3 มี.ค. 2023 เวลา 18:11 • ข่าวรอบโลก

❗️🇷🇺🇺🇦 ทิศทางโซลดาร์สถานการณ์ ณ เวลา 20.00 น. วันที่ 3 มีนาคม 2023

🔻ทางตอนเหนือ ของ Bakhmut หน่วยจู่โจมของ PMC "Wagner" ได้บุกเข้ามาในพื้นที่ Ilyinovka โดยตั้งหลักบน ถนน Rechnaya
1
ตอนนี้การรุกยังคงดำเนินต่อไปตาม ถนน Rechny Lane ที่ 1
▪️ใน Zabakhmutovka "Wagnerites" ได้เคลียร์อาณาเขตของโรงงานแปรรูปเนื้อสัตว์อย่างสมบูรณ์ ในขณะนี้มีความคืบหน้าไปทางทิศใต้ไปยัง autodrome
กองทัพยูเครนถอนกำลังส่วนใหญ่ไปยังฝั่งตรงข้าม ของ Bakhmutka และทำให้สะพานข้ามแม่น้ำพัง ด้วยการตัดสินใจนี้ คำสั่งของยูเครนได้ละทิ้งหน่วยบางหน่วยที่ยังคงตั้งอยู่ในภาคตะวันออกของเมืองไปสู่ความเมตตาแห่งโชคชะตา
▪️ทางตะวันออกเฉียงใต้ของ Bakhmut พื้นที่บน ถนน Boris Grinchenko ได้รับการปลดปล่อยอย่างสมบูรณ์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของโรงงานคัดแยกขยะ กองทัพยูเครนยังคงต่อต้าน
▪️ไปทางทิศใต้ หน่วยรัสเซียรุกคืบไปตาม ถนน Independence ถึง ถนน Tselyannaya นอกจากนี้ "Wagnerites" สามารถขับไล่การก่อตัวของยูเครนออกจากฐานที่มั่นหลายแห่งใกล้กับสุสานและยึดครองสหกรณ์ป่าไม้
🔻ทางตะวันตกเฉียงใต้ หน่วยจู่โจม PMC โจมตีฐานที่มั่นของกองทัพยูเครนทางตะวันตก ของ Krasnoe ได้สำเร็จ การต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไปใกล้ทางหลวง Bakhmut-Konstantinovka
▪️ กองทหารรับจ้างที่พูดภาษาอังกฤษได้ถูกถอนออกจาก Bakhmut อย่างสมบูรณ์: ขณะนี้ชาวต่างชาติกำลังเตรียมการจุดไฟที่ตำแหน่งใน Chasov Yar ในเวลาเดียวกัน สะพานบนถนนจาก Bakhmut ก็ถูกระเบิดเช่นกัน
▪️เพื่อจำกัดจังหวะการรุก กลุ่มจู่โจมของกองกำลังปฏิบัติการพิเศษของยูเครนจึงถูกส่งไปยังบาคมุท ปืนใหญ่ของกองทัพยูเครนสุ่มยิงใส่พื้นที่ล่วงหน้าของกองทหารรัสเซีย
▪️การกำหนดเป้าหมายไปยังศัตรูนั้นจัดทำโดย UAV และลูกเรือคอปเตอร์ ในวันที่ผ่านมา มีการบันทึกการทำงานของ โดรน 38 ลำ ในประเภทต่างๆ รวมถึง Leleka-100, Mavik-3, Matrix-300 และ Valkyrie
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา