6 พ.ย. 2022 เวลา 23:59 • การเมือง
เมื่อ​ 4 พฤศจิกายน Olaf Scholz​ นายกรัฐมนตรี​เยอรมันนี​เยือนประเทศจีน หลังจากการประชุมสมัชชา​ใหญ่แห่งพรรคคอมมิวนิสต์​จีนจบลง.. -​ด้วยชัยชนะของ​ "ลุงสี" เหนือ​โปรอเมริกา​
กำหนดเยือนจีนครั้งนี้​ แผนงานออกมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์​ 65​ เราเขียนเล่าให้ทราบมาเป็นระยะ​ ตลอดจนการประชุมลับๆ​ ระหว่าง​ ผู้นำจีน-เยอรมนี​-ฝรั่งเศส​ เกิดขึ้นเมื่อ​ 1 เมษายน​ 65 #วันนั้นยังคงยืนยันการเยือนจีนอย่างเป็นทางการหลังการประชุมสมัชชาใหญ่แห่งพรรคคอมมิวนิสต์​จีนครั้งที่​ 20​ เสร็จสิ้น
2
ทำไมถึงต้องเป็น​ "หลัง" การกวาดล้างโปรอเมริกา​แบบหมดจรด​ และชัยชนะของ​ "ลุงสี" ที่จะอยู่ในตำแหน่งอีกยาวนาน ถึงจะมีการเยือนอย่างเป็นทางการของนายกรัฐมนตรี​เยอรมนี​⁉️
1
➖🍁Olaf Scholz เป็นหุ่นเชิดของระบบ globalists แต่ไม่ใช่ส่วนสุดโต่งซึ่งตั้งรกรากอยู่ใน​ "มหานครลอนดอน" หากแต่เป็นส่วนที่เป็นกลาง​ (ใคร?)​ อยู่ในพรรคเดโมแครต​ของสหรัฐอเมริกา
➖🍁 กลุ่ม​สนับสนุน​ของเขา​ คือ​ พรรคเดโมแครต​ของสหรัฐอเมริกา สำหรับประเทศจีนในวินาทีนี้​ ดุลยอำนาจของพรรคเดโมแครต​มีความเป็นอยู่ต่ำลงถึงขีดสุด​ เมื่อเทียบกับสถานะของพรรครีพับลิกัน
2
➖🍁 นายกรัฐมนตรี​เยอรมนี.. -​อ่อนแอเกินไปที่จะอาจหาญ​แสดงความกล้าหาญเยือนจีน​ในยามที่​ อิทธิพล​ของพรรคเดโมแครต​ในพรรคคอมมิวนิสต์​จีน.. -​ยังคงอยู่​
➖🍁 แม้การประชุมกับจีน​โดยมี​ ฝรั่งเศส​ร่วมด้วยผ่านวีดีโอ​คอนเฟอร์เร้นท์​ เมื่อ​ 1 เมษายน​ 65 ถึงการจัดตั้ง​ แกนอำนาจใหม่ของยุโรป+เอเชีย​ ยังไม่เคยมีใครระแคะระคาย​ออกมาเลย
➖🍁 การปลด​โปรอเมริกา​ระดับอาวุโส​สูงสุดอย่าง​ "หู​จิ่นเทา" และพรรคพวกทั้งหมดออกจากอำนาจ​ เป็นสิ่งที่พรรคเดโมแครต.. -​ขาดไม่ถึง พวกเขายังหวังว่า​ อำนาจของ​ หู​จิ่นเทา​ และพวก.. -​จะทำรัฐประหาร​ เข้ายึดอำนาจในพรรคอมมิวนิสต์​จีนได้ทั้งหมด และผลัก​"ลุงสี" ออกไป
1
➖🍁อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 8 พฤศจิกายน การเลือกตั้งกลางภาคของสภาคองเกรสจะมีขึ้นในสหรัฐอเมริกา มีความเป็นไปได้สูงที่พรรครีพับลิกันจะชนะ
1
➖🍁จริงอยู่ที่พวกเขาจะยังไม่มีอำนาจเต็มที่ (อย่างน้อยก็จนถึงมกราคม 2025 หลังพิธีสาบานตนของประธานาธิบดีคนใหม่) แต่ในระหว่างนี้นโยบายของสหรัฐฯ จะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ
