11 พ.ย. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับ AV กับ Sexy star ตัวแม่ของวงการ AV Julia
Julia
ถ้าให้เหล่าหนุ่ม ๆ บอกชื่อว่านักแสดงคนไหนที่เป็น Superstar แห่งวงการ AV เราเชื่อเลยว่าจะต้องมีชื่อของ นักแสดงระดับตัวท็อป ของวงการ AV ที่อยู่มาหลายชั่วอายุคน อย่าง เจ๊ Julia ถูกพูดขึ้นมาอย่างแน่นอน ซึ่งเหตุผลเหล่านั้นก็คงจะหนีไม่พ้นเอกลักษณ์อันเป็น Signature ของเธอประกอบกับ รูปร่างที่สวยงามกับ ปทุมถันอันมโหฬารด้วยขนาดที่ใหญ่ถึง J Cup จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ เจ๊แก จะขึ้นเป็น ดารา AV แนวหน้าของวงการ มานานนับสิบปี
Julia
โดยเจ๊ Julia เข้าวงการมาเดบิวต์ผลงานให้หนุ่มๆ ทั้งโลกได้ยลโฉมของดี ตั้งแต่ปี 2010 และเธอยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมของวงการถึง สามปีติด ซึ่งสถิตินี้ได้ถูกบันทึกไว้ว่าเป็นดารา AV ที่ได้เข้าชิงติดต่อกันมากที่สุด
โดยเราคงต้องบอกว่า สิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จมาจนถึงจุดๆ นี้ นั้น ก็คงต้องยกให้กับความสามารถในการแสดง และลีลาที่เธอได้ประเคนให้กับชายวัยกลัดมันทุกคน ต้องร้อง Yesssss…. มันส์จริงๆ ดังนั้นเราจึงจะขอพาทุกท่าน ได้ไปลองชมลีลาอันเร่าร้อนของเจ๊ Julia ทั้ง 5 อันดับกัน บอกเลยแต่ละเรื่อง เสียวทุกเรื่อง แซ่บทุกฉาก ซึ่งทั้ง 5 เรื่องจะมีอะไรให้เราได้คันช่วงล่างกันบ้างนั้น เราจัดให้ได้รับชมกันเลย
PPPD-431
มาเริ่มกันเลยกับหนัง AV เรื่องแรก โดยเรื่องนี้เราจะขอแนะนำหนังในรหัส PPPD-431 ที่ Julia แม่สาวนมโต ของเราจัดชุดเทศกาล Cosplay ให้ เพื่อตอบสนอง ความต้องการของผู้ชายกันอย่างถ้วนหน้าทั้งหมดถึง 5 ชุด โดยมีทั้งชุด Dress สีเขียว, ชุด Mate สุดเซ็กซี่ , ชุดว่ายน้ำอันยั่วยวน , ชุดนางแมวยั่วสวาท
และที่สำคัญชุดนักศึกษาของโปรดของชายไทย โดยแต่ละฉาก Julia เธอจะมาเสิร์ฟความเสียวแบบคาชุด คาปากกันเลยทีเดียว ใครที่ชอบแนวชุดคอสเพลย์หลายๆ ชุดในเรื่องเดียวขอบอก เลยว่า เรื่องนี้ตอบโจทย์มาก ๆ แนะนำลองไปหาหนังรหัสนี้มาติดตามกัน
MEYD-679
สำหรับ AV เรื่องที่ 2 คราวนี้เราขอแนะนำหนัง แนว ซาดิสต์หน่อย ๆ โดยหนังในรหัส MEYD-679 เจ๊ Julia มารับบทหญิงสาวร่านสวาทของแท้ กับการที่ต้องการให้หนุ่มน้อย ลูกเลี้ยงของเธอ มาปรนนิบัติ ปรนเปรอสวาท ให้กับเธอทุกวัน ด้วยอุปกรณ์สุดสยิวอย่างเชือกและอุปกรณ์ต่างๆ นานา รวมถึงฉากแตกนอก แตกใน ก็มีให้เห็นกันเต็มๆ
และเพราะหุ่นของเจ๊ Julia บอกได้เลยว่าสาวหนอนน้ำเดียวไม่เคยพอจริง ๆ ส่วนใครจะเสร็จใคร หนังเรื่องนี้ มีคำตอบให้กับชายแนวซาดิสต์ อย่างเราจริงๆ ยังไงเรื่องนี้ การันตีความเสียวระดับ 10 ดาว ควรหามาไว้เป็นเพื่อนคู่ใจยามเหงา คิดถึงอุปกรณ์ คิดถึงหนังเรื่องนี้สิคะ
WANZ-973
AV เรื่องที่ 3 เราของแนะนำหนังในรหัส WANZ-973 ที่เจ๊ Julia นางเอกสาวนมไซส์ XXL มารับบทพนักงานออฟฟิศ ที่เป็นเป้าสายตาของบรรดาขาหื่นแสนซนที่หมายจะเคลมสวาทกับเธอ และแล้วโชคชะตาก็เล่นตลกกับเธอ เมื่อเธอเปียกฝนอย่างหนักกลับบ้านไม่ได้ ประกอบกับดันใส่ชุดสีขาวสุดเอ็กซ์ พอโดนน้ำฝนเข้าไป ก็งานเข้าสิครับ ทรวดทรง องค์เอวมาหมด กลายเป็นตั๋วชมฟรีเลยงานนี้
ทีนี่มันก็ได้ทีเจ้าบอสหื่นเจ้าเล่ห์ ที่หมายจะชิม ปทุมถันที่อยู่ต่อหน้ามัน มานานแล้ว เมื่อโอกาสหยิบยื่นมาต่อหน้าขนาดนี้ มีหรือที่พระเอกหน้าตาไม่ดี ขี้เอา อย่างนี้จะปล่อยผ่าน มันจึงจัดการล่วงละเมิดทางเพศ และประเคนความสนุกรอบดึก ให้กับเจ๊ Julia ได้เพลิดเพลิน
ซึ่งเรื่องนี้หน้าตาเฮียแกอย่างฟินมาก ลักษณะเหมือนของขาดมานาน จัดซะคุ้มค่ากับการรอคอยเลย ทั้งเบิร์น ทั้งดัน แตกนอก แตกใน เอาซะเพลินเลย สำหรับเรื่องนี้ ถ้าไม่ใช่ Julia มารับบทนี้ ก็อาจจะไม่เสียวขนาดนี้ เพราะด้วยรูปร่างกับ นมอย่างกับ ลูกแตงโมขนาดนั้น มันส์และเสียวยกร่อง สุดๆ ขนาดนักแสดงชายในเรื่องยังแตกซะหลายรอบ แล้วเราจะน้อยหน้า ได้ไงล่ะ ต้องรีบไปจัดหารหัสนี้ มาชมแล้วละ ยิ่งถ้าดูตอนฝนตกด้วยนี่ โคตรมันส์
PPPD-795
ต่อเนื่องกันไปเลยกับ AV เรื่องที่ 4 โดยเรื่องนี้เป็น AV ในรหัส PPPD-795 โดยเรื่องนี้ถูกใจบรรดาขานวดกะปู๋แน่นอน เพราะมันจะเล่าถึง ผัวเมียคู่หนึ่งที่ได้ไปเห็นใบปลิวบริการนวดพิสดารที่จะนำพาผู้ที่มานวดได้ฟิน สบายตัว หายปวดหายอยาก ทั้งคู่จึงตัดสินใจมาใช้บริการ โดยบริการนวดของร้านนี้ มีการนวดแบบถึงอกถึงใจ เพราะมีบริการเสริมให้กับลูกค้าด้วยอีกต่างหาก โดยลูกค้าผู้ชายจะมีบริการ สาวแหนมให้จนลืมวันลืมคืน ส่วนลูกค้าผู้หญิงจะได้รับบริการจากหมอนวดระดับคลาส A
และด้วยฝีมือที่ร่ำเรียนมาในวงการนวดแผนพิศดาร นับ 10 ปี ซึ่งมีการไล่ระดับความเสียว จนถึงจุดที่เรียกว่า ไม่ไหวจะเคลียร์แล้ว ช่วยปลดปล่อยชั้นด้วยเถอะ พ่อคุณ! นั่นแหละจึงจะเป็น Hilight ที่ทำให้หมอนวดระดับ A คลาส ของเราจัดบริการเต็มรูปแบบ Full Option ให้กับ Julia ต่อหน้าผัวที่มาด้วยกันแถมผัวของเธอก็กำลังสนุกกับหัตถ์สวรรค์ของหมอนวดสาวอีกคน จนทำให้ถูกใจทั้งผัวทั้งเมียกันไปเลย
หลังจากเสร็จบริการนี้ เจ๊ Julia คงจะติดใจ ขนาดสมัคร Member กันไปยาวๆ เลยแน่แท้ เรื่องนี้ ยังไง ก็ต้องไปหามาดูให้ได้นะ เพราะโคตรมันส์เลย สนุกได้ทั้งชายและหญิง ส่วนใครอยากจะไปใช้บริการร้านนี้ คงต้อง ใช้ นวดทิพย์ด้วยมือเราไปแทนก่อนนะ
PRED-343
AV เรื่องสุดท้ายที่เราขอแนะนำกันในครั้งนี้เป็น AV ในรหัส PRED-343 ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของปี 2021 ที่เจ๊ Julia นมอลังการของเราได้มารับบทเป็นครูสาวที่ต้องการสอนพิเศษให้กับนักเรียนของเธอ โดยวิชาที่เธอสอนนั้น ทั้งน่าสนใจ และน่าเรียนรู้ แต่แบบเรียนมันดันแปลก ๆ นะ เพราะมันมีทั้งแบบเรียนที่สอนให้รู้จัก การแตกนอก แตกใน แต่ถึงจะเป็นหลักสูตรที่หนักหนาเธอก็ตั้งใจสอนและต้องการให้ศิษย์คนนี้ ร่ำเรียน จนสำเร็จวิชา
ทั้งนี้ ทั้งนั้น เธอยังมีการบ้านทบทวน ให้กับศิษย์คนนี้ อย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่าลูกศิษย์คนนี้ของเธอก็สามารถเรียนรู้จนสำเร็จทุกคลาสที่ได้มีการสอนให้รู้จักสิ่งที่เรียกว่า อะไรเสียว อะไรแสบ อะไรมันส์ บอกได้เลยว่าดูแล้ว แหม! อยากกลับไปเรียน ใหม่อีกรอบ
ที่สำคัญต้องมีครูอย่าง เจ๊ Julia มาสอนให้คนเดียวเท่านั้นด้วย เพราะเธอมีการนำเสนอที่น่าสนใจจนอยากจะยกมือขึ้นตอบคุณครูแล้วพูดว่า ครูครับ ผมเสียวมากกกก .... อย่างนั้น ลูกศิษย์ของครู Julia ทุกคนที่ได้เรียน วิชา PRED -343 นี้จบแล้ว ต้องรู้จักไปแสดงออก ด้วยบทเรียนที่ครูเขานำเสนอมาด้วยนะ
Julia
จัดว่าเด็ด จัดว่าแซ่บ จัดว่าร้อน ในทุกดอกที่เธอจัดมา บอกเลยว่างานนี้กว่าจะดูจนจบ 5 เรื่องมีน้ำแห้งหมดตัว จนเป็นร้อนในกันเป็นแถว ๆ อย่างแน่นอน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา