25 ธ.ค. 2022 เวลา 10:19 • ท่องเที่ยว
หาดบางแสน

ซูเปอร์ทีเจพาเที่ยว : หาดบางแสน

สวัสดีค่ะ ทุกๆคน น้ำตาลมาแล้วค่ะ วันนี้เราจะพาไปเที่ยวที่หาดบางแสนนนน จะเป็นอย่างไรจะรับชมได้เลยค่ะ
วันนี้เรามีภารกิจไปหายายของเราค่ะ เราเลยเริ่มออกเดินทางตั้งแต่ 6.30 น. ระหว่างทางนี่วิวสวยมากๆเลยค่ะ แล้วเราก็ถึงบ้านยายในเวลา 8 โมงกว่าๆ มาถึงสั่งก๋วยเตี๋ยวกันก่อนเล้ยย (บ้านเขาขายก๋วยเตี๋ยวน่ะ)
วิวระหว่างทาง
นี่คือหน้าตาของก๋วยเตี๋ยว น่ากินมากๆ แล้วก็อร่อยสุดๆไปเลย
หลังจากกินเสร็จแล้วเราก็ไปถ่ายรูปเล่น แต่ละมุมของที่นี่คือถ่ายรูปสวยมากๆ แดดจ้าและอากาศสบายๆ
และหลังจากนั้นเราก็ออกเดินทางต่อแน่นอนว่าต้องไปที่บางแสน แต่ระหว่างทางที่ไปบางแสนเราไม่ได้ถ่ายมา ต้องขออภัยด้วยนะคะ
แล้วก็ถึงแล้ว!! หาดบางแสน แต่มีเรื่องไม่คาดคิด พ่อกับแม่มาเซอร์ไพรส์ที่บางแสนด้วย!!!
หลังจากนั้นเราก็เล่นน้ำ บรรยากาศสบายเหมาะกับเล่นน้ำ(แดดจ้า ไม่หนาวด้วย และไม่ร้อนเกินไป) และนี่คือรูปที่ได้
Photographed by Daddy Phop
และเสร็จแล้วเราก็กลับบ้าน ตาลถ่ายวิวระหว่างที่ถนนเลียบชายหาดบางแสน สวยมากๆเลยค่ะ
Photographed by Namtan
และนี่ก็คือบันทึกการไปเที่ยวหาดบางแสนของซูเปอร์ทีเจ
โพสต์หน้า ซูเปอร์ทีเจจะพาไปเที่ยวที่ไหนอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ ฝากติดตามสองพี่น้องซูเปอร์ทีเจด้วยนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา