27 พ.ย. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับ AV ของสาวนักปั่นคนสวย Akari Tsumugi
Akari Tsumugi
ขึ้นชื่อว่าเสน่ห์ของหญิงสาว แต่ละคนล้วนแล้วแต่มีวิธีมัดใจชายหนุ่มแตกต่างกัน หนุ่ม ๆ บางคนก็อาจจะชอบผู้หญิงที่ทะมัดทะแมงมีความตรงไปตรงมา บางคนก็อาจจะชอบแบบติ๋ม ๆ เด็กเรียน ซึ่งแน่นอนว่าบุคลิกเหล่านี้ในวงการ AV ก็มีให้หนุ่ม ๆ เลือกช้อปไปสาวหนอนกันอย่างมากมายเช่นกัน ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึง 1 ในดารา AV ที่มีบุคลิก และ หน้าตาภายนอกนั้นดูแสนเรียบร้อยน่ารัก แต่ว่าในความเป็นจริงแล้วเรื่องบนเตียงของเธอกลับร้อนแรงจนหาคนต้านทานได้ยาก เธอคนนั้นมีชื่อว่า Akari Tsumugi
Akari Tsumugi
Akari Tsumugi เกิดเมื่อ 31 มีนาคม 1998 โดยมีสัดส่วน B80-W58-H73 และหน้าอกกำลังพอเหมาะอย่าง B Cup ซึ่งสิ่งที่เป็นจุดเด่นของ Akari Tsumugi นั่นก็คือความบางกรอก และ เม็ดหัวนมที่ชมพูระเรื่อ แถมตัวจริงนอกจอของเธอยังเป็นสาวที่มีบุคลิกขี้อาย ไมค่อยพูด ทำให้มีเพื่อนค่อนข้างน้อย แต่ก็ถือว่ายังดีที่เมื่อเธอตบเท้าเข้าสู่วงการ AV เธอก็เริ่มพูดเยอะขึ้น ส่วนงานอดิเรกที่เธอคนนี้สนใจนั่นก็คือการปั่นจักรยาน ซึ่งเธอคนนี้ยังถือได้ว่าเป็นนักปั่นจักรยานตัวยงอีกด้วย
ในด้านผลงาน AV เธอได้ส่งผลงานชิ้นแรกสู่สายตาของหนุ่ม ๆ ในวันที่ 15 มีนาคม ปี 2017 ซึ่งเป็นหนังในหมวดหมู่ของ FIRST IMPRESSION และทันทีที่หนังวางขายคาแร็คเตอร์ของเธอก็พุ่งกระแทกเข้าหัวใจของหนุ่ม ๆ อย่างจัง จนทำให้เธอก้าวขึ้นสู่ 1 ในดารายอดนิยมทันที ซึ่งผลงานเด็ด ๆ ของเธอที่ทำให้ชายหนุ่มต่างเสียน้ำจะมีเรื่องอะไรบ้าง เดี๋ยวเราไปดูกันใน 5 อันดับหนัง AV เด็ดของ Akari Tsumugi
ADN-341
มาเริ่มกันที่เรื่อแรกกันเลย โดยเรื่องแรกที่เราจะขอแนะนำกันนั่นก็คือ AV ในรหัส ADN-341 ที่เรื่องนี้ Akari Tsumugi จะมามรับบทเป็น หญิงสาวที่แต่งงานกับชายหนุ่มคนหนึ่ง แต่ทว่าพักหลัง ๆ เธอกลับเริ่มตีตัวออกห่าง จนทำให้สามีของเธอเริ่มสงสัยและได้ตัดสินใจจ้างนักสืบให้ออกตามสืบเรื่องราวของเธอ จนกระทั่งเขาได้พบความจริงว่าเธอนั้นแอบมีชู้
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ การตัดสินใจหลังจากที่พระเอกจับได้ว่า Akari Tsumugi มีชู้นี่แหละ เพราะว่าพระเอกของเราได้ปลอมตัวเป็นโจรแล้วไปยัดเยียดความเป็นผัวให้เธอซ้ำอีกรอบเพื่อความสะใจ ซึ่งฉากนี้มันก็ทำออกมาได้ดีและทำให้ได้อารมณ์ไปอีกแบบ แถมเรื่องนี้ยังมีการจับกิ๊กของ Akari Tsumugi มัดแล้วให้เขาดูเธอโดนสามีตัวจริงกระแทกร่องสวาทโชว์อีกด้วย
ซึ่งการลงโทษภรรยาตัวดีแบบนี้จะทำให้เธอกลับมารักเขาหรือไม่ คุณต้องลองไปหารหัสนี้มาชมแล้วละ
IPX-647
มาจัดกันต่อกับ AV เรื่องที่ 2 โดยหนังที่เราจะแนะนำกันนั่นก็คือ AV ในรหัส IPX-647 ซึ่งเรื่องนี้ Akari Tsumugi จะมารับบทดารา AV สาวที่จะขอลงพื้นที่ไปทำงานกับร้านที่ต้องใช้เรือนร่างของตัวเองเพื่อบริการให้แขกที่มาได้พึงพอใจ
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ Akari Tsumugi จะได้เรียนรู้กับผู้ที่ทำงานสายอาชีพนี้จริง ๆ ยกตัวอย่างเช่น ร้านที่ต้องใช้ปากบริการให้แขก , ร้านสาย M ที่ฝ่ายชายชอบให้ผู้หญิงมาทรมาน , ร้านแนวนวดกระปู๋ และร้านสุดท้ายอย่างการค้าบริการแบบเต็มรูปแบบ
ซึ่ง Akari Tsumugi จะสามารถจบคอร์สการเรียนจากบุคลากรตัวจริงได้หรือไม่ คุณต้องลองหารหัสนี้ไปดู
ADN-298
AV เรื่องที่ 3 ที่เราขอแนะนำ เป็นหนัง AV ในรหัส ADN-298 โดยเรื่องนี้ Akari Tsumugi จะมารับบทเป็นหญิงสาวที่กำลังจะมีโอกาสได้เดินเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่ม แต่ทว่าด้วยความงามของเธอนี้เองที่ไปเตะตาพ่อสามีเข้าให้อย่างจัง จนในที่สุดมันก็เกิดเรื่องเสียว ๆ ตามมา
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ ฉากการเสียบเสียวในชุดเจ้าสาวซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกมุมมองที่แปลกใหม่ รวมถึงยังทำออกมาได้อารมณ์อีกด้วย แถมเรื่องนี้เราจะได้เห็นความอยากของ Akari Tsumugi ที่ค่อย ๆ ถลำลึกเข้าไปสู่โลกแห่งความเสียวของพ่อสามี
ซึ่งการถูกเสียบในวันวิวาห์จะทำให้จิตใจของเธอพังทลายลงไปอย่างไร รหัสนี้ไปลองหามาชมกัน
MEYD-664
สำหรับหนังเรื่องที่ 4 เป็นหนัง AV ในรหัส MEYD-664 โดยเรื่องนี้ Akari Tsumugi จะมารับบทเป็นหญิงสาวที่แต่งงานอยู่กินกับสามีในอาร์พาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง แต่ทว่าเธอมักจะมีปัญหากับชายหนุ่มห้องข้าง ๆ อยู่เสมอ จนทำให้ทั้งคู่ไม่ค่อยชอบหน้ากันเท่าไหร่ แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อไอ้เจ้าหนุ่มห้องข้าง ๆ ได้ไปใช้บริการอาบ อบ นวด แห่งหนึ่ง และมันก็ได้พบว่า Akari Tsumugi รับจ็อบเสริมอยู่ที่นั่น มันจึงได้ใช้ข้ออ้างเรื่องนี้เพื่อเป็นเครื่องต่อรองเรื่องเสียว ๆ กับเธอ
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้เราก็ยกให้กับลีลาเด็ดของสาวอ่างอย่าง Akari Tsumugi ที่ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ค่อยเต็มใจกับไอ้ชายหนุ่มห้องข้าง ๆ มากนัก แต่เธอก็ยังสามารถโชว์ลีลาเสียว ๆ ออกมาได้อย่างพลิ้วไหว รวมถึงฉากเด็ดอย่างการปิดตาพาเสียวบอกเลยว่าได้อารมณ์จริง ๆ
ซึ่งลีลาเหล่านี้มันจะพาให้คุณเสียวไดขนาดไหน รหัสนี้คุณต้องลองไปดูกันแล้วละ
IPX-712
และหนังรหัสเด็ดเรื่องสุดท้ายที่เราขอแนะนำเลยนั่นก็คือ หนัง AV ในรหัส IPX-712 โดยเรื่องนี้จะมีบท ไม่มีสคริปใด ๆ ทั้งนั้น
แต่ทว่าความเด็ดของเรื่องมันก็คือ การให้ Akari Tsumugi งดช่วยตัวเองติดกันถึง 3 วัน เพื่อให้เธอมาร่านแตกในหนังเรื่องนี้นั่นเอง
ซึ่งแน่นอนว่าความของขาด 3 วันของ Akari Tsumugi ก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวังเพราะเธอได้โชว์ความหื่นที่เก็บกดเอาไว้อย่างสนุกสนานจนครางระงม และ น้ำแตกพุ่งกระจายไปเลยทีเดียว
ซึ่งความร่านแตกของเธอที่ของขาดไปนานถึง 3 วันจะเป็นอย่างไร ให้รหัสนี้เป็นเครื่องพิสูจน์

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา