25 ก.พ. 2023 เวลา 02:06 • ข่าวรอบโลก

❗️🇷🇺🇺🇦 ทิศทาง Starobilsk สถานการณ์ ณ เวลา 16.00 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2023

ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่มองเห็นได้ในแนวหน้าในทิศทาง Starobelsky การระดมยิงปืนใหญ่ร่วมกันเกิดขึ้นตามแนว
กองทัพยูเครนกำลังเสริมกำลังที่ตำแหน่งบนฝั่งขวาของแม่น้ำ Oskol ในกรณีที่กองทหารรัสเซียบุกโจมตี
🔻 ในภาค Kupyansky กองร้อยรถถังที่ 1 ของกองพันที่ 10 ของกองพลที่ 3 ของกองทัพยูเครนจำนวน 5 คันถูกย้ายจาก Staroverovka ไปยังพื้นที่ Dvurechnaya หลังจากเติมน้ำมันแล้ว ลูกเรือก็เข้าประจำตำแหน่งเตรียมพร้อม
▪️กองบัญชาการของยูเครนกำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการตอบโต้ Dvurechnoye เพื่อคืนดินแดนที่เสียไป อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ไม่น่าเป็นไปได้เนื่องจากการสูญเสียกำลังคนจำนวนมากและการย้ายหน่วยบางส่วนไปยังส่วนอื่น ๆ ของแนวหน้า
ดังนั้นใน Ombre ครั้งที่ 14 ช่องว่างได้ก่อตัวขึ้นแล้วซึ่งถูกระดมมาเติมเต็มอย่างรวดเร็ว ผลจากการโจมตีเมื่อวานนี้โดยกองทัพรัสเซียที่จุดส่งกำลังพลของกองพล ทำให้มีผู้เสียชีวิต 32 คน
🔻 หน่วยแยกของกองพลยานยนต์ที่ 67 ของกองทัพยูเครนรวมถึงกลุ่ม EW เคลื่อนที่ได้ถูกโอนไปยังสาย Kolesnikovka-Zagryzovo ที่ภาค Svatovsky รูปแบบที่สร้างขึ้นใหม่ควรจะดำเนินการในการดำเนินการสำรองของกลุ่ม AFU ในภูมิภาคคาร์คิฟอย่างไรก็ตามเนื่องจากสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปจึงมีการใช้งานอย่างแข็งขันในแนวหน้า
🔻ในภาค Limansky หน่วยพลร่มของยูเครนในช่วงเปลี่ยนผ่านของ Torskoye - Kirovsk กำลังประสบปัญหาการขาดแคลนกระสุน ในขณะนี้ ทีมปืนใหญ่สามารถยิงไปยังเป้าหมายที่ยืนยันแล้วเท่านั้น
▪️กำลังเสริมของ AFU มาถึงตำแหน่งของกองพันที่ 1 ของกองพลขนส่งทางอากาศที่ 25 และกองพันที่ 13 ของกองพลขนส่งทางอากาศที่ 95 ใน Terny, Yampolovka และ Torsk ตลอดจนสถานีวิทยุและแผงควบคุมโดรน
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา