25 ก.พ. 2023 เวลา 02:04 • ข่าวรอบโลก

❗️🇷🇺🇺🇦 ทิศทางโซลดาร์สถานการณ์ ณ เวลา 15.00 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2023

🔻ทางตอนเหนือของ Bakhmut การโจมตีหมู่บ้าน Yagodnoye ยังคงดำเนินต่อไป หลังจากการปลดปล่อย Berkhovka ตำแหน่งของกองกำลังของยูเครนแย่ลงอย่างมาก
หน่วยจู่โจมของ PMC "วากเนอร์" ได้ผลักดันกองกำลังของกองพันทหารราบไรเฟิลที่ 25 ของกองทัพยูเครนกลับไปที่ชานเมือง Yagodnoye ซึ่งเป็นข้อตกลงที่อยู่ภายใต้การควบคุมของหน่วยรัสเซีย
▪️ทางตะวันตกของ Berkhovka กำลังมีการต่อสู้ที่บ้านใกล้ Dubovo-Vasilevka คำสั่งของยูเครนพยายามที่จะยึดหมู่บ้าน: การสนับสนุนการยิงสำหรับผู้พิทักษ์นั้นมาจากปืนใหญ่และจรวดจาก Bogdanovka
อย่างไรก็ตาม เนินเขาที่มีอำนาจเหนือกว่าทางตอนเหนือของ Dubovo-Vasilevka นั้นถูกควบคุมโดยชาว Wagnerites อยู่แล้ว ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากมากขึ้นสำหรับกองทัพยูเครนที่จะรักษาพื้นที่นี้ไว้
▪️ไปทางทิศเหนือ การปะทะดำเนินต่อไปที่เส้น Zaliznyanskoye-Vasyukovka เช่นเดียวกับในทิศทางของ Orekhovo-Vasylivka กองกำลังของกองพันที่ 123 ของเขตปกครองที่ 113 TRO พยายามโจมตีด้านข้างของกลุ่มทหารรัสเซียที่กำลังรุกคืบจาก Minkovka และยึดส่วนหนึ่งของเส้นทางไปยัง Slavyansk แต่กองกำลังของ Wagner PMC ขับไล่การโจมตี
🔻 การต่อสู้เพื่อตำแหน่งกำลังเกิดขึ้นที่ Bakhmut "Wagnerites" ลึกเข้าไปในชานเมืองด้านตะวันออกของเมืองในเขต Zabakhmutovka โดยตั้งหลักได้ในไตรมาสที่อยู่ติดกับถนน Shchedraya ทางตะวันตกเฉียงใต้ หน่วยจู่โจมได้เข้ามาในพื้นที่ชานเมือง
🔻ทางตะวันตกเฉียงใต้ของ Bakhmut หน่วยจู่โจมของ "Wagnerites" กลับมาโจมตีต่อที่ Krasnoe และในทิศทางของถนนไปยัง Konstantinovka ขณะนี้การต่อสู้กำลังเกิดขึ้นที่ชานเมือง กองกำลังของยูเครนกำลังใช้เครื่องบินโจมตีภาคพื้นดินเพื่อกักกันหน่วยของ Wagner PMC
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา