21 ก.พ. 2023 เวลา 21:17 • ข่าวรอบโลก

❗️🇷🇺🇺🇦 พื้นที่ Ugledarskiy สถานการณ์ ณ เวลา 19.00 น. 21 กุมภาพันธ์ 2023

🔻 การต่อสู้ที่ดุเดือดยังคงดำเนินต่อไปในพื้นที่ชนบททางตะวันออกเฉียงใต้ของ Vugledar นาวิกโยธินของกองกำลัง RF กำลังพยายามบุกทะลวงแนวป้องกันของกองทัพยูเครนในเขตชานเมือง Ugledar โดยดำรงตำแหน่งทางตะวันตกเฉียงใต้ของเหมือง Yuzhno-Donbass
▪️การรวมหน่วยจู่โจมของ OMB ที่ 53 และ 72 รวมถึงกองพลน้อยที่ 35 ของกองทัพยูเครน ด้วยการสนับสนุนของปืนใหญ่อัตตาจรจาก Elizavetovka และ Trudovoye บุกทะลวงไปยังหมู่บ้านเดชาทางตะวันตกของ Nikolsky ตอนนี้การต่อสู้กำลังเกิดขึ้นระหว่าง Pavlovka และ Nikolsky ในอากาศมีการใช้คอปเตอร์อย่างแข็งขัน
▪️ในขณะนี้ การก่อตัวของยูเครนกำลังพยายามตั้งหลักในดินแดนที่ถูกยึดครอง รอการถ่ายโอนกำลังเสริมของกองทัพรัสเซียไปยัง Nikolsky และการเริ่มต้นการรุกอีกครั้งในภาค Ugledar บุคลากรเพิ่มเติมของรูปแบบที่ไม่ปรากฏชื่อถูกโอนไปยังกองหนุนของกลุ่ม APU ใน Bogatyr
▪️นอกจากนี้ ลูกเรือ M142 HIMARS MLRS อย่างน้อยหนึ่งนายมาถึงเมือง Bogatyr ซึ่งได้รับ GLSDB อาวุธนำวิถีความแม่นยำสูงระยะไกล (สูงสุด 150 กม.)
🔻สถานการณ์ใกล้ Ugledar เป็นเรื่องยาก การโจมตีด้านหน้าตำแหน่งของกองกำลังของยูเครนบนความเนินที่โดดเด่นในเมืองและการก่อตัวของยูเครนหลังจากเสริมกำลังการจัดกลุ่มก็เปิดการโจมตีตอบโต้
ในการกลับมาโจมตี Vuhledar อีกครั้ง จำเป็นต้องใช้กลยุทธ์ที่แตกต่างออกไป และเลี่ยงพรมแดนยูเครนจากทางตะวันออกจากด้านข้างของเหมือง Donbass ทางใต้หรือจากทางตะวันตก โดยขึ้นอยู่กับการรุกคืบใน Bogoyavlenka และจากทิศทางของ Bolshaya Novoselka
ด้วยความพยายามในปัจจุบัน การโจมตีพื้นที่ที่มีป้อมปราการขนาดใหญ่หนึ่งแห่งซึ่งตั้งอยู่บนเนินใน Ugledar นั้นไร้ประโยชน์
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา