20 พ.ย. 2022 เวลา 09:01 • อาหาร
สวัสดีค่ะ เราเพิ่งจะสมัครเล่นเว็บ happix.asia และนี่เป็นครั้งแรกที่เราเป็นผู้โชคดี ได้รับเลือกให้เป็นผู้รีวิวสินค้าทดลองฟรีค่ะ สินค้าที่ได้รับมาก็คือ OKISHI (โอโคชิ) "ขนมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม" มีประวัติศาสตร์เก่าแก่ที่สุดที่สุดในญี่ปุ่นตั้งแต่สมัยเฮอัน
แบรนด์ OKOSHI TOKYO สืบทอดประเพณีการทำขนม "โอโคชิ" ซึ่งเป็นวัฒนธรรมดั้งเดิมของญี่ปุ่นและได้ดำเนินการตามรูปแบบใหม่ของ "โอโคชิ" ด้วยแนวคิดที่สร้างสรรค์ ขนมที่ทำมาจากข้าวแปรรูปยังปรากฏในวรรณคดีสมันเฮอัน เป็นที่นิยมของชนชั้นสูง ชื่อมีความหมายว่า ทำให้เด่นดัง มีชื่อเสียง มีโชคลาภ ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของผู้คน เพราะถือว่าเป็นขนมมงคล
OKISHI (โอโคชิ) "ขนมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม"
ขนมมีลักษณะคล้ายข้าวพองแต่เม็ดสัมผัสละเอียดกว่า เหนียวเคี้ยวหนึบ รสชาติกลมกล่อม ไม่จัดจ้านมากนัก เหมาะกับเป็นของทานเล่น snack ทานคู่กับชา กาแฟที่ชอบได้เลย มีให้เลือกชิม 3 รสชาติ ดังนี้
รสซากุระ รู้สึกแปลกใหม่ หอมกลิ่นซากุระ รสชาติหวานนุ่ม ละลายในปาก
รสซอสถั่วเหลืองเนย ส่วนตัวถูกใจรสชาตินี้ที่สุด เค็มๆหวาน กลิ่นเนยกับกลิ่นซอสถั่วเหลืองเข้ากันมากๆ
รสถั่วลิสงน้ำตาลทรายแดง อร่อยมาก กินง่าย รสชาติหวานหอม
ข้อแนะนำในการกินขนมญี่ปุ่นชนิดนี้ตามต้นตำรับญี่ปุ่น คือ
1. โอโคชอ รสถั่วลิสงน้ำตาลทรายแดง ความหอมหวานของน้ำตาลทรายแดงและความมันของถั้วลิสง ให้ความรู้สึกหรูหรา เข้ากันได้ดีกับชาญี่ปุ่น ชาดำ และกาแฟ
2. โอโคชิ รสซอสถั่วเหลืองเนย ความหวานจากเมเปิ้ล และกลิ่นหอมของอัลมอนด์ เข้ากันได้ดีกับกาแฟและเบียร์
3. โอโคชิ รสซากุระ กลิ่นซากุระหมักเกลือ เนื้อสัมผัสที่หวานและเค็มเล็กน้อย บางเบาและกรุบกรอบ เหมาะกันเป็นของว่าง ทานเล่นได้ทุกเวลา
ช่องทางการติดตามและสั่งซื้อสินค้าได้ที่
#OKOSHI #OKOSHITOKYO #happix
#ขนมญี่ปุ่น #สินค้าทดลองฟรีจากhappix
โฆษณา