➖🍁 จึงทำให้เกิดสถานการณ์​ที่พัฒนามากขึ้นสำหรับ​ นายกรัฐมนตรี​เยอรมัน​คืนนี้.. -​ผู้ซึ่งแอบยื่นความ​จำนงค์​ต่อ​ "ลุงสี" ไว้ตั้งแต่เมื่อ​ 1 เมษายน​ 65 .. - #เมื่อพรรคเดโมแครต​ จะสูญเสียคันโยกการกุมอำนาจ
➖🍁 หลังจากการมาของพรรครีพับลิกัน​ ซึ่งจะมีเป้าหมายเพื่อเอาชนะวิกฤตเศรษฐกิจและพัฒนาภาคส่วนที่แท้จริงของระบอบเศรษฐกิจ
➖🍁 จะเกิดกระบวนการขจัดอุตสาหกรรมของยุโรปในฐานะคู่แข่งจะทวีความรุนแรงยิ่งขึ้นไปอีก องค์กรในยุโรปและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเยอรมนีจะมีบทบาทมากขึ้นในระบบเศรษฐกิจ​ของสหรัฐอเมริกา
1
➖🍁 ในระหว่างการเยือนประเทศจีน​ เขาได้รับข้อเสนอทางออกหลายประการในการจะออกจากการอยู่ใต้บังคับบัญชาของ globalists
1
➖🍁 "ลุงสี" ต้องการสร้างแกนอำนาจของโลกขึ้นมาใหม่อีกหนึ่งแห่ง​ นั้นคือ​
 
โครงสร้าง​ของ​ *เบอร์ลิน-ปารีส-มอสโก-โตเกียว-ปักกิ่ง​*
ลุงสี​ ล๊อบบี้​ เยอรมนี​กับ​ฝรั่งเศส​
ปูติน​ ล๊อบบี้​ ญี่ปุ่น​ แอบมี​"คิมน้อย" คอยสร้างความหวดกลัวอย่างทรงพลัง
 
"ปักกิ่ง" ไม่สามารถโต้ตอบกับยุโรป รวมทั้งเศรษฐกิจ โดยไม่มีรัสเซีย อย่างน้อยก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยทางภูมิศาสตร์ "ลุงสี" กำลังพยายามเกลี้ยกล่อม​ผู้นำที่อ่อนแอของเยอรมนี​คนนี้
➖🍁กล่าวคือ หยุดมุ่งความสนใจไปที่ระบอบโลกาภิวัตน์​ และสร้างความสัมพันธ์เชิงปฏิบัติกับทั้งรัสเซียและจีนเพื่อผลประโยชน์ของทั้งเยอรมนีและสหภาพยุโรป
➖🍁 แต่ทางมอสโก​ ประเมิน​ นายกรัฐมนตรี​เยอรมัน​ ว่า​ อ่อนแอเกินไปและเป็นมีความเป็นนักการเมืองมากกว่าอดีตผู้นำเยอรมนี​ในอดีต เยอรมนีสูญเสียอำนาจอธิปไตยที่เหลืออยู่ ชนชั้นสูงโปรเยอรมัน(ชาตินิยม)​ไม่อยู่ที่เบอร์ลินอีกแล้ว ถ้า Scholz กระตุกกระติก เขาจะถูกกวาดออกไปการปกครองเยอรมนี​ทันที แม้แต่พรรครีพับลิกันก็ไม่ยอมให้เยอรมนีหลุดพ้นจากอิทธิพลของตน
➖🍁 ข้างต้นคือการกระจายสมการในการกระจายปัญหาในโจทย์​ที่มี​ เครมลินกำลังมี​ "แผนการ" ที่รับมือกับความผันผวนที่อาจเกิดขึ้นนี้​ แต่ด้วยสถานการณ์​เข้มงสด​ แพ้-ชนะ​ วัดกันที่ลมหายใจสุดท้าย​ จึงขออนุญาต​ไม่พิมพ์​เผยแพร่​
1
➖🍁เพราะการที่เฟชบุ๊ค​มีปัญหากับ​ "เรา" มากมาก​ ไม่ใช่แค่เรื่องพิมพ์​แบบไม่หลีกเลี่ยง​คำให้ระบบ​ AI.ตรวจจับไม่ได้​ หากแต่จริงๆแล้ว​ พวกเขามอนิเตอร์​เพจไว้เลยหล่ะ
3
โฆษณา