19 ก.พ. 2023 เวลา 19:33 • หนังสือ

[Podcasts #W4Day5]

สุภาษิต บทที่ 20 ข้อ 27 วิญญาณของมนุษย์เป็นประทีปของพระยะโฮวา สืบค้นดูส่วนลึกที่สุดของเขาทั้งสิ้น.
วิวรณ์ บทที่ 4 ข้อ 5 …มีประทีปเจ็ดดวงที่มีไฟลุกโชนอยู่เบื้องหน้าพระที่นั่ง ประทีปทั้งเจ็ดนั้นก็คือพระวิญญาณทั้งเจ็ดของพระเจ้า.
ใครคือผู้ที่จะได้ประสบการณ์ต่อการเปลี่ยนแปลงมากที่สุด? ก็คือผู้ที่เปิดออกต่อองค์พระผู้เป็นเจ้าอย่างสิ้นเชิง.
“ข้าแต่องค์พระผู้เป็นเจ้า ข้าพเจ้าเปิดออกต่อพระองค์อย่างสิ้นเชิง. ข้าพเจ้าต้องการที่จะเปิดออกต่อพระองค์ตลอดเวลา. ทั้งตัวของข้าพเจ้า คือทั้งใจ, ความคิด, ความตั้งใจ, และอารมณ์ของข้าพเจ้าล้วนแต่เปิดออก. ขอทรงส่องสว่างตลอดเวลา. ขอทรงสืบค้นข้าพเจ้าอย่างถี่ถ้วน. ขอทรงฉายส่องและชุบชีพข้าพเจ้า. ข้าพเจ้ายินดียอมรับอย่างสิ้นเชิง.” เช่นนี้ความสว่างก็จะแผ่ซ่านเข้าสูุ่ทุกพื้นที่ และในเวลาเดียวกันชีวิตก็จะหล่อเลี้ยงท่าน.
มนุษย์ดินจะถูกเปลี่ยนแปลงไปจนเหมือนกับพระฉายาของพระคริสต์. ขณะที่ทองคำกำลังถูกก่อร่างขึ้นในตัวท่าน พระวิญญาณทั้งเจ็ดก็จะทำให้พระเจ้าถูกส่องสว่างออกมาและปรากฏเป็นที่ประจักษ์.
ขอให้เราทุกคนเปิดออกต่อพระองค์เพื่อต้อนรับการฉายส่องของพระองค์และยอมให้ชีวิตของพระองค์มาหล่อเลี้ยงเรา. จากนั้นเราก็จะถูกเปลี่ยนแปลงและมีพระฉายาของพระคริสต์. เมื่อประทีปที่อยู่ภายในเราฉายส่องเรา เราก็จะกลายเป็นคันประทีปทองคำในความเที่ยงแท้ที่อยู่ในท้องถิ่นของเรา มาทำให้พระเจ้าตรีเอกภาพปรากฏเป็นที่ประจักษ์. เช่นนี้พระองค์ก็ได้มาซึ่งพยานของพระองค์. (CWWL, 1979, vol.1, “Life-Messages, Volume 2,” p. 380)
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 4 วันศุกร์ http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=17&W_NO=4
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร ประชุมผพิเศษภาคอีสาน เมื่อ 21-22 มกราคม 2023 รอบที่ 3 ตอนที่ 4 https://youtu.be/BrBFx-3lvuY
โฆษณา