยเรื่องนี้นับว่าแปลกจากเรื่องอื่น ๆ ข้างต้นตรงที่ว่า Miru Sakamichi จะกลายเป็นฝ่ายรับ แถมใบหน้าของเธอเวลาไม่ยินยอมแล้วโดนกระแทกหนัก ๆ มันยิ่งโคตรเสียว นอกจากนั้นในเรื่องเราจะได้เห็นฉากเสียว ๆ ของ Miru Sakamichi ในชุดออกกำลังกาย และ ชุดนักเรียน รวมถึงเรื่องนี้เธอยังต้องมาโดนรุมและถูกทรมานเสียวอย่างหนักเลยอีกด้วย ซึ่งใครที่อยากเห็นว่าหน้าตาใส ๆ ของเธอเวลาถูกทรมานจะได้อารมณ์ขนาดไหน รหัสนี้จัดไปเลย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา