24 ก.พ. 2023 เวลา 11:11 • ข่าวรอบโลก

⚡️สรุปรอบเช้าวันที่ 24.02.2023⚡️

ในภาค Ugledar กองทหารรัสเซียพร้อมการยิงสนับสนุนโจมตีในพื้นที่ Prechistovka
เช่นเดียวกับทิศทางของเมืองจากด้านข้างของ Nikolsky dachas ปืนใหญ่ของกองทัพสหพันธรัฐรัสเซียยิงใส่ Zeleny Pole, Novopol, Novosyolka, Vremovka และ Bolshaya Novosyolka กองกำลังของยูเครนโจมตีอีกครั้งที่ Mariupol (รูปที่ 1)
ที่แนวหน้าโดเนตสค์ กองทหารรัสเซียกำลังปฏิบัติการรุกในเขตโปเบดา
นอกจากนี้ด้วยการสนับสนุนของปืนใหญ่พวกเขาโจมตีใน Maryinka ใกล้ Nevelskoye ในพื้นที่ Vodiane จาก Spartak ถึง Avdeevka และจาก Novobakhmutovka ถึง Keramik ไม่จำเป็นต้องพูดถึงความสำเร็จ
1
ภายใต้ปืนใหญ่ตำแหน่งของกองทัพยูเครนใน Novomikhailovka, Paraskovievka, Georgievka, Krasnogorovka, Pervomaisky และ Vesely ทหารยูเครนโจมตีเมืองโดเนตสค์ (รูปที่ 2)
ทางตอนใต้ของ Bakhmut กองกำลังของยูเครนได้ยิงใส่ Ozaryanovka
PMC "วากเนอร์" โจมตีหลายทิศทางพร้อมกัน ในเขตชานเมืองด้านตะวันออกของ Bakhmut มีความก้าวหน้าเล็กน้อย
1
ทางตอนเหนือของเมืองมีการโจมตี Yagodny "ออเคสตร้า" ใน Berkhovka ระหว่างการตั้งถิ่นฐานทั้งสองนี้พวกเขาตัดถนน Dubovo-Vasilyevka
ในพื้นที่เหล่านี้ PMC "วากเนอร์" ดำเนินการโดยได้รับการสนับสนุนจากปืนใหญ่ Orekhovo-Vasilyevka ดังนั้นตอนนี้แรงกดดันหลักต่อกองทหารยูเครนใน Bakhmut จึงมาจากทางเหนือ ทางตะวันตกของ Soledar
Wagner PMC โจมตีในพื้นที่ Zheleznyansky และไปทางทิศเหนือ - ในทิศทางของ Fedorovka จากด้านข้างของ Donetsk Belogorovka สมาชิกกลุ่มได้ดำเนินการโจมตี Vesyoloye ด้วยการสนับสนุนของปืนใหญ่ ไม่มีความคืบหน้าในสามด้านนี้ (รูปที่ 3)
ในทิศทาง Luhansk กองทหารรัสเซียโจมตี Belogorovka ในท้องถิ่นอีกครั้ง ทางเหนือ - ความพยายามที่จะย้ายไปที่ Tenny และ Makeevka (รูปที่ 4)
1
สรุปรายวันจาก
@wargonzo

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา