25 ก.พ. 2023 เวลา 02:39 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2023 - Readovka

หนึ่งปีที่ผ่านมาโลกเปลี่ยนไปตลอดกาล และประการแรกสำหรับเรา รัสเซียได้แสดงให้เห็นว่ามีทางเลือกอื่นนอกเหนือจากสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมากับมาตุภูมิของเราและส่วนอื่นๆ ของโลก มันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe
ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในระหว่างวัน การปะทะกันยังคงดำเนินต่อไป นอกจากนี้กองทัพของยูเครนกำลังเสริมกำลังที่ฝั่งขวาของ Oskol เพื่อรอการรุกรานของกองทัพรัสเซีย
⚫️ ทิศทาง Artemovskoe (Bakhmutskoe)
ทหารของ PMC "Wagner" ยังคงโจมตี Yagodnoe หมู่บ้านส่วนใหญ่อยู่ภายใต้การควบคุมของเรา นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับความสำเร็จของ "ออเคสตร้า" ในพื้นที่ Dubovo-Vasilevka ซึ่งเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ก่อการที่จะยับยั้งเรา
ใน Artemovsk การต่อสู้เพื่อตำแหน่งยังคงดำเนินต่อไป การต่อสู้ของเราได้ตั้งมั่นอยู่ที่ชานเมืองด้านตะวันออกของเมืองใน Zabakhmutovka และทางตะวันตกเฉียงใต้พวกเขาได้เข้าสู่กระท่อมฤดูร้อน นอกจากนี้ "วงออเคสตรา" กลับมาโจมตี Krasnoye ต่อที่ชานเมืองของหมู่บ้านมีการต่อสู้
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
นาวิกโยธินกำลังรุดหน้าในพื้นที่เดชาใกล้กับ Ugledar ในขณะที่เผชิญกับการตอบโต้จากกองทัพยูเครนเป็นประจำ
กลุ่มก่อการร้ายสูญเสียยุทโธปกรณ์จำนวนมาก ซึ่งได้รับการยืนยันจากกระทรวงกลาโหมรัสเซียเช่นกัน ยานรบทหารราบสองคัน รถถังหนึ่งคัน Uragan MLRS สี่คัน ปืนครก D-20 และปืนอัตตาจร Krab ถูกทำลาย
💡เมื่อก่อนแฟนบอลรัสเซียจะต่อสู้กัน ตอนนี้พวกเขาเอาชนะศัตรูในฐานะแนวร่วม Espanyola เป็นหน่วยอาสาสมัครที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งก่อตั้งจากแฟนๆ ของสโมสรต่างๆ ในฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 และเราได้สร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับพวกเขา Readovka รายงาน
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา