28 พ.ย. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับ AV เด็ดของสาวหน้าเปลี่ยน Shoko Takahashi
Shoko Takahashi
สำหรับเรื่องหน้าตาเราก็ต้องยอมรับว่าบางคนก็ไม่ได้หน้าตาดีมากันตั้งแต่เกิด แต่ก็ถือว่ายังโชคดีที่สมัยนี้สิ่งที่เรียกว่าการศัลยกรรมนั้นค่อนข้างเปิดกว้าง และ กลายเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางมากขึ้น ซึ่งในวงการ AV ก็มีสาว ๆ หลายคนที่เดบิวผลงานออกมาแล้วไม่ค่อยโด่งดังเท่าที่ควร แต่หลังจากที่เธอไปโมหน้ายกเครื่องใหม่มาผลงานของพวกเธอกลับกลายเป็นที่จับตามอง
แต่สำหรับเธอคนนี้กลับไม่เป็นอย่างนั้น เพราะว่าคนส่วนใหญ่กลับเรียกหาใบหน้าเก่าของเธอก่อนที่จะผ่านการโมมาแล้วมากกว่าซะอย่างนั้น โดยคนที่เรากำลังเอ่ยถึงอยู่นั้นเธอมีชื่อว่า Shoko Takahashi
Shoko Takahashi
Shoko Takahashi หรือชื่อที่เราส่วนใหญ่เรียกกันอย่าง Takasho เกิดเมื่อวันที 13 พฤษภาคม ปี 1993 โดยมีสัดส่วนที่น่าค้นหาอย่าง 87-59-85 และไซซ์หน้าอกขนาด G Cup ซึ่งเธอได้เข้าสู่วงการชวนสยิวนี้ด้วยการถ่ายแบบในฐานะกราเวียร์ไอดอล
ซึ่งเพราะหน้าตาของเธอนี่เองแหละที่ทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนต้องเมมภาพของเธอลงข้อมือกันเป็นการใหญ่ และเพราะความโด่งดังของเธอในแวดวงเซ็กซี่นี้เองที่ทำให้เธอเริ่มถูกกระแสโจมตีว่าเธอแอบไปขายตัว
จนในที่สุดเธอก็ตัดสินใจผันตัวเองเข้าสู่วงการ av และส่งผลงานแรกสู่สายตาหนุ่ม ๆ ในปี 2016 ซึ่งเพียงแค่ผลงานแรก ผลงานของเธอก็กลายเป็นหนัง AV ที่มียอดขายดีที่สุดในครึ่งปีแรกของปี 2016 รวมถึงยังกวาดรางวัลจากงานระดับออสการ์ของวงการ AV อย่าง AV Open ไปถึง 7 รางวัลทีเดียว แถมนอกจากผลงานการแสดง AV แล้วเธอยังมีความสามารถในการเล่นกีตาร์
ซึ่งปัจจุบันเธอกมีวงที่ชื่อว่า HOLDERLINS อีกด้วย ส่วนผลงาน AV เรื่องไหนที่มันจะสามารถกระตุ้นหัวจรวดของท่านชายได้ เอาเป็นว่าเราไปดูกันเลยกับ 5 อันดับ AV เด็ดของ Shoko Takahashi
MIDE-875
มาเริ่มกันที่ AV เรื่องแรกกันเลยดีกว่าโดยหนังเรื่องนี้เป็น AV ในรหัส MIDE-875 ซึ่งเรื่องนี้ Shoko Takahashi จะมารับบทบาทเป็นคุณครูสอนว่ายน้ำในโรงเรียน แต่ทว่าเพราะหุ่นที่โคตรเด็ดจนนักเรียนชายหนุ่มต่างก็เหลียวมองนี่แหละที่มันดันไปทำให้นักเรียหญิงคนหนึ่งไม่พอใจเนื่องจากแฟนหนุ่มของเธอชอบแอบมองคุณครูสาวรายนี้ เธอจึงได้ทางเอาคือคุณครูคนนี้ให้สาสมใจ
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือหุ่นในชุดว่ายน้ำแบบรัดรูปของ Shoko Takahashi ที่มันสะท้านจรวดของเรามากเลยจริง ๆ แถมเรื่องนี้ Shoko Takahashi ยังต้องมารับศึกหนักจากการรุมโทรมของนักเรียนชาย แถมที่มันสะใจไปกว่านั้นก็คือ การที่มีนักเรียนสาวคอยมาพูดเยาะเย้ยอยู่ข้าง ๆ ซึ่งมันยิ่งกระตุ้นอารมณ์การสาวหนอนให้พวกเรามากขึ้นไปอีก
ซึ่งงานนี้คุณครูสาว Shoko Takahashi จะต้องเจอกับศึกหนักในรูปแบบไหนบ้าง คุณต้องลองไปหาชมกัน
MIDE-953
AV เรื่องที่ 2 ที่เราอยากขอแนะนำนั่นก็คือ AV ในรหัส MIDE-953 โดยเรื่องนี้ Shoko Takahashi จะมารับบทบาทของลูกประธานบริษัทแห่งหนึ่งที่ต้องการจะถ่ายทำสารคดีเกี่ยวกับชีวิตของคนตกงาน จนกระทั่งเธอได้เดินทางไปยังอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง แต่เธอกลับไม่รู้เลยว่าชายหนุ่มที่เธอกำลังจะไปสัมภาษณ์เคยถูกไล่ออกโดยพ่อของเธอ งานนี้เจ้าชายหนุ่มจึงขอระบายความแค้นแบบเสียว ๆ ให้กับเธอเพื่อเป็นการเอาคืนซะหน่อย
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ สถานที่ในการถ่ายทำ ซึ่งปกติแล้วเราจะมักจะเห็นการซ่ำกันในฉากสวย ๆ แต่ว่าเรื่องนี้กลับทำในสิ่งที่ตกกันข้าม เพราะโลเคชั่นหลักในการถ่ายทำนั่นก็คือ ห้องที่เต็มไปด้วยกองขยะนั่นเอง แต่ถึงโลเคชั่นจะไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ลีลาการเสียวชอง Shoko Takahashi ก็ยังคงทำออกมาได้เสียวทุกกระบวนท่า ไม่ว่าจะเป็นการดูด หรือ การขึ้นขย่ม
ซึ่งลูกสาวของท่านประธานกับชีวิตในกองขยะจะเป็นอย่างไร ลองไปหามาติดตาม
MIDE-928
สำหรับ AV เรื่องต่อมาเราของแนะนำหนัง AV ในรหัส MIDE-928 โดยเรื่องนี้ Shoko Takahashi จะมารับบทเป็นตำรวจสาว ที่ออกไปสอดแนมคนร้ายกับคู่หูของเธอ โดยพวกเขาทั้ง 2 ได้เลือกที่จะพักอยู่ในตึกที่อยู่ตรงข้ามกับคนร้ายเพื่อจับตาการเคลื่อนไหว แต่เพราะความร้อนอบอ้าวของห้องที่ทั้ง 2 อยู่ อีกทั้งคนร้ายก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ มันจึงทำให้ Shoko Takahashi เริ่มหากิจกรรมอย่างอื่นทำฆ่าเวลา
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้มันก็อยู่ตรงที่เม็ดเหงื่อที่ไหลชโลมร่างระหว่างการมีเซ็กซ์ของทั้งคู่ ซึ่งมันยิ่งเป็นส่วนช่วยในการบิ้วอารมณ์หื่นได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นถึงแม้ว่าทั้งคู่จะปฏิบัติภารกิจเสียวคั่นเวลา แต่ว่าทั้งคู่ก็ยังคงไม่ละทิ้งหน้าที่ในการจับตาดูคนร้ายอีกด้วยนะ
ซึ่งความเสียว และ หน้าที่ จะไปคู่กันได้อย่างไร ลองไปหารหัสนี้มาชมกัน
MIDE-742
AV เรื่องที่ 4 ที่จะขอมาแนะนำนั่นก็คือ AV ในรหัส MIDE-742 โดยเรื่องนี้ Shoko Takahashi จะมารับบทเป็นหญิงสาวที่ไปออกทริปแคมป์ปิ้งกับเพื่อนในป่าแห่งหนึ่ง แต่ระหว่างที่พวกเขากำลังสนุกสนานกันอยู่นั้นจู่ ๆ ฝนก็เทกระหน่ำลงมา จนทำให้เหล่าสมาชิกแยกไปกันคนละทาง จนทำให้ Shoko Takahashi ต้องมาหลบฝนในบ้านพักร้างหลังหนึ่งกับเพื่อนชาย ซึ่งการหลบฝนในครั้งนี้ได้นำพาเรื่องเสียว ๆ มาให้พวกเขา
โดยจุดเด่นของหนึ่งเรื่องนี้นั่นก็คือ ฉากเซ็กซ์ท่ามกลางชุดที่เปียกปอน อีกทั้งมันยังเป็นการเสียบแบบฟิวแฟนที่มีความนุ่มนวล และ ดุดันสลับกันไป รวมไปถึงเรื่องนี้ยังมีฉากเสียว ๆ ที่เป็นเนื้อเรื่องต่อหลังจากจบทริปแคมป์ปิ้งอีกด้วย
ซึ่งฉากร่วมรักในชุดที่เปียกปอนไปด้วยสายฝนจะนำพาคุณไปสู่ความเสียวหรือไม่ ต้องไปลองติดตามกัน
MIDE-777
และ AV เรื่องสุดท้ายที่เราจะขอแนะนำกันเป็นหนัง AV ในรหัส MIDE-777 โดยเรื่องนี้ Shoko Takahashi จะมารับบทของพี่สาวคนสวยที่ต้องช่วยปกป้องน้องชายจากพ่อเลี้ยงสุดโฉดของเธอ ซึ่งงานนี้เธอยอมทำได้หมดแม้กระทั่งต้องใช้ร่างกายของเธอเข้าแลก
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือ ใบหน้าอันน่าสงสารของ Shoko Takahashi ที่ต้องแบกความทุกข์เอาไว้ แถมสิ่งที่เธอทำไปกลับต้องมาพัง เพราะไอ้เจ้าน้องตัวแสบมันดันหลงใหลในเรื่องร่างของ Shoko Takahashi จนทำให้มันตัดสินใจทำเรื่องเสียว ๆ กับพี่ตัวเอง จนกลายเป็นเซ็กซ์แบบ 3P ไปในที่สุด
ซึ่ง Shoko Takahashi จะรับมือความเสียวของน้องตัวเอง และ พ่อเลี้ยงอย่างไร รหัสนี้ เราไม่อยากให้คุณพลาด

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา