28 ต.ค. 2022 เวลา 06:36 • ข่าว
หล่อ สปอร์ต ฮอลลีวู้ด... ‘คีอานู รีฟส์’ ควักกระเป๋าซื้อ Rolex แจกสตั๊นท์แมนทีม John Wick 4
ทำดีกระหึ่มไปทั่วโลกในชั่วข้ามคืน เมื่อทีมสตั๊นท์แมน John Wick 4 พร้อมใจกันโพสต์โซเชียลขอบคุณ พ่อหนุ่ม ‘คีอานู รีฟส์’ ที่มอบนาฬิกาแบรนด์หรู Rolex ให้พวกเขาหลังภาพยนตร์ปิดกล้อง
โรเล็กช์ที่ว่านี่เป็นรุ่น Submariners ใหม่แกะกล่อง ราคาเรือนละประมาณ 16,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 5.4 แสนบาท โดยรีฟส์ซื้อมาทั้งหมด 5 เรือน หนึ่งเรือนเพื่อตัวเอง และอีก 4 เรือนเพื่อขอบคุณสตั๊นแมน 4 นายคือ บรูซ คอนเซปชัน, เจเรมี มารีนาส, เดฟ คามารีโย และ หลี่ เฉียง ที่ยอมเสี่ยงตายแทนเขาตลอดการถ่ายทำภาพยนตร์
ทว่ามูลค่าของนาฬิกาไม่ใช่ประเด็น(แม้อ่านแล้วจะตาโต) แต่คือความใจใจของคุณป๊ารีฟส์มากกว่าที่ทำเราเขียนไปน้ำตารื้นไปกับถ้อยคำที่พี่สั่งโรเล็กซ์ให้สลักไว้ที่หลังนาฬิกา
“THE JOHN WICK FIVE (เดอะ จอห์น วิค ไฟว์)
( ชื่อแต่ละคน )
THANK YOU (ขอบคุณ)
KEANU (คีอานู)
JW4
2021”
จริงๆ ป๊ารีฟส์เคยสร้างประวัติหล่อ สปอร์ต ฮอลลีวู้ดสมัยที่เขาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “The Matrix” โดยคุณป๊าได้มอบมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสันให้นักแสดงผาดโผน 12 คน (โอ้วววว...) จากนั้นเมื่อถ่ายทำภาคต่อของ “The Matrix” เขาก็เหมาแชมเปญแจกลูกเรือ 800 คน ไปคนละขวด
นอกจากนี้สามปีก่อน (ปี 2019) รีฟส์ยังได้รับคำชมเชยในการช่วยเพื่อนร่วมสายการบินกว่า 20 คนให้ไปถึงจุดหมายปลายทาง หลังจากที่เครื่องบินของพวกเขาถูกบังคับให้ลงจอดฉุกเฉินในแคลิฟอร์เนียซึ่งห่างไกลจากจุดหมายปลายทาง
ทำให้เชื่อว่าเรื่องราวความใจดีมีเมตตา มอบความรักแก่เพื่อนร่วมโลกของคุณป๊าในครั้งนี้ย่อมไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่นอน ก็อย่างที่เขาเคยกล่าวไว้นั่นแหละว่า
“การใช้ชีวิตในแบบที่ไร้ซึ่งความรัก ไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องความรัก หรือไม่สามารถมอบความรักให้กับใครคือบทลงโทษที่ร้ายแรงที่สุด ... I guess living without love, without experiencing it or being able to give it, it is a pretty strong punishment.
และเขาไม่อยากจะมีหรือใช้ชีวิตแบบนั้น.
ที่มาเรื่อง: GoodnewsNetwork
ที่มาภาพ: twitter.com/kallewickans
เรียบเรียง: แอดพี่ฉัน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา