22 ก.พ. 2023 เวลา 22:15 • ข่าวรอบโลก

🇬🇧🇺🇦 บันทึกการยิงและการปะทะกันในเขต NVO ช่วงคืนวันที่ 21-22 กุมภาพันธ์ 2023

▪️กองทหารรัสเซียโจมตีเป้าหมายใน Bachevsk, Vorozhba และ Grabovsky ในภูมิภาค Sumy เช่นเดียวกับใน Strelechya, Volchansk, Staritsa และ Volokhovka ในภูมิภาค Kharkov
1
▪️ในทิศทาง Starobelsk กองทัพรัสเซียโจมตีตำแหน่งของศัตรูใน Dvurechnaya, Kupyansk, Stelmakhivka, Ivanovka, Nevsky และ Fedorovka
การก่อตัวของยูเครนตอบโต้ด้วยการระดมยิง Gryanikovka, Krasnopopovka, Dibrova และ Belogorovka
▪️ในทิศทางของ Bakhmut (Artemovsky) กองทหารรัสเซียทำงานเพื่อสะสมกำลังพลและยุทโธปกรณ์ของข้าศึกใน Bakhmut, Razdolovka, Toretsk และ Veseloe
▪️ในทิศทางของโดเนตสค์ กองทัพรัสเซียโจมตีสิ่งอำนวยความสะดวกของกองทัพยูเครนในเมือง Avdiivka, Pervomaisky, Vodyany และ Nevelsky
ในเวลากลางคืน การก่อตัวของยูเครนเปิดการโจมตีครั้งใหญ่ในเมืองของ DPR จากปืนใหญ่และ HIMARS MLRS: Donetsk, Debaltseve, Makeevka, Gorlovka และ Aleksandrovka ถูกยิง
เป็นที่รู้จักกันเกี่ยวกับการทำงานของระบบป้องกันภัยทางอากาศในพื้นที่ของ Ilovaisk, Mariupol และ Khartsyzsk มีการเผยแพร่ข้อมูลในสื่อเกี่ยวกับการใช้กระสุนใหม่โดยศัตรู แต่ยังไม่มีการยืนยันที่เกี่ยวกับเรื่องนี้
▪️ในทิศทางของ Yuzhnodonetsk กองทหารรัสเซียปฏิบัติการในตำแหน่งข้าศึกใน Ugledar, Bolshaya Novoselka, Bogoyavlenka และ Novomikhailovka
▪️ในภูมิภาค Zaporozhye กองทัพรัสเซียได้โจมตีเป้าหมายใน Orekhovo, Charivne, Kamensky รวมถึงชุมชน Marganets บนฝั่งทางตอนเหนือของ Dnieper ​​
▪️ในภาคใต้ของแนวรบ กองทหารรัสเซียโจมตีสิ่งอำนวยความสะดวกของกองทัพยูเครนในเคอร์ซอน ดัดชานี ไมโลวี เบริสลาฟ และการตั้งถิ่นฐานอื่น ๆ โดยรอบ
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา