16 ก.พ. 2023 เวลา 23:58 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2023 - readovka

⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe
กองทัพรัสเซียยังคงตั้งหลักได้ในตำแหน่งที่ยึดคืนจากกองทัพยูเครนในภาค Kupyansky นอกจากนี้ศัตรูพยายามโจมตีไปในทิศทางของ Stelmakhovka ของ LPR แต่ไม่สำเร็จ
ในเวลาเดียวกัน กระทรวงกลาโหมของสหพันธรัฐรัสเซียประกาศความพ่ายแพ้ของกำลังคนและยุทโธปกรณ์ของกลุ่มก่อการร้ายในพื้นที่ของ Novoselovsky LPR, Dvurechnaya, Krakhmalny และ Olshany ของภูมิภาค Kharkov
นอกจากนี้ แผนกทหารยังรายงานเกี่ยวกับการทำงานของปืนใหญ่และระบบเครื่องพ่นไฟขนาดใหญ่ต่อข้าศึกในบริเวณใกล้เคียง Chervona Dibrova และ Kuzmino LNR
⚫️ ทิศทาง Artemovskoe (Bakhmut)
นักรบของ PMC "Wagner" ยังคงบดขยี้กลุ่มก่อการร้ายใน Paraskovievki การรุกกำลังดำเนินการจากสามด้าน นอกจากนี้ กองทหารของเรายังยึดที่มั่นในหลายส่วนของทางหลวง Bakhmut-Slavyansk และรุกคืบเข้าใกล้ Zalizyansky
นอกจากนี้ "วงออเคสตร้า" กำลังรุกคืบไปที่ Berkhovka จากสองทิศทาง การยึดดังกล่าวจะทำให้สามารถปิดล้อมกองทัพยูเครนใน Paraskovievka ได้ การต่อสู้เพื่อตำแหน่งยังคงดำเนินต่อไปใน Artemovsk ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเมือง เราเข้าใกล้ชานเมือง Krasnoe
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
เราควบคุมพื้นที่ของ dachas ในภูมิภาค Ugledar แม้จะมีกองกำลังสำรองของยูเครนมาถึงก็ตาม นอกจากนี้ กองทัพรัสเซียกำลังรุกคืบเข้ามาในพื้นที่ Prechistovka และทางตอนใต้ของเมือง มีข้อมูลเกี่ยวกับการต่อสู้เพื่อควบคุมถนนระหว่างการตั้งถิ่นฐานของ Orekhov และ Pologi
💡 วันนี้ นักสู้ชาวรัสเซีย 101 คนกลับมาจากการถูกจองจำ การแลกเปลี่ยนเกิดขึ้นตามโครงการ 1 ต่อ 1 กระทรวงกลาโหมของสหพันธรัฐรัสเซียรายงานว่านักสู้กำลังตกอยู่ในอันตรายถึงชีวิต พวกเขาถูกนำตัวไปมอสโคว์เพื่อรับการรักษาและพักฟื้น
1
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา