23 ธ.ค. 2022 เวลา 00:22 • หนังสือ
การสร้างแบรนด์ที่ดี 👍
#การสร้างแบรนด์ (#Branding) หมายถึงกระบวนการทั้งหมดที่ทำให้คนอื่นรู้จักชื่อและสัญลักษณ์ของแบรนด์นั้น ๆ พูดง่าย ๆ คือ การสร้าง "#ภาพจำ"
โดยมีจุดประสงค์เพื่อสื่อสารให้ลูกค้ารับรู้ตัวตนของธุรกิจและเข้าใจง่ายขึ้นว่าแบรนด์ของเราต้องการนำเสนออะไรและต่างจากแบรนด์อื่นอย่างไร
การสร้างแบรนด์เป็นงานที่ต้องทำอย่างไม่รู้จบ
ตราบใดที่แบรนด์ยังไม่หายไปจากโลกนี้ก็ไม่อาจพูดคำว่า "#เสร็จสมบูรณ์” ได้
หลักการสร้างแบรนด์ที่ดี คืออย่าหมกมุ่นแต่กับการทำให้ทุกคนรู้จักแบรนด์ของเรา
อย่าเสียเวลามากมายเพื่อเปลี่ยนใจคนที่ไม่สนใจเรา
แต่จงเอาเวลาไปจดจ่อกับการทำให้สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเรามีความชัดเจนและสร้างกลุ่มแฟนคลับที่ชื่นชอบขึ้นมาจะดีกว่า
แบรนด์
💝💝💝💝💝💝💝💝
ขอบคุณความรู้ดีๆจากหนังสือ…
“เราไม่ได้ซื้อสินค้า เราซื้อแบรนด์”
เขียนโดย ช็อนอูซ็อง
แปลโดย อาสยา อภิชนางกูร
Amarin HOW-TO
📝📝📝📝📝📝📝📝
My Memories Reviews ep.1038
23/12/2022
.
#MyMemoriesReviews
#เรื่องน่าจำนำมาเล่า
#เราไม่ได้ซื้อสินค้า เราซื้อแบรนด์

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา