21 ต.ค. 2022 เวลา 15:51 • การเมือง
แกนอำนาจปารีส-เบอร์ลิน-มอสโก (และอาจมีโตเกียว) ยาวมาจรดปักกิ่ง กำลังจะเกิดขึ้นภายในปีหน้า
ผลต่อเนื่องมาจากประชุมไม่เป็นที่เปิดเผย ระหว่าง จีน เยอรมัน​และ ฝรั่งเศส​ เมื่อ 1 เมษายน​ 65 กำลังตามมา (จำได้มั้ยคะ เคยเกนิ่นเรื่องนี้ไว้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์​ และแอบมีรัสเซีย​ร่วมอยู่ด้วย)​
1
ดังนั้น 3-4 พฤศจิกา​ยน 65 O. Scholz, นายกรัฐมนตรีเยอรมัน.. - #จะเยือนปักกิ่งอย่างเป็นทางการ
Scholz เพิ่งจะพูดในที่ประชุมของพรรคสังคมนิยมยุโรปว่า "จำเป็นต้องขยายสหภาพยุโรป เนื่องจากสหภาพยุโรป ประกอบด้วย 27, 30 หรือ 36 ชาติ และมีพลเมือง 500 ล้านคน ในนั้นจะสามารถเพิ่มอิทธิพลในโลกได้มากขึ้น ในเวลาเดียวกัน... - #สหภาพยุโรปยังคงเติบโตไปทางทิศตะวันออก
1
แกนอำนาจปารีส-เบอร์ลิน-มอสโก (และอาจมีโตเกียว) ยาวมาจรดปักกิ่ง กำลังจะเกิดขึ้นภายในปีหน้า
แกนอำนาจปารีส-เบอร์ลิน-มอสโก.. - #ในแพลตฟอร์มสหภาพยุโรป(รูปแบบใหม่)​ จะใช้เงินมากกว่า 230 พันล้านยูโร เพื่อปรับปรุงกองทัพของตนให้ทันสมัย โดยประเทศที่มีอิทธิพลหลายแห่งในยุโรป.. - #ต้องการให้แน่ใจว่าทวีปนี้ไม่ต้องพึ่งพากองทัพสหรัฐฯ และอุตสาหกรรมการป้องกันประเทศของอเมริกาที่มีอำนาจในการปกป้องพรมแดน
1
"เบอร์ลิน" ต้องการที่จะทำปฎิรูป​ให้ยุโรปกลายเป็นคลื่นลูกใหม่แห่งการดึงดูด เช่นเดียวกับการรื้อฟื้นความร่วมมือของสหภาพยุโรปกับรัสเซีย และสร้างแกนปารีส-เบอร์ลิน-มอสโก (และอาจมีโตเกียวร่วมมาด้วย)
ปต่ปัจจุบัน​ยุโรปไม่สามารถกลายเป็นจุดดึงดูดใหม่ได้อีกต่อไป ดังสิ่งนี้แสดงให้เห็นได้ดีที่สุดจากวิกฤตการณ์ยูเครนในปัจจุบัน ยุโรปไม่เพียงแต่ปฏิบัติตามความต้องการของอเมริกัน แม้ว่าพวกเขาจะตระหนักดีถึงผลกระทบร้ายแรงต่อเศรษฐกิจของยุโรปจะตามมา
แกนนำ Paris-Berlin-Moscow จะเกิดขึ้นหลังจากการล่มสลายของสหภาพยุโรปในปัจจุบั​นโดยสมบูรณ์เท่านั้น ไม่ใช่การขยายตัวไปทางตะวันออกและการดูดเอารัสเซียเข้าไปเป็นไม้กันหมา
ต้นปีหน้า ยังไม่กำหนดวันเวลาในการประชุมสุดยอดผู้นำองค์การ​ความร่วมมือ​เซี่ยงไฮ้​ ที่ กรุงนิวเดลี​ ประเทศ​อินเดีย นายกรัฐมนตรี​อินเดีย จะประกาศ​ปฎิรูป​เปลี่ยนแปลงหน่วยงานสำคัญต่างๆใน *องค์การ​สหประชาชาติ​* โดยบทบาทสำคัญจะอยู่กับ องค์การต่างๆ ของ ตะวันออกในยูเรเซีย
ถึงวันนั้น สหภาพยุโรป.. - จะล่มสลายทันที่จะรีแบรนด์​องค์กร ชำระอุดมการณ์​ ทันในการเดียวกันเลยหรือไม่นะ
โฆษณา