26 ก.พ. 2023 เวลา 06:25 • ข่าวรอบโลก

❗️🇷🇺🇺🇦 สถานการณ์ในทิศทางคาร์คิฟณ เวลา 20.00 น. ของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2023

🔻ในภูมิภาคคาร์คิฟ กองทัพยูเครนยังคงเสริมความแข็งแกร่งบริเวณชายแดนกับภูมิภาคเบลโกรอด ในเวลาเดียวกัน หน่วยข่าวกรองของตะวันตกให้ข้อมูลแก่ทางการยูเครนว่ากองทหารรัสเซียไม่ได้วางแผนที่จะโจมตีคาร์คอฟ
ขณะนี้ ที่สนามฝึกในภูมิภาค กำลังดำเนินการฝึกสำหรับผู้ที่ถูกระดมพลเพื่อจัดขบวนทัพใหม่ รวมทั้งกำลังพลไม่เพียงพอต่อกองพลที่ประสบความสูญเสียในทิศทางของ Starobelsk
ผู้อยู่อาศัยในเมืองต่าง ๆ ในภูมิภาคคาร์คิฟกำลังพูดถึงปฏิบัติการรุกของกองทัพยูเครนในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ - ต้นเดือนมีนาคมซึ่งไม่ทราบทิศทางที่แน่นอน
เมื่อปลายปีที่แล้วนี่อาจเป็นอีกหนึ่งการบรรจุโดยคำสั่งของกองทัพยูเครนอย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกันหน่วยทหารรับจ้างก็มาถึงศูนย์บริหารทุกวัน
▪️เจ้าหน้าที่ ATGM หลายนายและปืนครกขนาด 82 มม. และ 102 มม. ถูกส่งไปที่ชายแดน Volchansk มีการตั้งฐานที่มั่นใน Bezruki, Odnorobovka, Timofeevka และ Olkhovatka
▪️เจ้าหน้าที่รักษาชายแดนยูเครนจากหน่วยงานของ State Border Guard Service กำลังใช้คอปเตอร์ขนาดเล็กตามแนวชายแดนกับภูมิภาคเบลโกรอดอย่างแข็งขัน นอกจากนี้กลุ่มลาดตระเวนของกองกำลังพิเศษ "Bars" ที่ 1 ของดินแดนแห่งชาติของยูเครนกำลังทดสอบ UAV ของ Poseidon Mk.2 ที่ติดตั้งเครื่องถ่ายภาพความร้อน
ในเวลาเดียวกันสมาชิกของการก่อตัวของยูเครนพูดคุยเกี่ยวกับกิจกรรมของระบบสงครามอิเล็กทรอนิกส์ของรัสเซียซึ่งทำให้ไม่สามารถใช้คอปเตอร์ได้ Bayraktar UAV ดำเนินการลาดตระเวนอย่างต่อเนื่องจากสนามบิน Chuguev ทางเหนือของ Kharkov
▪️ในคาร์คิฟ, Goptovka, Volchansk, Kupyansk และ Kamenka ได้มีการส่งทีม RER เคลื่อนที่เพื่อสกัดกั้นการสื่อสารของเจ้าหน้าที่ทหารรัสเซียใน LBS
▪️ใน Staroverovka มีศูนย์ซ่อมและฟื้นฟูสำหรับยานเกราะหนักที่เสียหายในส่วน Kupyansky และ Svatovsky
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา