ซูเปอร์ทีเจพาเที่ยว : งานวันเด็ก at ท้องฟ้าจำลอง กรุงเทพ

สวัสดีค่ะทุกคน น้ำตาลมาแล้วค่ะ การไปเที่ยวรอบแรกในปีนี้ เริ่มท้องฟ้าจำลองกรุงเทพกันค่ะ จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยย..
วันเด็กปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 2 ม.ค. เราเลือกเดินทางไปที่ท้องฟ้าจำลอง
เราออกเดินทางกันตอน 8.00 น. ไปถึงเราก็เข้าเซเว่น ได้ไส้กรอกฟรีมาด้วย คนละ 1ชิ้น ขอบอกมันอร่อยขึ้นเพราะมันเป็นของฟรี และเซอร์ไพรส์จริงๆ จากนั้นเราก็ไปรอรถเมล์ สาย 25
แล้วเราก็นั่งรถเมล์ไปที่วัดธาตุทอง เพราะคันที่เราได้คือรถเมล์เสริมวัดธาตุทอง บอกเลยสวยมากก และปรากฏว่าเดินไกลกว่านั่ง BTS อีกก แต่ไม่ว่าอย่างไรเราก็เดินไปถึงท้องฟ้าจำลองแล้ว
เมื่อวานนี้ท้องฟ้าจำลองมีรอบพิเศษ เด็กอายุไม่เกิน 17 ฟรี ผู้ใหญ่ เสีย 30 บาท และในรอบนี้มีภาพยนต์เรื่อง โคโคมง ผจญภัยในอวกาศ ด้วย (รอบปกติ เด็ก 20 บาท ผู้ใหญ่ 30 บาท)
ส่วนนิทรรศการ เด็กฟรี ส่วนผู้ใหญ่เสีย 30 บาทเหมือนกัน
โชคดีเราไปถึงเลยซื้อรอบ 13.00 น. โลดดด และซื้อบัตรเข้าชมนิทรรศการที่จัดแสดงในอาคาร 4
เสร็จแล้วเราก็ไปรับไอติม นม และขนม จากผู้ใหญ่ใจดี
เสร็จแล้วก็ไปร่วมกิจกรรมกันเลยย
บูธแรกที่เราเข้าไปคือ บูธของขนมโคอาลามาร์ช เราได้ขนมฟรี และเล่นเกม สนุกมากเลย
หลังจากนั้นก็ไปดูนิทรรศการ แต่ไม่ได้ดูจนครบ เพราะว่าคนเยอะมาก และเราต้องเข้าโดมท้องฟ้าจำลองตอนบ่ายโมง
ตอนเล่นเกมกันในนิทรรศการไดโนเสาร์
ก่อนจะเข้าไปดูดาว มีเกมตอบคำถามด้วยนะ ตาลได้ของเล่นมา 2 ชิ้นในรอบนี้
หลังจากก็เข้าไปดูดาวกันเลย ในการดูดาวรอบนี้ก็แบบมีการตอบคำถามด้วย คือไม่ได้เงียบสนิทแบบรอบปกติ
ส่วนตอนดูหนังเขาแบ่งเป็น 2 จอ ในความเห็นของตาลว่าก็ดีนะ ได้ดูในมุมที่ตัวเองถนัด
ส่วนขากลับ เราก็กลับ BTS และปีนี้ BTS ห้ามเอาลูกโป่งขึ้น โชคดีที่ไม่ได้ลูกโป่ง 5555
ส่วนรูปนี้คือของที่ได้มาทั้งหมดในปีนี้
ของรางวัลที่ได้มาทั้งหมด
และทั้งหมดนี้ก็คืองานวันเด็กของซูเปอร์ทีเจ ถ้าใครมีงานวันเด็กแบบไหนก็มาแชร์กันได้นะคะ
โพสต์หน้า ซูเปอร์ทีเจจะพาไปเที่ยวที่ไหนอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ ฝากติดตามสองพี่น้องซูเปอร์ทีเจด้วยนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา