22 ม.ค. 2023 เวลา 00:07 • หนังสือ

เมื่อลูกค้าคุณรู้สึกดีจะทานอาหารได้เยอะ 😋

เพียวเตอร์ วิงเคลแมน (Piotr Winkelman) แห่งมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย
ได้ทําการทดลองและสรุปว่า เมื่อคนเรารู้สึกสนุกสนานจะดื่มน้ํามะนาว
ได้มากกว่าเวลาที่รู้สึกเบื่อ 2.8 เท่า
ดังนั้นเมื่อรู้สึกสนุก เราจะกินหรือดื่มได้มากโดยไม่ต้องให้ใครเชื้อเชิญ
หากลูกค้ารู้สึกครื้นเครงไปกับการรับรองแขกของเรา
เขาจะต้องกินอาหารหรือดื่มได้มากแน่นอน
ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้น เรายืนยันได้ทันทีว่าการรับรองลูกค้าครั้งนี้ประสบความสําเร็จด้วยดี
#สรุป คนเราเมื่อมีความสุขจะกินอาหารได้มาก
ในทางกลับกันหากรู้สึกเบื่อจะไม่ค่อยอยากอาหาร กินหรือดื่มอะไรไม่ค่อยลง
💝💝💝💝💝💝💝💝
ขอบคุณความรู้ดีๆจากหนังสือ…
“อ่านใจคนได้ในเสี้ยววินาที”
เขียนโดย โยชิฮิโตะ โนโต
แปลโดย อาคิรา รัตนาภิรัต
Amarin How to
📝📝📝📝📝📝📝📝
My Memories Reviews ep.1066
22/1/2023
.
#MyMemoriesReviews
#เรื่องน่าจำนำมาเล่า
#อ่านใจคนได้ในเสี้ยววินาที

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา