10 พ.ย. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับหนังเด็ดของ AV ผมสั้น หน้าชวนฝัน Remu Suzumori
2
Remu Suzumori
ผมสั้นนมโต โอ้โห้ สเป็กเลย เราเชื่อว่าจะต้องมีคนคิดอย่างนี้ไม่มากก็น้อยเวลาที่ได้ดูหนัง AV เพราะลุคสาว AV ผมสั้น แต่นมโต นั้นถือว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่อยู่คู่กับวงการ AV มาอย่างยาวนาน แต่สาวผมสั้น นมโต มันจะมีสักกี่คนละที่มีสายตาจิกกล้องแตกจนจรวดทุกคนที่กำลังชมอยู่แทบจะน้ำแตกตาม แต่ในขณะเดียวกันนั้นในแววตาที่จิกของเธอก็ยังมีความน่ารักแบบร้าย ๆ แอบแฝงอยู่ ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้มันถูกรวบรวมเอาไว้ในตัวคน ๆ เดียว เธอคนนั้นก็คือ Remu Suzumori
Remu Suzumori
Remu Suzumori เกิดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ปี1997 โดยมีสัดส่วน B87-W58-H85 และมาพร้อมไฟหน้าขาวซีนอนระดับ F Cup โดยผลงานแรกของเธอถูกส่งออกมาในวันที่ 19 เมษายนปี 2019 โดยถือว่าเป็นการเปิดที่ตัวออกจะแปลกสักเพราะว่าในเรื่องนี้เธอจะมาเปิดตัวด้วยการโชว์ความสามารพิเศษอย่างการเดาะ เคนดามะ ของเล่นดั้งเดิมของญี่ปุ่นให้เราได้ดูกันอีกด้วย
และเพราะความสามารถที่ดูแล้วมันแปลกไม่เหมือนใคร รวมกับ หน้าตา หุ่น หน้าอก บั้นท้าย และ รอยยิ้มของเธอนี่เองที่ทำให้ผลงานของเธอกลายเป็นที่โด่งดังและกลายเป็นขวัญใจมหาชนในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งผลงานระดับขึ้นหึ้งของเธอจะมีอะไรบ้าง เอาเป็นว่าเราไปดูกันเลยกับ 5 หนัง AV เด็ดของ Remu Suzumori
ABP-984
ได้เวลามาเริ่มกันที่ AV เรื่องแรกกันแล้ว โดย AV เรื่องแรกเป็นหนัง AV ในรหัส ABP-984 โดยเรื่องนี้ Remu Suzumori จะมารับบทบาทของมือปราบสาวแห่งโลกอนาคตที่มีการควบคุมอัตราของน้ำอสุจิ ซึ่งใครก็ตามที่มีปริมาณน้ำเหล่านี้ในตัวมากเกินไป พวกเขาเหล่านั้นจะต้องถูกรีดน้ำออกจากตัว แต่แล้วมือปราบสาวอย่าง Remu Suzumori กลับพบกับความผิดปกติบางอย่างนั่นก็คือ มีชายหนุ่มบางคนที่สาวหนอนเท่าไหร่ปริมาณน้ำในตัวก็ไม่ลดลงเลย เธอจึงได้ตามสืบเรื่องราวเหล่านี้จนได้พบกับเรื่องเสียว ๆ มากมาย
1
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องก็คือ ความเซ็กซี่ของ Remu Suzumori ในชุดสายสืบนี่แหละ บอกเลยว่าโคตรหื่น แถมลีลาการรีดน้ำของเธอมันช่างเด็ดชวนเสียวซะเหลือเกิน ส่วนจุดสำคัญที่สุดเลยในเรื่องนี้นั่นก็คือ ตอนจบเธอสามารถทลายแก๊งได้ ซึ่งต่างจากเรื่องอื่นที่มักจะตกเป็นทาสของตัณหา แถมเธอยังใช้เซ็กซ์ของเธอในการจัดการพวกมันซะอยู่หมัดจนลุกไม่ขึ้นเลยอีกด้วย ซึ่งลีลาเซ็กซ์ที่ใช้ปราบพวกองค์กรร้ายลงได้จะเด็ดแค่ไหน เราขอร้องให้คุณต้องไปดูรหัสนี้
ABW-043
สำหรับ AV เรื่องที่ 2 เป็นหนัง AV ในรหัส ABW-043 โดยเรื่องนี้ Remu Suzumori จะต้องมารับบทเป็นนักแสดงสาวหน้าใสที่ต้องมากลายเป็นผู้หญิงคนเดียวที่อยู่ในห้องกับเหล่านักแสดงชายถึง 4 คน ซึ่งงานนี้ก็คงไม่ต้องพูดถึงหรอกนะว่า หญิง 1 ชาย 4 ที่ไม่ใช่หมี่เกี๊ยวจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นบ้าง
โดยความเด็ดของเรื่องนี้นั่นก็คือ Remu Suzumori โดนรุมยับเลยจ๊ะ ซึ่งเหล่านักแสดงชายก็รุมเธอได้สะใจมาก ๆ เพราะพวกเขาไม่มีใครสักคนเลยที่สนใจจะถนอม Remu Suzumori นอกจากนั้นแล้วในเรื่องนี้ก็ยังมีการจับ Remu Suzumori เปลี่ยนชุดไปเรื่อย ๆ เพื่อสร้างความเสียวให้กับชายหื่น 4 คน ซึ่งเราอยากแนะนำว่าคุณควรจะดูในฉากที่เป็นชุดแนวสปอร์ตสีเขียวอย่างมากเพราะฉากนี้จะมีการนวดออยเสริมเข้าไปด้วย ซึ่ง Remu Suzumori จะต้องใช้ร่างกายของเธอปรนเปรอความใคร่ของเหล่านักแสดงชาย 4 คนอย่างไรบ้าง รหัสนี้ไม่อยากให้พลาด
ABW-087
สำหรับหนัง AV ในเรื่องที่ 3 เป็นหนัง AV ในรหัส ABW-087 โดยเรื่องนี้ Remu Suzumori จะมารับบทเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งที่ชีวิตการกินอยู่กับแฟนของเธอช่างหวานชื่นเหมือนกับคู่รักปกติทั่วไป แต่ทว่าทุกอย่างมันกลับต้องเปลี่ยนไป เมื่อไอ้เจ้าเพื่อนร่วมงานที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักธุรกิจหน้าใหม่กลับได้มีโอกาสเห็นผ่ากล้องวงจรปิดว่า Remu Suzumori แอบขโมยสินค้าภายในร้าน มันจึงเอาเรื่องนี้มาแบล็กเมล์เธอ พร้อมกับสั่งให้เธอต้องมอบความเสียวให้แก่มัน
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือ การโดนบังคับให้ทำเรื่องเสียว ๆ ต่าง ๆ นานาของ Remu Suzumori นั่นเอง แถมงานนี้เรื่องราวความเสียวมันยังไม่ได้จบแค่ร้านสะดวกซื้อ เพราะว่า Remu Suzumori จะต้องโดนเพื่อนร่วมงานของตัวเองบุกมาจัดความเสียวจนถึงบ้าน แถม Remu Suzumori ยังติดใจในรสสวาท จนกลายเป็นที่มาขอฉากจบสุดพวกปวดตับอย่างการ พา Remu Suzumori มาเสียวในงานครบรอบความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนเลยทีเดียว ซึ่งฉากสุดท้าย Remu Suzumori จะร่านได้แค่ไหน และมันจะทำร้ายจิตใจแฟนหนุ่มอย่างไร ติดตามกันเองในรหัสนี้
ABW-065
สำหรับหนัง AV เรื่องที่ 4 เราขอแนะน้ำเป็นหนัง AV ในรหัส ABW-065 โดยเรื่องนี้ Remu Suzumori จะมารับบทเป็นพนักงานในเรียวกังแห่งหนึ่งที่มักจะใส่ชุดกิโมโนมาบริการแขก แต่ว่าวิธีการบริการของเธอมันกลับสร้างความเสียวแบบลืมไม่ลงให้กับบรรดาเหล่าชายหนุ่ม
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คงต้องยกให้กับชุดประจำชาติของชาวญี่ปุ่นอย่างชุดกิโมโนนี่แหละ โดยชุดกิโมโนในเรื่องนี้จะทั้งแบบที่เราเห็นปกติกันทั่วไป กับแบบพิเศษเพื่อ Remu Suzumori โดยเฉพาะนั่นก็คือ กิโมโนชนิดบางเฉียบ บางซะจนไม่ต้องใส่ก็ได้มั้ง แถมลีลาการขึ้นขย่มตอหนุ่ม ๆ ในชุดกิโมโนของเธอบอกเลยว่าสุดจัดเลยละ ซึ่งเธอจะสุดจัดขนาดไหน คุณต้องลองไปหาดูกัน
ABW-032
และ AV เรื่องสุดท้ายที่เราจะขอแนะนำกันในครั้งนี้เป็นหนัง AV ในรหัส ABW-032 ซึ่งเรื่องนี้ Remu Suzumori จะมารับบทเป็นนางเอกสาว AV ที่อยากจะไปให้ถึงจุดสุดยอดแบบฟิน ๆ จนต้องหาคนมากระหน่ำแทงเธอให้สะใจ
ซึ่งเรื่องนี้จุดเด่นมันก็คือการสนองความต้องการในส่วนนี้ของเธอนั่นแหละ เพราะว่าทั้งเรื่องจะเป็นการกระแทกเธอย่างเต็มแรงและเน้น ๆ รวมถึงยังมีฉากเสียว ๆ สารพัดรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการให้เธอดมแก๊ซเพื่อเพิ่มความเสียวแล้วจับมานวดกระตุ้นด้วยออยต่อ หรือการจับมัดเชือกแล้วกระทุ้งร่องสวาทของเธออย่างรุนแรง
รวมถึงฉากที่เรายกให้เป็นทีเด็ดของเรื่องนั่นก็คือ ฉากการบิ้วเธอให้มีอารมณ์เต็มที่ แต่พอถึงเวลาที่จะเสียบกลับพาดาราสาวอย่าง Elly Akira มาเสียบแทนซะอย่างงั้น ซึ่งฉากนี้ Remu Suzumori ถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความผิดหวังไม่อยู่เลยทีเดียว ซึ่งใบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำตาแห่งความผิดหวังที่ไม่ได้โดนเสียบจะละลายใจคุณได้หรือไม่ ลองไปหารหัสนี้มาชมกัน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา