25 ก.พ. 2023 เวลา 19:19 • ข่าวรอบโลก

❗️🇷🇺🇺🇦 ทิศทางโซลดาร์สถานการณ์ ณ เวลา 13.00 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2023

🔻ทางตอนเหนือของ Bakhmut หน่วยจู่โจมของ PMC "Wagner" ได้เสร็จสิ้นการทำความสะอาดหมู่บ้าน Yagodnoye ซึ่งเป็นนิคมที่อยู่ภายใต้การควบคุมของหน่วยรัสเซีย
การสูญเสีย Yagodny ทำให้บุคลากรของกองพันปืนไรเฟิลที่ 25 ของกองทัพยูเครนต้องถอนตัวออกจากหนึ่งในสี่ของพื้นที่ Stupka
▪️นอกจากนี้ "Wagnerites" เข้าสู่ Dubovo-Vasilevka ซึ่งในเวลากลางคืนภายใต้การกำบังของปืนใหญ่พลร่มของกองกำลังทางอากาศของยูเครนที่ 46 ได้ถอนตัวออกจาก Bogdanovka กองกำลังของยูเครนกำลังยิงใส่หมู่บ้านด้วยความช่วยเหลือของ MLRS และเครื่องบินโจมตี
▪️ตอนนี้หน่วยยูเครนกำลังเตรียมแนวป้องกัน Grigorovka - Bogdanovka - Chasov Yar อย่างรวดเร็ว ตำแหน่งการยิงของ ATGM ถูกสร้างขึ้นในอาคารอพาร์ตเมนต์ของ Chasy Yar
❗️หลังจากการชำระล้างครั้งสุดท้ายของ Yagodny และ Dubovo-Vasilevka ทิศทางการโจมตีที่สมเหตุสมผลที่สุดคือ Khromovo มันผ่านชานเมืองนี้พร้อมกับ Berkhovka ที่เส้นทางอุปทานที่เหลือสำหรับการจัดกลุ่ม AFU ในเขตชานเมืองทางตอนเหนือของ Bakhmut ก่อนหน้านี้ผ่าน
🔻ทางตะวันตกเฉียงเหนือของ Soledar คำสั่งของกองพลทหารรักษาพระองค์ที่ 10 ของ DShV ของยูเครน คาดว่าจะมีการเปิดใช้หน่วยจู่โจมของ Wagner PMC และหน่วยของกองทัพปกติที่แนว Zaliznyanskoye-Vasyukovka มีการสร้างคูน้ำและสนามเพลาะตามแนวป้องกัน
1
🔻ในภาค Toretsk มีการหมุนเวียนกำลังพลของหน่วยจู่โจมแยกที่ 5 ของกองกำลังพิเศษของกองทัพยูเครน ปืนครก 82 มม. และระบบต่อต้านรถถังถูกย้ายไปยังตำแหน่งแนวหน้า
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา