14 ก.พ. 2023 เวลา 00:36 • หนังสือ

คนดีที่แท้จริง 😇

ให้ทุกคนชอบฉันไม่ได้หรือฉันอยากเป็นคนดี
ไม่ใช่เพราะอยากส่งพลังบวกแก่ทุกคนแค่ไม่อยากเจ็บปวดจากใครเฉย ๆ
ต่อให้ตั้งใจรับฟังคำพูดทุกคนและให้กำลังใจดีที่สุดจากจุดยืนของตน
แล้วก็ยังมีคนเกลียดฉันอยู่ดี พูดตามตรง ที่ทำดีกับทุกคนก็เพราะไม่อยากถูกทำให้เจ็บปวด
แค่พฤติกรรมก็รู้แล้วว่าไม่ได้เจตนาดีถึงอย่างไร
“ฉัน” ที่ตัวเองคิดก็ต่างจาก “ฉัน” ที่คนอื่นคิด
ถึงปลุกปั้นสร้างตัวฉันผู้แสนดีก็ลงเอยเป็น “ใครสักคน” สำหรับคนอื่นอยู่ดี
คนอื่นรับการมีอยู่ของ “ฉัน” เป็นเพียงคนอีกคนเสมอ
💝💝💝💝💝💝💝💝
ขอบคุณความรู้ดีๆจากหนังสือ…
“ความสุขไม่ต้องสมบูรณ์แบบ”
เขียนโดย อีซึงซ็อก
แปลโดย ตรองสิริ ทองคำใส
Springbooks
📝📝📝📝📝📝📝📝
My Memories Reviews ep.1089
14/2/2023
.
#MyMemoriesReviews
#เรื่องน่าจำนำมาเล่า
#ความสุขไม่ต้องสมบูรณ์แบบ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา