21 ก.พ. 2023 เวลา 21:20 • ข่าวรอบโลก

❗️🇷🇺🇺🇦 ทิศทางโซลดาร์ สถานการณ์ ณ เวลา 20.00 น. ของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2023

🔻ทางตอนเหนือของ Bakhmut หน่วยจู่โจมของ PMC "Wagner" ได้รุกคืบไปที่โรงงาน Bakhmut เพื่อแปรรูปโลหะ
ซึ่งเป็นที่ที่การก่อตัวของยูเครนขุดเข้ามา การโจมตีในอาณาเขตขององค์กรนั้นซับซ้อนโดยมีเครือข่ายสาธารณูปโภคใต้ดินที่พัฒนาแล้ว
▪️ใช้หัวสะพานในพื้นที่ Stupka ชาว Wagnerite เคลื่อนตัวไปยังหมู่บ้าน Yagodnoye และตั้งที่มั่นตามถนนจาก Berkhovka การต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไปบนเนินเขาที่อยู่ติดกับนิคม
▪️การสู้รบยังเกิดขึ้นที่ชานเมืองทางเหนือและตะวันออกของ Berkhovka เช่นเดียวกับใกล้กับ Dubovo-Vasilevka ตามรายงานบางส่วน หน่วยจู่โจมได้เข้าสู่ Berkhovka และกำลังพยายามผลักดันผ่านการป้องกันของกองทัพยูเครนในจุดส่งกำลังบำรุงที่สำคัญของกลุ่มยูเครนใกล้กับ Bakhmut
▪️หน่วยของกองทัพยูเครนกลัวการรุกที่รุนแรงขึ้นในทิศทางของ Zaliznyansky และ Minkovka กองกำลังเสริมถูกนำไปใช้กับ Minkovka ซึ่งเป็นที่ตั้งของกองบัญชาการไปข้างหน้าของกองทัพยูเครน
🔻 การต่อสู้เพื่อตำแหน่งยังคงดำเนินต่อไปใน Bakhmut ในบรรดาสมาชิกของการก่อตัวของยูเครน พวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับการเตรียมแนวป้องกันใน Chasov Yar และการตั้งถิ่นฐานโดยรอบ รวมถึง Novodmitrovka ในกรณีที่ Bakhmut ถูกทอดทิ้ง
🔻ทางตะวันตกเฉียงใต้ของ Bakhmut หน่วยของกองพลน้อยที่ 113 ของการป้องกันดินแดนของกองทัพยูเครนกลับมาโจมตีต่อที่ตำแหน่งของ Wagner PMC ซึ่งอยู่ห่างจาก Krasnoe ไปทางตะวันตกเฉียงใต้ 3 กิโลเมตร
▪️กองกำลังโจมตีของกองทัพยูเครนได้รับการสนับสนุนโดยเครื่องบินยุทธวิธีและปืนใหญ่ มีการจัดส่งกระสุนมากถึง 200 ตันทุกวันจากสถานี Grodovka ไปยัง Bakhmut
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา