1 มี.ค. 2023 เวลา 05:03 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2023

วันนี้ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของหน่วยปฏิบัติการพิเศษ UAV ของข้าศึก บิน ไปยังภูมิภาคมอสโก ซากเครื่องบินโดรน UJ-22 ของยูเครนถูกพบ ใกล้สถานีอัดแก๊สในเมือง Kolomna ห่างจากกรุงมอสโก เพียง 100 กิโลเมตร เสียงกระหึ่มบินไปประมาณ 550 กม. ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของ 404 ที่จะดำเนินการโจมตีในด้านหลังลึกของประเทศของเราจากทางอากาศ
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe
บนพื้นที่ Kupyansky ไม่มีการเปลี่ยนแปลง การต่อสู้ตำแหน่งและการดวลปืนใหญ่ การต่อสู้กำลังดำเนินการในช่วงเปลี่ยนของ Makeevka - Balka Zhuravka
กระทรวงกลาโหมของสหพันธรัฐรัสเซียประกาศทำลายรถยนต์สองคัน รถหุ้มเกราะสี่คัน ปืนใหญ่อัตตาจร Acacia และผู้ก่อการร้ายมากถึง 145 คนต่อวันในทิศทางนี้
⚫️ ทิศทาง Artemovskoe (Bakhmut)
นักรบ Wagner PMC กำลังรุกคืบไปยัง Artemovsky โดยยึดตำแหน่งบนเนินเขาทางตอนใต้ของ Yagodnoe ในบริเวณโรงงานบรรจุเนื้อสัตว์ของเราไปที่ชายฝั่ง ของ Bakhmutka
นอกจากนี้ "ออเคสตร้า" ยังก้าวหน้าใน Zabakhmutovka ทางตะวันออกของ Artemovsk และในขณะเดียวกันการต่อสู้ก็เกิดขึ้นทางตอนใต้ของเมืองใน Sobachevka
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
กองทัพรัสเซียยังคงเดินหน้าต่อไปใน Marinka และ Pervomaisky ความก้าวหน้าของเราในทิศทางของ Avdeevka ยังคงดำเนินต่อไป
การต่อสู้กำลังดำเนินการในพื้นที่ของ Novobakhmutovka และ Krasnogorovka . ในการตอบสนอง กองทัพยูเครนกำลังระดมยิงอาคารที่พักอาศัยใน เมืองโดเนตสค์ ที่เงียบสงบและบริเวณโดยรอบ
1
⚫️ทิศทาง Zaporozhye
นาวิกโยธินรุกคืบในพื้นที่เดชาทางฝั่งตะวันออก ของอูเกลดาร์ ปืนใหญ่ของรัสเซียกำลังทำงานอย่างหนักกับข้าศึก
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา