26 ก.พ. 2023 เวลา 10:58 • ข่าวรอบโลก

⚡️สรุปรอบเช้าวันที่ 26.02.2023⚡️

ในภาค Ugledar กองทหารรัสเซียจากด้านข้างของ Nikolsky dachas ได้ดำเนินการที่น่ารังเกียจอีกครั้ง ปืนใหญ่ทำงานทั่วเมือง เธอยังตี Vremevka, Bolshaya Novosyolka และ Prechistovka (รูปที่ 1)
ที่ด้านหน้าโดเนตสค์ กองกำลังของสหพันธรัฐรัสเซีย หลังจากการระดมยิงครั้งใหญ่ สามารถผลักดันผ่านตำแหน่งการป้องกันของกองทัพยูเครนโดยตรงในเมือง Maryinka
นอกจากนี้ ด้วยการยิงสนับสนุน พวกเขาสามารถบุกไปในทิศทางของ Nevelskoye ได้ กองทหารรัสเซียโจมตีจาก Novoselovka II ไปยังหมู่บ้าน Krasnogorovka อย่าสับสนกับเมืองที่มีชื่อเดียวกันและเขตป้อมปราการยูเครนอันทรงพลังทางตะวันตกของโดเนตสค์ (รูปที่ 2)
ทางตอนใต้ของ Bakhmut กองกำลังของยูเครนกำลังระดมยิง Ozaryanovka และ Kurdyumovka อีกครั้ง
PMC "วากเนอร์" ด้วยการสนับสนุนของปืนใหญ่ดำเนินการโจมตีในพื้นที่ Ivanovsky ตำแหน่งของกองกำลังของยูเครนในเมืองนั้นอยู่ภายใต้การระดมยิงขนาดใหญ่
ผลกระทบจากการยิงทำให้ "วงออร์เคสตร้า" ก้าวเข้าสู่เขตชานเมืองด้านตะวันออกและตะวันออกเฉียงเหนือของเมือง แต่ PMC ของ Wagner ออกแรงกดดันที่ทรงพลังที่สุดจากทางเหนือ "นักดนตรี" เข้าครอบคลุม Yagodnoe
ขณะนี้มีการจัดตั้งการควบคุมด้วยการยิงเหนือแนวเสบียงของกองทหารรักษาการณ์กองทัพยูเครนใน Bakhmut ตรงข้าม Khromovoye
นอกจากนี้ "ออเคสตรา" ยังโจมตีในพื้นที่ Dubovo-Vasilyevka ซึ่งพวกเขาได้เปรียบเนื่องจากควบคุมเนินไว้ได้ ทางตอนเหนือของ Soledar PMCs ของ Wagner กำลังดำเนินการโจมตี Rozdolovka แต่ไม่รุนแรงเท่า ปืนใหญ่ของรัสเซียยิงใส่ Vesyoloye ที่อยู่ใกล้เคียง (รูปที่ 3)
ในทิศทาง Luhansk กองกำลังของสหพันธรัฐรัสเซียโจมตีในทิศทางของ Belogorovka, Zarechny, Yampolevka, Ternov และ Makeevka APU ดำรงตำแหน่ง (รูปที่ 4)
ดูสรุปรายวันจากการวิเคราะห์ @wargonzo
* โครงการของเรามีอยู่ที่ค่าใช้จ่ายของสมาชิก แผนที่เพื่อขอความช่วยเหลือ
4279 3806 9842 9521

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา